Tại sao tủ lạnh 4 cánh Inverter Panasonic NR-DZ600GXVN 550 lít lại được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh 4 cánh Inverter Panasonic NR-DZ600GXVN 550 lít là dòng sản phẩm cao cấp, hiện đại với nhiều tính năng vượt trội. Trong bài viết hôm nay, bạn hãy cùng Websosanh.vn giải mã bí mật của chiếc tủ lạnh này để giải thích vì sao nó lại được người tiêu dùng yêu thích đến như thế nhé!

Panasonic có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Từ khi thành lập cho đến nay, Panasonic luôn không ngừng phấn đấu cùng cải thiện quy trình sản xuất, quản lý để cho ra những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, nhằm mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới lạ. Trong vài năm gần đây, thương hiệu có cho ra mắt dòng tủ lạnh 4 cánh với thiết kế đẹp mắt, chất lượng vượt bậc. Một trong những sản phẩm từ model trên là Panasonic NR-DZ600GXVN 550 lít. Dưới đây, Websosanh.vn có đưa ra một số thông tin về sản phẩm để trả lời cho câu hỏi: “Tại sao model NR-DZ600GXVN 4 cánh lại được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn”. Bạn hãy theo dõi nhé!

1. Thiết kế mới lạ, sang trọng của tủ lạnh 4 cánh Inverter Panasonic NR-DZ600GXVN 550 lít

Tủ lạnh Inverter Panasonic NR-DZ600GXVN 550 lít sở hữu thiết kế 4 cửa mở ra được từ 2 phía cùng với mặt kính đen cao cấp, không chỉ cho bạn thêm nhiều không gian để bảo quản thực phẩm mà còn tô điểm thêm cho gian bếp của bạn một nét đẹp sang trọng, lịch lãm đậm chất châu Âu.

Về cấu tạo: Tủ lạnh 4 cánh Panasonic NR-DZ600GXVN 550 lít được chia làm 2 ngăn làm lạnh chính là ngăn đá và ngăn mát. Trong đó, ngăn đá nổi bật với ngăn trữ đông thịt tinh thể bạc Ag Meat Case được thiết kế kín, giúp lọc sạch mùi tanh từ thực phẩm tươi sống mang đến không khí trong lành trong tủ, tránh hiện tượng ám mùi vào thức ăn. Còn ngăn mát, nổi bật là ngăn đông mềm thế hệ mới bảo quản thịt cá tươi ngon trong vòng 7 ngày ở nhiệt độ -3 độ C. Ở nhiệt độ này, cấu trúc tế bào sẽ không bị phá vỡ nên đảm bảo được chất dinh dưỡng của thực phẩm. Đồng thời, khi bảo quản ở ngăn Prime Fresh+, bạn không còn tốn thời gian chờ đợi rã đông. Ngoài ra, ngăn mát còn có ngăn rau củ Fresh Safe với dung tích lớn, được thiết kế thêm ron giữ ẩm giúp thực phẩm luôn tươi ngon.

Tủ lạnh 4 cánh Inverter Panasonic NR-DZ600GXVN 550 lít
Tủ lạnh 4 cánh Inverter Panasonic NR-DZ600GXVN 550 lít với một số ngăn làm lạnh nổi bật.

Dung tích sử dụng thực tế của tủ là 550 lít, khá phù hợp với những hộ gia đình có từ 4-6 thành viên cũng như có nhu cầu dự trữ nhiều thực phẩm. Kích thước của tủ khá lớn với chiều cao đến gần 2m, phù hợp với không gian căn bếp rộng. Điều này, cũng mang đến một hạn chế đó là việc lấy thực phẩm ở trên ngăn cao đối với người lớn tuổi sẽ khó khăn hơn.

Vỏ ngoài được làm bằng thép không rỉ, phủ lớp sơn tĩnh điện bền bỉ. Đồng thời, mặt trước được làm từ mặt gương mờ vừa làm nổi bật vẻ đẹp thanh lịch, lại thuận tiện hơn cho vệ sinh bề mặt tủ khi bị bám bẩn.

