Tầm quan trọng của ứng dụng bảo mật đối với Android

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với phần mềm độc hại cho di động ngày càng tăng và những kẻ lừa đảo nhắm mục tiêu vào người dùng Android nhiều hơn, sử dụng một thiết bị Android mà không cần phần mềm bảo mật đã không còn là một lựa chọn tốt nữa.

Android là hệ điều hành phổ biến nhất trên hành tinh. Nó chiếm hữu các thiết bị cầm tay ở Hàn Quốc, tới Kindle Fire ở Osle và các video game console ở New York. Nhưng trên internet đã xuất hiện những cuộc tấn công thành công. Đó là lý do chúng tôi đưa ra danh sách các ứng dụng bảo mật tốt nhất cho Android năm 2013

Android

Những điều đáng trông đợi

Tin tốt cho hệ thống an ninh của Android là khả năng phát hiện các phần mềm độc hại là rất cao. Ở PCMag, người ta sử dụng các kết quả từ phòng thí nghiệm để đánh giá phần mềm độc hại. Theo AV-Test, tỷ lệ phát hiện trung bình trong thánh 8 là 95,2 %. Đó là tín hiệu rất tốt bởi các ứng dụng độc hại đang ngày càng nhiều.

Với tỷ lệ phát hiện rất cao, chúng tôi tìm ra các vấn đề khác trong những lần đánh giá của chúng tôi. Yêu cầu quan trọng đó là về thiết kế và sự dễ dàng khi sử dụng. Các tính năng bổ sung như chặn gọi, chống trộm… là những tính năng hữu ích cho người dùng. Ngoà ra chúng tôi còn xem xét đến các trải nghiệm của người dùng với ứng dụng bảo mật, chẳng hạn như mất bao lâu để hoàn thành một lần quét phần mềm độc hại.

Tính khả thi cũng là điều được nhắc đến. Ví dụ hầu hết các ứng dụng bảo mật sẽ từ xa khoá điện thoại của bạn, nhưng không may vẫn có một số cho phép bạn tiếp tục tương tác ngay cả khi nó bị khoá. Đó là những điều bạn nên biết trước khi mua hàng.

Tại sao cần có bảo mật

Câu hỏi cần hay không ứng dụng bảo mật là điều luôn trăn trở trong tôi. Trong khi tất cả các báo cáo chỉ ra rằng phần mềm độc hại cho Android đang tăng lên, nó thường được giới hạn trong cách nó có thể tấn công các thiết bị. Trước đây có một chuyên gia an ninh nói với tôi rằng bảo mật Android là một sự thành công so với sự điên rồ của bảo mật máy tính vào những năm 90 thế kỷ trước.

Những có một số lợi ích không thể chối cãi của các ứng dụng an ninh. Bị trộm hoặc mất đến nay vẫn là mối đe doạ phổ biến và trực tiếp nhất đến điện thoại và dữ liệu của bạn, có thể giảm đáng kể nhờ những phần mềm này. Và nếu phần mềm độc hại có vẻ không phải mối nguy hiểm lớn, thì hãy nhớ rằng trên điện thoại và máy tính bảng không làm giảm đi sự nguy hiểm của các email lừa đảo.

Nhưng ngày nay, bạn sẽ không sử dụng máy tính Windows mà không có phần mềm AV đơn giản để loại bỏ đi những rủi ro. Android chưa phải là một mục tiêu dễ dàng, nhưng các ứng dụng bảo mật sẽ cung cấp cho bạn các công cụ có giá trị để sở hữu một thiết bị Android tốt hơn.

Mạnh Hùng

Theo PCMag

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!