Tập đoàn LG Electronics bội thu với 4 giải thưởng EISA Awards danh giá

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mới đây, hãng điện tử Hàn Quốc LG đã vinh dự nhận được 4 giải thưởng danh giá của Hiệp hội nghe nhìn Châu Âu (EISA) từ các dòng TV LED, điện thoại thông minh, và smartwatch của hãng.

Theo các báo cáo trực tiếp từ Seoul, Hàn Quốc, nhà sản xuất LG mới đây đã nhận được đồng thời 4 giải thưởng danh giá từ Hiệp hội nghe nhìn Châu Âu (EISA). Theo đó, các sản phẩm giúp LG vinh danh bao gồm một mẫu TV OLED màn hình 65-inch, một mẫu smart TV màn hình 65-inch, mẫu điện thoại thông minh LG G4, và mẫu đồng hồ thông minh LG Watch Urbane.

Đầu tiên, ở hạng mục Rạp hát tại gia, TV OLED 4K của LG (mẫu 65EG960V) đã nhận được giải thưởng danh giá với màn hình cong kích thước 65-inch cùng độ tương phản ấn tượng và khả năng hiển thị màu sắc trung thực cũng như tốc độ phản hồi tín hiệu đáng ngưỡng mộ.

Tiếp theo, giải thưởng EISA dành cho smart TV tốt nhất cũng lọt vào tay LG với dòng sản phẩm 65UF950V, tích hợp PRIME UHD TV1. Đây cũng là một ví dụ điển hình cho các dòng sản phẩm TV thông minh thế hệ mới của LG, với ưu điểm chất lượng hình ảnh vượt trội, và mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn cùng webOS 2.0 khi so sánh với các mẫu TV LCD khác.

Được biết, giải thưởng năm nay cũng là sự công nhận lần thứ tư liên tiếp đối với các dòng TV LCD và OLED của LG.

Ở hạng mục smartphone, mặc dù khó lòng cạnh tranh cùng các ông lớn như Apple hay Samsung, nhưng chiếc điện thoại cao cấp LG G4 cũng đã vinh dự mang về cho nhà sản xuất Hàn Quốc giải thưởng European Smartphone Camera Award nhờ vào sức mạnh tuyệt vời của camera chính với độ phân giải 16 megapixel, khẩu độ f/1.8.

Sự vượt trội của về khả năng chụp ảnh trên LG G4 còn đến từ các tính năng đi kèm theo máy như tự động lấy nét nhanh bằng laser, chống rung OIS 2.0, cảm biến Color Spectrum Sensor (CSS), các tính năng giúp cân bằng trắng và sắc thái giúp tạo ra những bức ảnh có độ tương phản cao, sống động, sắc nét.

Trong khi đó, đồng hồ thông minh Watch Urbane giành chiến thắng thứ 4 liên tiếp cho LG ở hạng mục Thiết bị đeo tay. LG Watch Urbane sở hữu thiết kế sang trọng với chất liệu từ hợp kim cao cấp. Mặt đồng hồ có đường kính 1,3 inch với màn hình OLED và độ phân giải 320×320. Chiếc Watch Urbane cũng được trang bị một phần cứng ở mức khá với chip xử lý Snapdragon 400, và dung lượng lưu trữ 4 GB.

EISA là giải thưởng danh giá mà mọi nhà sản xuất trong lĩnh vực CNTT đều mong muốn được góp mặt. Giải thưởng được bình chọn vào trung tuần tháng 8 hàng năm bởi hơn 50 tạp chí nghe nhìn đến từ 20 quốc gia Châu Âu. Về mặt tiêu chí, các sản phẩm tham gia đều được đánh giá một cách khách quan dựa trên yếu tố công nghệ, điểm nhấn thiết kế và sự sáng tạo.

Nguyễn Nguyễn

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!