Tất tần tật những điều cần biết về điện thoại Samsung Galaxy M12 3GB/32GB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smartphone Samsung luôn chiếm được lòng tin của người dùng với sự đảm bảo về chất lượng và mẫu mã. Samsung Galaxy M12 (3gb/32gb) nhanh chóng gây chú ý ngay khi ra mắt với viên pin khủng nhưng mức giá ngất ngưởng.

Dung lượng pin lên đến 6.000mAh

Một trong những điều ấn tượng nhất về Samsung Galaxy M12 (3gb/32gb) là viên pin 6.000mAh được tích hợp. Đó là dung lượng pin khủng đối với một chiếc smartphone giá rẻ, hứa hẹn cho thời gian sử dụng lâu dài, lên đến hai ngày với các tác vụ nhẹ nhàng thoải mái.

Đồng thời, máy cũng hỗ trợ sạc nhanh 15W thông qua cổng Type-C đảm bảo viên pin nhanh chóng được nạp đầy “năng lượng”, để người dùng không bỏ lỡ bất kỳ kế hoạch nào đã vạch ra từ trước.

Samsung Galaxy M12 3gb 32gb
Dung lượng pin Samsung Galaxy M12 (3gb/32gb) sử dụng lên đến 2 ngày

Thiết kế Samsung Galaxy M12 (3gb/32gb) sành điệu

Samsung Galaxy M12 (3gb/32gb) có mặt lưng hoàn toàn bằng nhựa, dù phải mang theo viên pin khủng nhưng cảm giác cầm trên tay vẫn khá thoải mái. Đặc biệt mặt sau của máy được gia công tinh xảo, họa tiết kẻ sọc kéo dài từ thân máy đến hết. Thiết kế này giúp máy phần nào hạn chế bám vân tay và mồ hôi. 

Để bảo mật tối ưu, tính năng bảo mật vân tay tích hợp cảm biến ở nút nguồn nằm ở cạnh phải thân máy cho phép người dùng mở máy chỉ bằng một chạm và truy cập tức thì các ứng dụng khi cần.

Màn hình giọt nước Infinity-V

Mặt trước của Samsung Galaxy M12 (3gb/32gb) là màn hình giọt nước Infinity-V kích thước 6,5 inch. Với viền mỏng được tối ưu hóa, người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm không giới hạn do không gian màn hình lớn liền mạch mang lại.

Dù Samsung chỉ trang bị cho chiếc smartphone này tấm nền PLS TFT LCD không quá cao cấp và độ phân giải dừng ở mức HD+ (720 x 1600 pixel) nhưng vẫn đảm bảo trải nghiệm hình ảnh vừa đủ, chất lượng và màu sắc rất chân thực.

Samsung Galaxy M12 3gb 32gb
Màn hình Samsung Galaxy M12 (3gb/32gb) hiển thị hình ảnh sống động

Samsung Galaxy M12 (3gb/32gb) trang bị bộ xử lý Exynos 850

Samsung Galaxy M12 (3gb/32gb) được trang bị bộ vi xử lý Exynos 850 tiến trình 8nm, 8 nhân tốc độ 2.0GHz và CPU đồ họa Mali-G52.

Thêm vào đó, dung lượng RAM 3 GB đảm bảo đủ dùng cho hầu hết các trải nghiệm và chạy đa nhiệm mượt mà. Nếu không cần cài đặt quá nhiều ứng dụng trong máy thì bộ nhớ 32GB là đủ hoặc người dùng có thể mở rộng dung lượng qua thẻ nhớ MicroSD.

Về cơ bản, máy có thể chơi tốt các game cơ bản. Tuy nhiên, với những tựa game di động yêu cầu cấu hình cao, người dùng cần thiết lập thiết bị ở mức chấp nhận được để đảm bảo trải nghiệm chơi game mượt mà và ổn định.

Samsung Galaxy có camera lên đến 48MP

Khu vực “giọt nước” của màn hình là nơi chứa camera selfie 8MP khẩu độ f/2.2 cho độ chi tiết rất tốt và mịn, giúp người dùng có thể selfie mọi lúc mọi nơi.

Mặt sau của máy trông xuất sắc với cụm camera vuông vắn bo cong nhẹ ở các góc chứa 4 camera đi kèm đèn flash LED, trong đó có camera chính 48 MP khẩu độ f/2.0 và theo dõi lấy nét. Phase cho phép tốc độ lấy nét nhanh.

Camera góc siêu rộng 5 MP với trường nhìn lên đến 123 độ giúp tăng thêm góc nhìn rộng hơn và dễ dàng chụp toàn bộ khung cảnh. Trong khi đó, camera macro và độ sâu đều có cùng độ phân giải 2 MP cho nhu cầu chụp cận cảnh hoặc xóa phông chuyên nghiệp.

Samsung Galaxy M12 3gb 32gb
Samsung Galaxy M12 (3gb/32gb) sở hữu camera góc rộng mượt mà

Hãy để camera của Samsung Galaxy M12 giúp bạn thực hiện những thước phim nghệ thuật với khả năng quay video Full HD 30fps, ghi lại mọi khoảnh khắc đáng nhớ không bỏ sót một chi tiết nào.

Đối với phân khúc smartphone giá rẻ, người dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn nhưng không quá đa dạng. Samsung Galaxy M12 là một đối tượng đáng cân nhắc nếu bạn không có yêu cầu cao về hiệu năng nhưng có thể đáp ứng tốt nhu cầu của mình.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về chiếc điện thoại người người mơ ước. Samsung Galaxy M12 xứng đáng là một chiếc điện thoại dẫn đầu về ngoại hình, công nghệ và nhiều tính năng khác. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại tầm trung giá rẻ nhưng vẫn sở hữu sự linh hoạt vượt trội thì Samsung Galaxy là chiếc điện thoại dành cho bạn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!