Tại sao Smart Tivi VTB 32 inch LV3287KS được nhiều khách hàng ưa chuộng đến vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi VTB 32 inch LV3287KS là chiếc tivi giá rẻ, có kích thước nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian khác nhau, hệ điều hành thông minh Android 7.0.

Hiện nay, các mẫu tivi 32 inch cũng khá đa dạng và người dùng có rất nhiều lựa chọn, xét cả về phương diện ngân sách và tính năng. Chiếc Smart Tivi VTB 32 inch LV3287KS là một trong những sự lựa chọn mà bạn nên cân nhắc bởi những yếu tố về chất lượng và mẫu mã thiết kế cùng giá thành cực kỳ phải chăng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi không gian

Smart Tivi VTB 32 inch LV3287KS có kiểu dáng sang trọng và tinh tế, thiết kế thanh mảnh gọn gàng với chất liệu cao cấp. Đi cùng với đó là chân đế dạng chữ V ngược giúp tivi có thể trụ vững trên nhiều dạng mặt phẳng khác nhau, hoặc bạn có thể treo tường để tiết kiệm không gian tối đa hơn. Kích thước 32 inch nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian như phòng khách, phòng ngủ,… tạo điểm nhấn cho không gian sống của gia đình bạn.

Smart Tivi VTB 32 inch LV3287KS có kiểu dáng sang trọng và tinh tế, thiết kế thanh mảnh gọn gàng với chất liệu cao cấp

Công nghệ âm thanh Dolby Surround

Để mang đến chất lượng âm thanh sôi động, Smart Tivi LV3287KS đã được cài đặt công nghệ Dolby Surround. Đi cùng với đó, chiếc tivi này còn được trang bị tổng công suất bộ loa lên đến 8W x 2 mang đến cho người nghe thanh âm trong trẻo, mạnh mẽ, sâu sắc, bao trùm tất cả mọi không gian. Nhờ vậy nó sẽ mang lại cho bạn những giây phút giải trí thoải mái khi nghe những bản nhạc bất hủ, hay xem những bộ phim huyền thoại.

Hình ảnh hiển thị sống động, sắc nét nhờ độ phân giải HD

Với thiết kế nhỏ gọn chỉ 32 inch thì chất lượng hình ảnh sẽ là điều mà người tiêu dùng đáng lưu tâm và quyết định có nên mua hay không. Mã hàng này được cung cấp độ phân giải HD tiêu chuẩn 1280 x 720 pixels, đem đến chất lượng hình ảnh tốt, mượt mà, màu sắc tự nhiên  đến từng chi tiết làm cho mọi chuyển động trở nên sống động và trung thực. Người xem sẽ được trải nghiệm cảm giác gây cấn và hồi hộp với những bộ phim hành động đặc sắc.

Hình ảnh hiển thị sống động, sắc nét nhờ độ phân giải HD

Tính năng nổi bật, tăng trải nghiệm thú vị cho không gian sống của bạn

Ngoài việc được sở hữu công nghệ hình ảnh tiên tiến, âm thanh sống động chiếc tivi 32 inch này còn được tích hợp các tính năng thông minh, thân thiện dễ dùng cho mọi độ tuổi. Chúng ta hãy cùng điểm qua một vài tính năng nổi bật nhé.

Hệ điều hành Android 7.0 thông minh, giao diện đẹp

Hệ điều hành Android 7.0 của dòng sản phẩm này có các thao tác vô cùng dễ dùng như khi sử dụng một chiếc smartphone vậy. Do đó dù là người lớn tuổi, trung niên hay trẻ em vẫn có thể sử dụng được. Kho ứng dụng phong phú được trang bị Google Play mang đến những nội dung đa dạng như  Youtube, FPT Play, HTV Online, Zing TV, Vitek Karaoke, Nhaccuatui… giúp cho bạn được trải nghiệm đầy đủ các chương trình giải trí phù hợp với nhu cầu của minh.

Điều khiển qua điện thoại nhờ ứng dụng Eshare

Với ứng dụng Eshare giúp người dùng có thể dễ dàng kết nối điện thoại thông minh với Smart Tivi, điện thoại của bạn sẽ trở thành chiếc remote thứ 2 và có thể trình chiếu tất cả nội dung từ điện thoại lên tivi. Nhờ vậy bạn không cần phải loay hoay đi tìm điều khiển mỗi khi muốn chuyển kênh nữa.

Điều khiển qua điện thoại nhờ ứng dụng Eshare

Từ những đánh giá trên có thể thấy chiếc tivi 32 inch này đầy đủ các yếu tố của một chiếc Smart Tivi chất lượng. Từ hình ảnh hiển thị, đến âm thanh sôi động và thêm giá thành phải chăng nữa, tất cả sẽ tạo nên một lựa chọn tivi mà nhiều người mong muốn. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình chiếc tivi có kích thước nhỏ gọn 32 inch cho căn phòng của mình thì hãy cân nhắc sản phẩm này nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!