Tầm giá 100k mua kem chống nắng nào giá rẻ cho chất lượng tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những chuyến đi nghỉ mát ngắn hạn, thì những tuýp kem chống nắng có dung tích nhỏ rất thận tiện cho bạn trong việc đem nó đi khắp mọi nơi, vậy đâu mới là loại kem chống nắng giá rẻ, cho chất lượng tốt hiện nay.

Những tuýp kem chống nắng có dung tích nhỏ thường có thiết kế rất nhỏ gọn, bắt mắt kết hợp với những tông màu sáng, giúp bạn dễ dàng đem theo, di chuyển bên mình bất cứ nơi đâu. Một ưu điểm nữa về các dòng sản phẩm này chính là về giá thành của nó, hầu như những tuýp kem chống nắng dung tích nhỏ thường có giá rất rẻ không quá 100k, chính vì thế bạn có thể thoả thích trong việc lựa chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý nhất. Ngay sau đây, websosanh xin được gửi đến các bạn thông ti về bộ 3 sản phẩm kem chống nắng giá rẻ, cho chât lượng tốt hiện đang được chị em tin chọn nhất trên thị trường hiện nay.

Kem chống nắng Natural Sun Aq Super Perfect Sun Cream SPF50+

Giá tham khảo: 78.000 vnđ

Tầm giá 100k mua kem chống nắng nào giá rẻ cho chất lượng tốt
Kem chống nắng Natural Sun Aq Super Perfect Sun Cream SPF50+ nhỏ gọn và tiện lợi nhưng lại đem lại công dụng cực kỳ tốt cho làn da của chị em hằng ngày

Kem chống nắng Natural Sun Super Perfect Sun Cream SPF50+ là sản phẩm kem chống nắng bảo vệ da hàng ngày, vừa bảo vệ da dưới tác động của mặt trời. Loại kem chống nắng này đặc biệt thích hợp cho làn da khô, thường với chiết xuất tinh túy từ Acaiberry và hạt argan, giúp chống oxy hóa, giữ cho làn da của bạn luôn được căng mịn, tràn đầy sức sống.

Kem chống nắng Natural Sun Super Perfect Sun Cream với chiết xuất từ 600µm hoa hướng dương, giúp tái tạo và bảo vệ da hiệu quả dưới tác động xấu từ môi trường xung quanh.

Kem chống nắng Natural Sun Super Perfect Sun Cream dùng hằng ngày ngăn chặn các tia UVA và UVB ảnh hưởng đến làn da. Bảo vệ làn da tốt hơn và giảm dầu nhờn, tạo cảm giác thoái mái, bạn có thể tự tin hơn khi đi ra đường.

Kem chống nắng nhỏ Neutrogena Beach Defense spf 70 

Giá tham khảo: 65.000 vnđ

Tầm giá 100k mua kem chống nắng nào giá rẻ cho chất lượng tốt
Kem chống nắng nhỏ Neutrogena Beach Defense spf 70 chống nắng hiệu quả, thích hợp dùng khi đi biển

Kem chống nắng Neutrogena Beach Defense SPF70 29ml với công thức cải tiến mới, có khả năng chống nắng mạnh mẽ trong nhiều giờ liền.

Kem chống nắng Neutrogena Beach Defense là loại kem là một trong những loại kem được đánh giá rất cao từ phía người tiêu dùng. Bảo vệ làn da tránh khỏi những tổn thương của ánh nắng mặt trời mang lại giúp bạn thỏa sức vui đùa cùng bạn bè mà không lo bắt nắng. Với công thức ưu việt hấp thụ một cách nhanh chóng, thẩm thấm dễ dàng chống lão hóa cho da đồng thời không làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Mùi hương dịu nhẹ mang đến cho bạn một làn da mịn màng, săn chắc cả ngày dài.

Công dụng nổi trội của Kem chống nắng Neutrogena Beach Defense SPF 70+ là chống nắng hiệu quả, bảo vệ làn da suốt ngày dài, không thấm nước, không thấm mồ hôi, giữ độ ẩm cho da khiến da không bị khô, giúp bạn chống lại các tia cự tím của ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, sản phẩm không gây nhờn rít cho da mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu, bạn có thể sử dụng loại kem này khi đi tắm biển chẳng hạn.

Kem chống nắng Cellio Collagen Whitening Sun Cream SPF50 PA+++

Giá tham khảo: 75.000 vnđ

Tầm giá 100k mua kem chống nắng nào giá rẻ cho chất lượng tốt
Kem chống nắng Cellio Collagen Whitening Sun Cream SPF50 PA+++ chất kem mịn dễ dàng thẩm thấu cho da

Kem chống nắng Cellio Collagen Whitening Sun Cream SPF50 PA+++ với thành phần giàu dưỡng chất không chỉ bảo vệ da khỏi tác động của các tia UV, làm nhiệm vụ như một lớp nền hoàn hảo trên da mà còn dưỡng ẩm để làn da bạn luôn căng mịn, sáng hồng.

Ngoài ra, loại kem này còn có khả năng làm trắng da, có thể bạn không tin nhưng đó là sự thật. Mùa hè năm nào mình cũng sợ da cháy nắng, nhưng từ ngày có em này mình chả phải lo về tia UV hay đen da gì nữa mà còn thoải mái tung tăng đi khắp nơi.

Hơn nữa, nó còn bổ sung thêm Collagen, sản phẩm vừa chống nắng, vừa làm tăng độ đàn hồi, căng mịn cho da. Ức chế quá trình tổng hợp melanin, ngăn ngừa sự hình thành các hắc tố hiển thị, tạo một làn làn da trắng sáng tự nhiên  từ trong gốc. Queenie Nutri Collagen cung cấp giải pháp trắng da toàn diện cho da, ngăn chặn hình thành hắc tố melanin cho da, ngăn tia cực tím UVA xâm nhập làm sạm và lão hoá da.

Review một số quan điểm sai lầm khi không sử dụng kem chống nắng hằng ngày

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!