Tất tần tật những điều cần biết về điện thoại Tesla

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thông tin về điện thoại Tesla tràn ngập internet từ 2021. Đến nay Công ty của Elon Musk vẫn chưa có động thái gì. Liệu Tesla có ra mặt thị trường không?

Thông tin về điện thoại Tesla model Pi/P đã lan truyền tràn ngập trên internet trong suốt năm 2021. Điều mọi người đang quan tâm lúc này là chiếc điện thoại được sản xuất từ công ty sản xuất xe điện sẽ như thế nào? Liệu nó có thực sự sẽ nằm trong danh sách sản phẩm sắp ra mắt của Tesla? 

Thông tin hứa hẹn từ điện thoại Tesla

Mọi thông tin về chiếc điện thoại Tesla
Mọi thông tin về chiếc điện thoại Tesla

Từ những nguồn tin thu thập được từ các trang mạng xã hội, phương tiện internet, Tesla mang đến cho người dùng một thế hệ điện thoại thông minh vô cùng hiện đại và thân thiện. 

Tính năng của điện thoại Tesla 

Tính năng của chiếc điện thoại này chứa đựng rất nhiều điều thú vị. Như: 

  • Sạc bằng năng lượng mặt trời

Tesla là công ty chuyên sản xuất tấm pin mặt trời và xe điện. Vì vậy, nhiều người không cảm thấy bất ngờ khi Tesla dự kiến sẽ tích hợp tính năng này vào chiếc điện thoại trong tương lai.

  • Tích hợp phần mềm tiền điện tử MarsCoin:

Elon Musk đã từng công khai về tiền điện tử trong quá khứ, có tên là MarsCoin trên nền tảng Twitter. Để thực hiện hóa được ứng dụng này, chiếc điện thoại Tesla phải có phần cứng rất mạnh và ổn định. 

  • Quản lý và điều khiển xe: 
Chiếc điện thoại sở hữu rất nhiều những tính năng vô cùng hữu ích
Chiếc điện thoại sở hữu rất nhiều những tính năng vô cùng hữu ích

Tesla đã tạo nên ứng dụng để vận hành một số chức năng cơ bản của xe điện như mở/khóa xe, điều khiển các chương trình giải trí,… Trong tương lai, chiếc điện thoại này sẽ được tích hợp sẵn trên hệ điều hành để người dùng dễ dàng quản lý và điều khiển xe tốt hơn. 

  • Chụp ảnh thiên văn: 

Một số điện thoại thông minh cao cấp đã được ứng dụng công nghệ AI và camera cấu hình khủng giúp chụp ảnh bầu trời đêm rõ nét như máy ảnh. Điện thoại Tesla hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời hơn với tính năng chụp ảnh thiên văn đẳng cấp.

  • Hỗ trợ Neuralink: 

Neuralink là ý tưởng giao tiếp giữa thiết bị thông minh và não người. Hiện nay Neuralink vẫn là khoa học viễn tưởng chưa được thực hiện hóa. Liệu chiếc điện thoại Tesla có thể tạo được cột móc tạo nên điều kỳ diệu này hay không thì chúng ta phải  chờ đợi Tesla ra mắt.

Thông số kỹ thuật của điện thoại Tesla model Pi

Hiện tại các nguồn tin về thông số kỹ thuật của Tesla model Pi cũng mang tính chất tham khảo.Tuy nhiên, các thông số cơ bản sẽ đảm bảo công nghệ hiện đại như:

  • Dung lượng lưu trữ: 1–2TB
  • RAM: 16GB trở lên
  • Công nghệ màn hình: AMOLED
  • Kích thước màn hình sẽ ở khoảng 6,5 inch.

Điện thoại Tesla có giá bao nhiêu?

Giá điện thoại Tesla không quá cao trên thị trường
Giá điện thoại Tesla không quá cao trên thị trường

Từ phía nhà sản xuất Tesla chưa có bất kỳ thông tin công bố hay dự kiến giá của chiếc điện thoại này. Một số chuyên gia phân tích đã nhận định rằng, giả sử khi Tesla bán mẫu điện thoại đầu tiên thì giá chào bán có thể ở mức khoảng 1000 USD. 

Khi nào điện thoại Tesla model Pi sẽ được ra mắt?

Những ý tưởng thiết kế tính năng cho chiếc điện thoại này phải nói là cực kỳ tiên tiến. Việc hiện thực hóa các tính năng này không phải là chuyện dễ dàng. Trên các phương tiện truyền thông thế giới, Tesla được đoán định thời gian ra mắt vào năm 2022. Tính đến thời điểm này, thời gian dự kiến ra mắt điện thoại Tesla model Pi vẫn còn là một ẩn số. 

Trong năm 2022, chúng tôi chưa nhận được bất kỳ thông tin gì mới mẻ liên quan đến điện thoại Tesla. Có thể chiếc điện thoại này sẽ được ra mắt trong một tương lai gần với tính năng nhiều hứa hẹn tuyệt vời hơn. Bạn hãy theo dõi website để sớm biết những thông tin công nghệ mới nhất.

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!