TÂN MINH TƯỜNG: CHUYÊN CUNG CẤP THIẾT BỊ AN NINH – CÔNG NGHỆ HÀNG ĐẦU

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ đảm bảo về chất lượng mà các dịch vụ và giá thành các sản phẩm thiết bị an ninh - công nghệ do Tân Minh Tường cung cấp cũng rẻ hàng đầu thị trường.

Công ty TNHH Viễn Thông Tân Minh Tường là doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm an ninh – viễn thông – công nghệ hàng đầu trên thị  trường hiện nay. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực, Tân Minh Tường không chỉ cung cấp đầy đủ các sản phẩm mà còn mang tới các doanh nghiệp, đơn vị những tư vấn để có được giải pháp hoàn hảo nhất cho từng điều kiện khác nhau.

Đa dạng các dòng sản phẩm được Tân Minh Tường cung cấp

tân minh tường

Biết được các khó khăn trong việc phải đi nhiều siêu thị – cửa hàng để mua các thiết bị an ninh – công nghệ từ người tiêu dùng, Tân Minh Tường đã phân phối đầy đủ các thiết bị cần thiết để cho sự vận hành của doanh nghiệp, cụ thể hiện Tân Minh Tường đã cung cấp các dòng sản phẩm sau:

– Camera quan sát các loại

Bao gồm các dòng camera không dây, camera analog HD TVI/CVI, camera IP, camera PTZ (Speedome) với đủ kiểu dáng (Dome, Bullet) để giám sát an ninh tại các không gian khác nhau, đảm bảo sự an toàn của các văn phòng, công trường, hoặc tại các gia đình.

Bên cạnh bán lẻ từng camera thì Tân Minh Tường cũng cung cấp camera trọn gói với bộ từ 2 – 8 camera để đáp ứng nhu cầu giám sát trên diện tích lớn và nhiều góc khuất, giúp tạo sự an toàn đồng bộ, cũng như tiết kiệm tiền hơn khi người dùng mua lẻ từ camera.

Tân Minh Tường phân phối đầy đủ các chủng loại và đầu ghi camera của các thương hiệu như Kbvision, Dahua, Hikvision, Hilook, Ezviz,…

– Tổng đài điện thoại, tổng đài điện thoại nội bộ từ các thương hiệu nối tiếng như tổng đâì điện thoại Panasonic, Adsun,..ngoài ra, Tân Minh Tường cũng cung cấp hệ thống điện thoại bàn mạng dây thông thường, tới các dòng điện thoại IP giúp đáp ứng nhu cầu liên lạc trong nội bộ đơn vị hoặc liên lạc với bên ngoài.

– Máy chiếu các loại sử dụng cho thuyết trình công việc, hoặc giảng dạy tại các phòng học, hoặc xem bóng đá, xem phim…cùng với đó là màn chiếu và các phụ kiện phục vụ trình chiếu khác. Các sản phẩm máy chiếu được cung cấp tại Tân Minh Tường đều từ các thương hiệu lớn như Sony, Panasonic, Optoma, Hitachi, Epson…

tân minh tường– Máy chấm công, máy in, máy fax, máy photocopy, máy scan và các thiết bị mạng phục vụ việc vận hành của hành chính nhân sự trong đơn vị.

Ngoài ra, Tân Minh Tường cũng cung cấp các sản phẩm an ninh  như hệ thống báo cháy – báo trộm, chuông cửa an ninh và các thiết bị công nghệ thông tin khác đáp ứng tất cả các nhu cầu của người dùng để thiết lập một văn phòng, đơn vị hoạt động trơn chu nhất.

Mang tới các giải pháp giám sát an ninh và công nghệ thông tin hoàn thiện

Bên cạnh việc cung cấp đầy đủ các thiết bị thì với đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu  năm trong linh vực lắp đặt, tư vấn hệ thống an ninh và công nghệ thông tin thì Tân Minh Tường cũng sẽ mang tới cho người tiêu dùng những kinh nghiệm, lời khuyên để có được giải pháp hệ thống camera quan sát hoàn thiện nhất, cũng như chi phí phù hợp với túi tiền của người sử dụng.

Cùng với đó, Tân Minh Tường cũng cung cấp các dịch vụ lắp đặt hệ thống âm thanh thông báo, lắp đặt tổng đài nội bộ, lắp đặt camera quan sát…để mang tới cho người dùng hê thống vận hành tốt và hoàn thiện nhất.

tân minh tường

Do đó, nếu như bạn và doanh nghiệp, cơ quan đang cần một giải pháp an ninh, công nghệ thông tin để vận hành thì có thể liên hệ với Tân Minh Tường để có được những lời khuyên phù hợp và giải pháp tốt nhất.

Chi tiết liên hệ

Công Ty TNHH Viễn Thông Tân Minh Tường

Địa chỉ:  220/70 Đường Số 10, P.9, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

Số điện thoại:  028.6287.3192

Website: www.vienthongminhtuong.com

Email: vienthongminhtuong@gmail.com

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!