Tập đoàn Yello Mobile Hàn Quốc đầu tư vào Websosanh.vn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
ICTnews - Công ty CP So Sánh Việt Nam, đơn vị vận hành website tra cứu giá cả lớn nhất Việt Nam Websosanh.vn và tổng đài tra cứu giá 1900 0345 vừa nhận đầu tư từ Yello Shopping Media Group (YSM), một công ty thành viên trong tập đoàn Yello Mobile của Hàn Quốc.

Công ty CP So Sánh Việt Nam và công ty YSM ra mắt sau lễ ký kết

Tập đoàn Yello Mobile Hàn Quốc đầu tư vào Websosanh.vn

Tập đoàn Yello Mobile Hàn Quốc đầu tư vào Websosanh.vn

Thương vụ đã được ký kết vào cuối tháng trước tại trụ sở Công ty CP So Sánh Việt Nam tại Hà Nội. Giá trị của thương vụ này chưa được 2 bên tiết lộ.

Ra mắt chính thức vào tháng 4 năm 2014, Websosanh.vn đặt mục tiêu trở thành nguồn cung cấp thông tin chính xác, hữu ích nhất giúp cho tất cả người tiêu dùng Việt Nam chọn mua được sản phẩm ưng ý với giá cả phải chăng nhất, từ những đơn vị bán lẻ uy tín nhất. Hiện nay, Websosanh.vn đang là website tra cứu giá cả lớn nhất Việt Nam với hơn 3 triệu người dùng hàng tháng cùng dữ liệu về giá cả và thông số kĩ thuật của hơn 6 triệu sản phẩm.

Tổng Giám đốc Websosanh Vũ Quang Trung cho biết: “Tôi tin rằng YSM là một trong những công ty tăng trưởng nhanh nhất trong thị trường thương mại điện tử Châu Á. Gia nhập vào đại gia đình YSM có rất nhiều ý nghĩa đối với Websosanh. Chúng tôi không còn đơn độc trong hành trình đem đến dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng, giúp họ tiết kiệm thật nhiều thời gian và tiền bạc”.

“Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình vì sự phát triển của Websosanh. Thương vụ này sẽ là một dấu mốc quan trọng cho cả hai công ty. Chúng tôi sẽ hợp tác toàn diện chặt chẽ để thúc đẩy môi trường bán lẻ và tiêu dùng trên nền tảng Internet và di động tại Đông Nam Á” Tổng Giám đốc YSM Sungwoo Choi nói.

Tháng 9 năm ngoái, YSM cũng đã đầu tư vào website tra cứu giá cả lớn nhất Indonesia là PriceArea.com. YSM cũng đang vận hành COOCHA, dịch vụ tổng hợp thông tin tiêu dùng và khuyến mãi lớn nhất tại Hàn Quốc.

Ra đời vào tháng 8 năm 2012, Yello Mobile là tập đoàn chuyên cung cấp các dịch vụ trên nền tảng di động với hơn 80 công ty con. Yello Mobile có thể được chia thành 5 bộ phận riêng biệt: Yello Shopping Media (YSM), Pikicast (nội dung số), Yello Digital Marketing (YDM), Yello Travel (YT), and Yello O2O (YO2O). Năm bộ phận này hoạt động độc lập ở từng mảng thị trường của riêng mình và sẵn sàng hợp tác để tạo nên lợi ích kép cho khách hàng.

Theo ictnew

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Báo chí nói về chúng tôi

Websosanh.vn tròn 10 tuổi

Websosanh.vn tròn 10 tuổi

Ngày hôm nay của 10 năm về trước, Websosanh.vn chỉ là một trang web nhỏ bé với số lượng nhân sự ít ỏi. Nhờ sự nỗ lực, nhiệt huyết và quyết tâm của những người sáng lập cùng toàn thể cán bộ nhân viên, Websosanh.vn đã dần lớn mạnh và trở thành công cụ so sánh giá hàng đầu Việt Nam.
Chính sách mua hàng

Chính sách mua hàng

Chính sách mua hàng áp dụng cho Quý khách hàng sử dụng Websosanh.vn để hỗ trợ mua hàng. Chính sách mua hàng này được soạn thảo và có thể sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế bởi Websosanh.vn tùy từng thời điểm trên cơ sở tuân thủ các quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.
Các câu hỏi thường gặp

Các câu hỏi thường gặp

Khi mới bắt đầu tìm hiểu Websosanh.vn để so sánh sản phẩm hoặc hỗ trợ bán hàng, nhiều người còn bỡ ngỡ. Đây là các câu hỏi thường gặp về Websosanh.vn quý khách hàng có thể tham khảo và tìm được câu trả lời nhanh chóng:
Miễn trừ trách nhiệm

Miễn trừ trách nhiệm

Chào mừng các bạn đã đến với website của Công ty Cổ phần So sánh Việt Nam. Thông qua việc truy cập và sử dụng website Websosanh.vn đồng nghĩa với bạn chấp nhận những điều khoản, điều kiện chung với những tuyên bố dưới đây.
Quy định về đăng tải thông tin sản phẩm trên Websosanh.vn

Quy định về đăng tải thông tin sản phẩm trên Websosanh.vn

Sản phẩm, dịch vụ tham gia đăng tải thông tin trên Websosanh.vn phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm và phải thực hiện đúng những nội dung trong bản “Nguyên tắc và Quy định về đăng tải thông tin sản phẩm trên Websosanh.vn”.
Chính sách bán hàng

Chính sách bán hàng

Chính sách bán hàng áp dụng cho Quý khách hàng là các nhà bán lẻ hoặc nhà cung cấp dịch vụ sử dụng Websosanh.vn để hỗ trợ bán hàng. Chính sách bán hàng này được soạn thảo và có thể sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế bởi Websosanh.vn trên cơ sở tuân thủ các quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.
Websosanh.vn: Công cụ hữu ích khi mua sắm

Websosanh.vn: Công cụ hữu ích khi mua sắm

Kinhtedothi - Websosanh.vn và tổng đài tra cứu giá 19000345 của Công ty CP So Sánh Việt Nam ra đời vào tháng 4/2014 với mục tiêu trở thành nguồn cung cấp thông tin chính xác, hữu ích giúp người tiêu dùng Việt Nam chọn mua được sản phẩm ưng ý, giá cả phải chăng từ những đơn vị bán lẻ uy tín.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!