Tại sao quạt trần Hunter đều có thiết kế 5 cánh?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thông thường bạn sẽ bắt gặp những chiếc quạt trần 3 cánh 4 cánh. Vậy có bao giờ bạn thắc mắc tại sao quạt trần Hunter đều có thiết kế 5 cánh chưa? Để Websosanh bật mí ngay sau đây nhé!

Hầu hết thương hiệu Hunter đều là thiết kế 5 cánh chứ không đa dạng như 3 cánh, 4 cánh như các hãng quạt trần nổi tiếng như “Panasonic, Mountain Air”. Bạn có biết vì sao quạt trần Hunter chỉ có thiết kế 5 cánh không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Quạt trần Hunter 5 cánh mang đến vẻ đẹp cho không gian

Quạt trần Hunter từ lâu đã được xem là thương hiệu đi đầu trong ngành quạt trần tại Việt Nam với bề dày lịch sử với sự phát triển toàn diện cả về hình thức lẫn tính năng chính, sự phát triển của quạt trần Hunter nói riêng hay quạt trần Mỹ nói chung đã tạo nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận cho các hãng sản xuất quạt trần sau này phát triển.

quạt trần Hunter
Quạt trần Hunter đều có thiết kế 5 cánh mang đến sự hiện đại và sang trọng cho không gian lắp đặt

Ứng dụng của đèn LED chiếu sáng trong nhà

Các kiểu dáng của quạt trần Hunter đều là kiểu dáng cổ điển với 5 cánh được trang trí đối xứng kết hợp với đèn trang trí kết hợp tạo nên chiếc quạt trần như một bông hoa đang khoe sắc tạo nên sự sang trọng và cao cấp cho ngôi nhà của bạn. Các sản phẩm quạt trần của Hunter rất được các nhà thiết kế hay kỹ sư gia đình tin dùng.

Đèn của thương hiệu Hunter mang đến cho người tiêu dùng dạng ánh sáng dịu nhẹ, huyền ảo, tạo cảm giác an toàn, thư thái như được thả mình trong chính ngôi nhà của mình với điều kiện thời tiết như ở Việt Nam. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng chống chọi với các tác nhân có thể gây hại cho sản phẩm của quạt trần Hunter.

Tích hợp “3 trong 1” trong cùng một sản phẩm

Hunter là dòng quạt có lịch sử lâu đời nhất và là dòng quạt đầu tiên trên thế giới tích hợp cùng lúc 3 chức năng chỉ trong một sản phẩm. Trang trí trên quạt sẽ giúp bạn, nếu bạn cần một trang trí sang trọng thì quạt trần chắc chắn là thứ bạn cần. Có thể coi đây là hãng quạt trần dành cho những người yêu cái đẹp, thích dùng những vật dụng trong nhà để trang trí..

quạt trần Hunter
Quạt trần của Hunter có thiết kế 3 trong 1

Dòng quạt trần Hunter đến từ Mỹ

Hầu hết các công ty quạt trần của Mỹ đều đi theo sự dẫn dắt của Hunter trong việc thiết kế những chiếc quạt trần đa chức năng tạo nên sự đa dạng cho ngành công nghiệp quạt trần. Theo giá thị trường, giá của các sản phẩm quạt trần thường cao nhưng người tiêu dùng vẫn tin tưởng và mua nhiều. Bởi mua quạt trần sẽ có chi phí thấp hơn nhiều so với mua rời đèn và quạt.

Quạt trần Hunter lưu thông rất hiệu quả

Nói rõ nhất về việc tại sao quạt trần Hunter chỉ có quạt trần 5 cánh, có thể nói khả năng lưu thông không khí hiệu quả nhất chính là lý do tại sao tất cả các loại quạt đều có 5 cánh. Với chiều dài cánh quạt lớn nên lượng không khí lưu thông rất lớn mỗi vòng quay cực lớn sẽ tạo cảm giác mát mẻ dễ chịu cho người tiêu dùng.

quạt trần Hunter
Khả năng lưu thông gió của Hunter vô cùng hiệu quả

Các cánh quạt khi được tích hợp có góc cài đặt 14 độ giúp quạt phân bổ và tạo gió mát tối ưu nhất. Đặc biệt hơn, với công nghệ hiện đại từ Mỹ, quạt trần Hunter có chức năng 2 chiều vô cùng tiện lợi giúp bạn không bỏ phí sản phẩm bất kể mùa đông hay mùa hè.

Cũng chính vì lý do này mà tại Việt Nam, quạt trần Hunter luôn là dòng quạt trần được sử dụng nhiều nhất và có lịch sử lâu đời nhất. Khả năng vận hành êm ái cũng là một điểm cộng cho dòng sản phẩm này bởi quạt được hạn chế tối đa tiếng ồn do động cơ tạo ra.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!