Không chỉ thế, tủ lạnh 4 cánh Inverter Panasonic NR-DZ600GXVN 550 Lít còn được thiết kế đèn Led cao cấp, bảng cảm ứng nhiệt độ ngoài tủ và khay làm từ kính chịu lực chắc chắn.

2. Tính năng hữu ích với 4 công nghệ hiện đại của tủ lạnh 4 cánh Inverter Panasonic NR-DZ600GXVN 550 lít

Làm lạnh nhanh và đều hơn nhờ công nghệ Panorama độc quyền: đưa hơi lạnh theo hình vòng cung luân chuyển đến mọi ngóc ngách của tủ, giúp thực phẩm nhận được lượng nhiệt đồng đều, tránh các hiện tượng hư hỏng không đáng có như đông đá hay ôi thiu.

Tủ lạnh 4 cánh Inverter Panasonic NR-DZ600GXVN 550 lít
Tủ lạnh 4 cánh Inverter Panasonic NR-DZ600GXVN 550 lít với công nghệ Panorama làm lạnh đa chiều.

Kháng khuẩn, khử mùi mạnh mẽ với công nghệ Ag Clean: Tinh thể Ag+ có khả năng ức chế hoạt động của vi khuẩn, nấm mốc gây mùi và các tác nhân có tác động xấu lên sức khỏe con người; lọc sạch mùi tanh hôi từ các loại cá, thịt sống mang đến sự trong lành cho không gian tủ. Nhờ đó, bạn sẽ không còn ám ảnh mỗi khi mở tủ.

Tủ lạnh 4 cánh Inverter Panasonic NR-DZ600GXVN 550 lít
Tủ lạnh 4 cánh Inverter Panasonic NR-DZ600GXVN 550 lít tích hợp công nghệ Ag Clean kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả.

Tiết kiệm năng lượng nhờ công nghệ Inverter hiện đại tích hợp cảm biến Econavi thông minh: Biến tần Inverter điều chỉnh công suất máy nén giúp tủ vận hành ổn định, êm ái lại tiết kiệm điện hiệu quả. Cảm biến Econavi vừa ghi nhớ hoạt động sử dụng tủ của bạn, vừa cảm nhận sự thay đổi nhiệt độ trong và ngoài tủ. Từ đó, điều chỉnh nhiệt sao cho phù hợp, tránh lãng phí năng lượng.

Tủ lạnh 4 cánh Inverter Panasonic NR-DZ600GXVN 550 lít
Tủ lạnh 4 cánh Inverter Panasonic NR-DZ600GXVN 550 lít với cảm biến Econavi tiết kiệm năng lượng.

3. Giá tủ lạnh 4 cánh Inverter Panasonic NR-DZ600GXVN 550 Lít bao nhiêu?

Websosanh.vn đã tham khảo và tổng hợp giá của tủ lạnh 4 cánh Inverter Panasonic NR-DZ600GXVN 550 Lít trên các cửa hàng, hệ thống bán lẻ và đưa ra một số nhận định sau:

–  Mức giá trung bình của sản phẩm khoảng 39.790.000VNĐ (trên dưới 40 triệu vnđ)

– Đây là mức giá khá cao. Tuy nhiên, so với chất lượng mà chiếc tủ lạnh mang lại thì khá là tương xứng.

Tạm kết:

Bên trên là những đặc điểm của tủ lạnh 4 cánh Inverter Panasonic NR-DZ600GXVN 550 Lít. Ta có thể thấy được rằng, chiếc tủ lạnh này thuộc dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu. Với nhiều nét nổi bật trong thiết kế và tính năng, model trên hiện đang là một trong những mặt hàng được người tiêu dùng săn đón nhiệt tình. Tuy nhiên, giá thành sản phẩm so với mặt bằng chung thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam là khá cao. Vì thế, hãy cân nhắc thật kỹ nhu cầu sử dụng và khả năng chi tiêu của mình để chọn được một thiết bị làm lạnh ưng ý. Và đừng quên ghé qua Websosanh.vn để tham khảo giá trước khi mua nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!