Tầm giá 5 triệu đồng nên mua điều hoà nào tiết kiệm điện hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa hè đến rồi, hãy nhanh tay sở hữu ngay cho căn phòng nhà mình một chiếc điều hoà làm mát không khí ngay đi thôi, nhưng bạn cũng nên nhớ chọn điều hoà tiết kiệm điện inverter nhé.

Một trong những điểm mà bạn phải cực kỳ quan tâm khi sử dụng điều hoà nếu như không muốn tiền điện hàng tháng của gia đình mình đột ngột tăng cao mà không biết lý do, chính là việc bạn nên lựa chọn cho mình một chiếc điều hoà  có trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng giá rẻ về sử dụng ngay hôm nay. Với những chiếc điều hoà được trang bị công nghệ tiết kiện điện hiện đại  và tiến tiến hay một số dòng điều hoà inverter thì nỗi lo lớn về tiền điện của nhà bạn sẽ không còn nữa, công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 70%. Ngay sau đây, websosanh xin được bật mí cho các bạn thông tin về một số dòng điều hoà siêu tiết kiệm điện năng trong tầm giá 5 triệu đồng mà bạn có thể sở hữu ngay hôm nay.

1 . Điều hoà không khí Funiki SBC09

Giá tham khảo: 4.500.000 vnđ

Điều hoà không khí Funiki SBC09 thiết kế hiện đại tiết kiệm điện tối đa khi sử dụng
Điều hoà không khí Funiki SBC09 thiết kế hiện đại tiết kiệm điện tối đa khi sử dụng

Điều hoà không khí Funiki SBC09 là dòng điều hòa một chiều giá rẻ đang sử dụng nhiều tại Việt Nam. Với khả năng làm mát nhanh chóng, tiết kiệm điện  Funiki SBC09 là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều gia đình mình.

Nếu bạn còn đang phân vân về việc làm thế nào để tận hưởng cảm giác mát lạnh trong những ngày hè oi bức mà không phải tốn quá nhiều điện năng tiêu thụ. Với máy có chế độ Economy của điều hòa Funiki sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

2. Điều hoà không khí Daikin FTKS35DVM

Giá tham khảo: 4.090.000 vnđ

Điều hoà không khí Daikin FTKS35DVM với công nghệ inverter tiết kiệm điện lên đến 70%
Điều hoà không khí Daikin FTKS35DVM với công nghệ inverter tiết kiệm điện lên đến 40%

Điều hoà không khí Daikin FTKS35DVM có thiết kế trang nhã, mặt nạ phẳng tạo nên nét hài hòa tinh tế cho cách bài trí trong căn phòng nhà bạn.

Hơn nữa chiếc điều hoà giá rẻ này được trang bị công nghệ tiết kiệm điện inverter tiêu chuẩn của Daikin. Công nghệ tiên tiến này giúp bạn và gia đình tiết kiệm chi phí sử dụng lên đến 40% điện năng tiêu thụ hàng tháng. Bạn sẽ có những trãi nghiệm thú vị với điều khiển remote đầy đủ tính năng : làm lạnh nhanh, ngủ đêm, hẹn giờ tắt mở thiết bị…

3. Điều hoà không khí Mitsubishi SRK09CM-5

Giá tham khảo: 5.800.000 vnđ

Điều hoà không khí Mitsubishi SRK09CM-5 thiết kế hiện đại, hoạt động em ái, tiết kiệm điện hiệu quả
Điều hoà không khí Mitsubishi SRK09CM-5 thiết kế hiện đại, hoạt động em ái, tiết kiệm điện hiệu quả

Điều hòa Mitsubishi trên thị trường nổi tiếng là thương hiệu điều hòa tiết kiệm điện hàng đầu trên thị trường. Các công nghệ tiết kiệm điện của điều hòa Mitsubishi cho phép dòng máy lạnh này tiết kiệm điện vượt trội cho gia đình nhà bạn.

Ngoài ra, chiếc điều hoà 9000btu này còn sử dụng các chất liệu bền bỉ và chu trình sản xuất nghiêm ngặt, các dòng điều hòa Mitsubishi khá bền bỉ, với thời gian sử dụng hàng chục năm và khá ít lỗi xảy ra trong quá trình hoạt động

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này.