“Tất tần tật” các thông tin về máy massage hồng ngoại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này của chúng tôi sẽ tổng hợp tất cả các thông tin chi tiết và đầy đủ nhất về máy massage hồng ngoại. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới sản phẩm này thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Ngay sau đây chúng tôi sẽ giải đáp các thắc mắc thường gặp về máy massage hồng ngoại như máy massage hồng ngoại là gì? Máy massage hồng ngoại có tác dụng gì? Nguyên lý hoạt động thế nào? Giá bao nhiêu? Sử dụng máy massage hồng ngoại cần lưu ý những gì?

Máy massage hồng ngoại
Máy massage hồng ngoại

Máy massage hồng ngoại là gì?

Máy massage hồng ngoại là loại máy thông minh được tích hợp hệ thống con lăn tròn xoay 360 độ và hệ thống tia hồng ngoại. Mỗi một con lăn của máy sẽ có nhiều chức năng khác nhau như: Massage, xoa bóp, bấm huyệt và day cơ tương tự bàn tay của con người.

Thiết kế của máy massage hồng ngoại khá nhỏ gọn, gần như một chiếc gối đầu thông thường. Trong đó, phần thân gối thường được làm từ nhiều chất liệu kết hợp với nhau như da PU, nhung và lưới đàn hồi. Sản phẩm được may tỉ mỉ và chi tiết, có thể tháo rời ra vệ sinh dễ dàng.

Máy massage hồng ngoại có tác dụng gì?

– Giảm căng thẳng, mệt mỏi, thư giãn cơ thể và tinh thần.

– Kích thích hoạt động lưu thông và tuần hoàn máu trong cơ thể.

– Tăng cường độ đàn hồi cơ bắp, đẩy mạnh quá trình tái tạo tế bào da.

– Giảm hiện tượng thâm tín, hồi phục các tổn thương trên da.

– Hỗ trợ điều trị các bệnh lý bệnh xương khớp.

Máy massage hồng ngoài giúp thư giãn tinh thần, hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp
Máy massage hồng ngoài giúp thư giãn tinh thần, hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp

Nguyên lý hoạt động của máy massage hồng ngoại thế nào?

Khi người dùng cắm điện, các con lăn trong máy massage hồng ngoại sẽ quay 360 độ ở bên trong ruột máy để thực hiện các chức năng day, ấn, xoa bóp.

Đồng thời, hệ thống tia hồng ngoại còn làm nóng da tại chỗ nên giúp làm giảm bầm tím, giảm đau, hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp hiệu quả hơn.

Giá máy massage hồng ngoại bao nhiêu?

Máy massage hồng ngoại có giá thành khá phải chăng, phù hợp với mức thu nhập của đa phần người tiêu dùng Việt. Do đó, bất kỳ ai cũng có thể mua máy khi có nhu cầu.

Theo khảo sát, máy massage hồng ngoại giá rẻ chỉ có giá bán dao động từ 300.000 đến 500.000 VNĐ; trong khi đó máy massage hồng ngoại cao cấp nhập khẩu từ châu Âu có giá cao hơn, từ 1 đến 4 triệu đồng. Bạn có thể tìm hiểu để lựa chọn được mẫu máy massage hồng ngoại có giá thành phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Sử dụng máy massage hồng ngoại cần lưu ý những gì?

+ Chỉ nên mua và sử dụng máy massage hồng ngoại của các thương hiệu uy tín và nổi tiếng như Xiaomi, Puli, Magic Energy, Beurer, Kazuko, Royal, Magic….

+ Không nên mua máy massage hồng ngoại nhái, giả, không có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng vì chất lượng và độ an toàn không đảm bảo.

+ Mỗi lần chỉ nên dùng tối đa 30 phút, không nên lạm đụng sẽ gây phản tác dụng..

+ Không nên dùng máy massage hồng ngoại quá nhiều lần trong ngày, chỉ dùng 1 lần mỗi ngày.

+ Không dùng máy tại  các vùng da bị trầy xước, vết thương hở hoặc đang mắc các bệnh ngoài da, người có cơ địa dị ứng.

+ Trẻ nhỏ và phụ nữ có thai không nên dùng máy massage hồng ngoại.

+ Kết hợp với chế độ ăn uống khoa học và hợp lý để có hiệu quả cao như mong muốn.

+ Nên uống đủ nước trước khi sử dụng máy.

+ Không sử dụng máy massage hồng ngoại trong các môi trường ẩm ướt.

Máy massage hồng ngoại Xiaomi
Máy massage hồng ngoại Xiaomi

Thiết kế gọn nhẹ dễ mang theo bất cứ đâu, giá cả phải chăng lại cực kỳ an toàn và tiện lợi, đặc biệt giúp tăng cường sức khỏe tốt nên máy massage hồng ngoài ngày càng được nhiều người tin dùng. Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt để chọn mua được mẫu máy massage hồng ngoại phù hợp và ưng ý nhất!

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!