Quạt trần đèn Smaragd 42-011 có gì mà thu hút đến vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần đèn Smaragd 42-011 là một trong những mặt hàng được ưa chuộng hơn quạt trần thông thường. Lý do tại sao hãy để Websosanh tham khảo ngay nội dung sau đây.

Quạt trần đèn Smaragd 42-011 có kiểu dáng trang nhã, trẻ trung với tông màu trắng sáng dành cho những không gian cần đồ vật cùng tông hoặc có điểm nhấn. Quạt có thiết kế 4 cánh gỗ sơn và 3 đèn trang trí bên dưới theo phong cách đơn giản, hiện đại. Bốn cánh quạt màu trắng với các thùy ở đầu cánh tạo cảm giác mềm mại với độ vát tối ưu để hút gió tốt. Để có thể đánh giá chi tiết hơn về dòng sản phẩm này bạn hãy cùng Websosanh đánh giá chi tiết trong nội dung bài viết sau đây.

Thiết kế của quạt trần Smaragd 42–011

Quạt trần Smaragd 42–011 có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế tạo bố cục gọn gàng, phù hợp với những căn phòng hướng đến sự trẻ trung, nhẹ nhàng và hiện đại. Quạt có động cơ lõi đồng nguyên chất giúp tiết kiệm điện và tăng cường độ bền bỉ theo thời gian. Smaragd 42-011 vận hành êm ái với 3 tốc độ điều chỉnh dễ dàng thông qua điều khiển từ xa tiện lợi và hiện đại. Với kiểu dáng quạt này nên lắp đèn có ánh sáng trắng sẽ thích hợp hơn.

Quạt trần đèn Smaragd 42-011
Quạt trần đèn Smaragd 42–011 có thiết kế hiện đại kết hợp với đèn chùm tạo ra không gian sống sang trọng

Cung cấp hệ thống thông gió trong phòng treo quạt

Khi người dùng khởi động, quạt sẽ quay và cả căn phòng tràn ngập gió mát. Dù đứng ở đâu, bên dưới vị trí đặt quạt trần, bạn cũng có thể dễ dàng nhìn thấy những làn gió nhẹ nhàng vào cơ thể. Quạt trần mang đến sự lưu thông không khí, hít thở tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Hơn nữa, khi cánh quạt quay và gió luân chuyển sẽ cực kỳ tốt về mặt tâm lý cũng như mang lại sự thoải mái cho tất cả người dùng trong gia đình bạn. 

Mang đến vẻ đẹp cho nội thất căn phòng của bạn

Chiếc quạt trần đèn Smaragd 42-011 với toàn bộ tone màu trắng, thiết kế đơn giản, hiện đại toát lên phong cách trang nhã, trẻ trung. Với 4 cánh quạt và đường kính sải cánh lên đến 107cm cùng thiết kế tối giản về hình thức mang đến phong cách riêng cho ngôi nhà, làm bừng sáng căn phòng với nét duyên dáng trang nhã của chiếc quạt.

Quạt trần đèn Smaragd 42-011
Smaragd 42–011 có thiết kế game màu trắng hiện đại, trang nhã

Quạt trần đèn Smaragd 42–011 tiết kiệm diện tích lắp đặt

Quạt trần Smaragd 42–011 được treo phía trên trần của không gian sống của bạn, mang đến phong cách trang nhã, trẻ trung cho cả căn phòng. Nếu bạn biết cách kết hợp hài hòa với các đồ nội thất khác, chúng sẽ cho người quan sát đánh giá về con mắt trang trí, phong cách mà mà gia chủ muốn hướng tới.

Smaragd 42–011 trang bị đèn chùm cao cấp

Quạt trần kết hợp đèn chùm nếu biết kết hợp hài hòa với các đồ nội thất khác trong nhà sẽ tạo nên một không gian ăn ý. Tất cả đều diễn tả nét văn hóa sống trong một gia đình.

Quạt trần đèn Smaragd 42-011
Smaragd 42–011 là dòng quạt tích hợp 2 trong 1 vừa có khả năng làm mát và làm sáng cho không gian phòng lắp đặt

Chiếc đèn chùm treo phía dưới quạt trang trí cho ngôi nhà thêm ấm áp và rực rỡ. Bộ đèn chùm gồm 3 bóng đèn kiểu dáng quý phái. Mỗi khi bật đèn, chiếc đèn chùm mang ánh sáng tràn ngập căn phòng. Đèn dưới quạt mang xu hướng mới, rất phù hợp với phối cảnh nội thất thời thượng.

Từ đánh giá trên có thể thấy rằng khi sử dụng dòng quạt trần đèn Smaragd 42–011 chắc chắn sẽ mang lại sức sống và tôn lên vẻ quý phái cho căn phòng. Đèn chùm được phối với quạt mát ngay dưới bóng đèn của quạt Smaragd 42-011 mang đến vẻ trang nhã và hợp xu hướng. Vậy nên khi có nhu cầu sở hữu dòng quạt trần đèn này đừng quên theo dõi Websosanh.vn để tìm kiếm được địa chỉ cung cấp chính hãng vớ mức giá ưu đãi nhất. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!