Tất tần tật những thông tin về gel trị mụn Murad

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thực hư sản phẩm gel trị mụn Murad này có tốt hay không, cách sử dụng như thế nào? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thông tin về loại gel trị mụn này. 

Gel trị mụn Murad là sản phẩm thường xuyên được chị em lựa chọn. Đây cũng là một đề tài hot trên tất cả những diễn đàn của phái đẹp.

Đôi nét về hãng Gel trị mụn Murad 

Murad là một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu tại Hoa Kỳ. Đây là một trong những thương hiệu được xây dựng từ năm 1980. Sản phẩm này không có được quá trình PR rầm rộ. Tuy nhiên với sự tận tâm của những nhà nghiên cứu thì dòng sản phẩm điều trị mụn Murad được trông đợi ở rất nhiều quốc gia. 

Đánh giá về công dụng nổi trội của gel trị mụn Murad

Gel có thể tiêu diệt được tất cả những loại mụn kể cả những mụn cứng đầu nhất. Hạn chế tối đa tình trạng sưng tấy và viêm nhiễm.

Thành phần dạng gel trong suốt không gây bong tróc tạo vảy trên da. Có khả năng tiêu diệt các loại vi khuẩn, giảm đáng kể bã nhờn và thu nhỏ lỗ chân lông.

Gel trị mụn của Murad không gây kích ứng cho da 
Gel trị mụn của Murad không gây kích ứng cho da

Một số review đánh giá theo trị mụn Murad 

Dạng gel trị mụn của Murad trong suốt bạn có thể dùng được dưới một lớp trang điểm. Do đó có thể thoa nhanh lên mặt bất kỳ lúc nào nếu bạn muốn cấp cứu làn da đang gặp vấn đề của mình. Loại gel này cũng thấm và khô rất nhanh trong một thời gian ngắn, do đó không để lại những dấu vết quá lộ khi bạn bôi lên.

Đánh giá về thành phần của gel trị mụn Murad 

Có được điều thần kỳ này chính là trong thành phần của gel trị mụn có hoạt chất Rapid Relief Acne Spot Treatment. 

Đặc biệt Axit salixylic còn có khả năng ngăn ngừa mụn tái phát và kháng khuẩn tốt. Axit salicylic là một loại axit thuộc nhóm Beta. Đặc điểm của loại axit này là có khả năng tan trong dầu. Chức năng chính dùng để diệt mụn hiệu quả và thanh lọc làn da khác với những sản phẩm khác, Gel trị mụn của Murad có hai loại axit salicylic:

Đánh giá về thành phần của gel trị mụn Murad 
Đánh giá về thành phần của gel trị mụn Murad

Axit salicylic có dạng nguyên tử được bao bọc bởi nhiều phân tử axit salicylic tạo thành thể nén. Cơ chế hoạt động của loại axit này là khi gặp những dòng điện tự nhiên của cơ thể sẽ phóng thích axit ra liên tục trong nhiều giờ. Nhờ đó việc thanh tẩy và làm sạch cũng như cân bằng da hiệu quả hơn. 

Một điểm được đánh giá cao ở gel Murad chính là phức hợp trị mụn độc quyền Pine & Thyme extract giúp làm xẹp mụn và dịu những nốt tấy đỏ nhanh chóng.

Các thành phần như yến mạch, cỏ xạ hương cây thông sẽ có tác dụng làm dịu đi kích ứng cho da. Các tình trạng như tấy đỏ, viêm sưng ở mụn cũng sẽ được giảm thiểu đáng kể.

Sử dụng gel trị mụn Murad có khó không?

Hiệu quả của việc sử dụng gel trị mụn Murad sẽ rất rõ rệt sau khoảng một tiếng sử dụng. Các vết sưng do mụn sẽ bắt đầu dịu đi, các lỗ chân lông ở phần đầu mụn cũng sẽ có hiện tượng thu nhỏ lại. Tuy nhiên với nồng độ axit là 2%,  chị em cần phải thận trọng không được sử dụng quá nhiều để tránh hiện tượng bỏng rát tại vết bôi. Đặc biệt những ai có làn da nhạy cảm sẽ cần phải cẩn trọng hơn nữa khi sử dụng loại gel trị mụn này.

Sử dụng gel trị mụn Murad có khó không?
Sử dụng gel trị mụn Murad có khó không?

Một điểm cộng của gel trị mụn thương hiệu Murad chính là không mang đến hiện tượng khô da. Trong khi những sản phẩm thông thường sẽ không có được điều này. Những ai đã từng sử dụng gel trị mụn của Murad sẽ cảm thấy yên tâm vì hiện tượng mụn tái phát sẽ không xuất hiện.

Hy vọng những thông tin về gel trị mụn Murad sẽ giúp cho chị em yên tâm hơn trong việc điều trị mụn của mình. Đặc biệt với những làn da muốn điều trị mụn cấp tốc hoàn toàn có thể tin tưởng vào Murad.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!