Tập đoàn LG Electronics bội thu với 4 giải thưởng EISA Awards danh giá

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mới đây, hãng điện tử Hàn Quốc LG đã vinh dự nhận được 4 giải thưởng danh giá của Hiệp hội nghe nhìn Châu Âu (EISA) từ các dòng TV LED, điện thoại thông minh, và smartwatch của hãng.

Theo các báo cáo trực tiếp từ Seoul, Hàn Quốc, nhà sản xuất LG mới đây đã nhận được đồng thời 4 giải thưởng danh giá từ Hiệp hội nghe nhìn Châu Âu (EISA). Theo đó, các sản phẩm giúp LG vinh danh bao gồm một mẫu TV OLED màn hình 65-inch, một mẫu smart TV màn hình 65-inch, mẫu điện thoại thông minh LG G4, và mẫu đồng hồ thông minh LG Watch Urbane.

Đầu tiên, ở hạng mục Rạp hát tại gia, TV OLED 4K của LG (mẫu 65EG960V) đã nhận được giải thưởng danh giá với màn hình cong kích thước 65-inch cùng độ tương phản ấn tượng và khả năng hiển thị màu sắc trung thực cũng như tốc độ phản hồi tín hiệu đáng ngưỡng mộ.

Tiếp theo, giải thưởng EISA dành cho smart TV tốt nhất cũng lọt vào tay LG với dòng sản phẩm 65UF950V, tích hợp PRIME UHD TV1. Đây cũng là một ví dụ điển hình cho các dòng sản phẩm TV thông minh thế hệ mới của LG, với ưu điểm chất lượng hình ảnh vượt trội, và mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn cùng webOS 2.0 khi so sánh với các mẫu TV LCD khác.

Được biết, giải thưởng năm nay cũng là sự công nhận lần thứ tư liên tiếp đối với các dòng TV LCD và OLED của LG.

Ở hạng mục smartphone, mặc dù khó lòng cạnh tranh cùng các ông lớn như Apple hay Samsung, nhưng chiếc điện thoại cao cấp LG G4 cũng đã vinh dự mang về cho nhà sản xuất Hàn Quốc giải thưởng European Smartphone Camera Award nhờ vào sức mạnh tuyệt vời của camera chính với độ phân giải 16 megapixel, khẩu độ f/1.8.

Sự vượt trội của về khả năng chụp ảnh trên LG G4 còn đến từ các tính năng đi kèm theo máy như tự động lấy nét nhanh bằng laser, chống rung OIS 2.0, cảm biến Color Spectrum Sensor (CSS), các tính năng giúp cân bằng trắng và sắc thái giúp tạo ra những bức ảnh có độ tương phản cao, sống động, sắc nét.

Trong khi đó, đồng hồ thông minh Watch Urbane giành chiến thắng thứ 4 liên tiếp cho LG ở hạng mục Thiết bị đeo tay. LG Watch Urbane sở hữu thiết kế sang trọng với chất liệu từ hợp kim cao cấp. Mặt đồng hồ có đường kính 1,3 inch với màn hình OLED và độ phân giải 320×320. Chiếc Watch Urbane cũng được trang bị một phần cứng ở mức khá với chip xử lý Snapdragon 400, và dung lượng lưu trữ 4 GB.

EISA là giải thưởng danh giá mà mọi nhà sản xuất trong lĩnh vực CNTT đều mong muốn được góp mặt. Giải thưởng được bình chọn vào trung tuần tháng 8 hàng năm bởi hơn 50 tạp chí nghe nhìn đến từ 20 quốc gia Châu Âu. Về mặt tiêu chí, các sản phẩm tham gia đều được đánh giá một cách khách quan dựa trên yếu tố công nghệ, điểm nhấn thiết kế và sự sáng tạo.

Nguyễn Nguyễn

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!