Tất tần tật thông tin về bếp âm Kocher DI-881GE bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những thông tin về bếp âm Kocher DI-881GE dưới đây sẽ là những gợi ý giúp các chị em có thể đưa ra được quyết định tốt nhất trong việc lựa chọn mua bếp.

Có phải bạn đang quan tâm đến chiếc bếp âm Kocher DI-881GE? Và bạn đang phân vân không biết sản phẩm này có tốt không? Có nên mua sản phẩm này để sử dụng không? Bởi các chị em nội trợ thông thái sẽ luôn tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng vi ai cũng muốn mua một chiếc bếp âm tốt, phù hợp với nhu cầu và tài chính của gia đình mình.

Tổng quan chung về bếp âm Kocher DI-881GE

Bếp âm Kocher DI-881GE có thiết kế hai vùng nấu đặt âm sang trọng, được sử dụng các linh kiện hiện đại nhất và nhập khẩu từ Đức. Mặt kính Schott Ceran có khả năng chịu nhiệt lên đến 1000 độ C, có khả năng chống sốc nhiệt với nhiệt độ 800 độ C. Với 2 vùng nấu trên cùng một bảng điều khiển E.G.O được thiết kế bàn phím Slider. Ngoài ra, mặt kính còn có khả năng tản nhiệt và cách điện vô cùng tốt, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Mặt kính của bếp được sử dụng mặt kính Schott Ceran sản xuất tại Đức, được sử dụng nhiều trong các mẫu bếp từ nhập khẩu Châu Âu hiện nay. Ưu điểm của mặt kính này là không sử dụng kim loại nặng Asen và Antimon, không gây ảnh hưởng cho sức khỏe người dùng.

Vùng nấu của bếp âm Kocher DI-881GE sử dụng mâm từ E.G.O cao cấp nhập khẩu từ Đức, tự động nhận diện kích thước xoong, nồi giúp tiết kiệm 30% điện năng tiêu thụ. Mỗi vùng nấu đều có kích thước bằng nhau và đều thể hiện dòng chữ Induction giúp người dùng dễ dàng nhận biết đây là bếp từ.

Hiệu suất đun nấu của bếp âm Kocher DI-881GE cao có thể đạt đến 90% giúp nấu ăn siêu tốc và thời gian nấu ăn cũng được rút ngắn hơn. Với điều khiển dạng Slider trượt chỉ cần chạm nhẹ và vuốt là đã có thể điều khiển được bếp. Bảng điều khiển cảm ứng nhiệt nhạy, có thể sử dụng ngay cả khi tay ướt.

Bếp âm Kocher DI-881GE có thiết kế hai vùng nấu đặt âm sang trọng, được sử dụng các linh kiện hiện đại nhất và nhập khẩu từ Đức.
Bếp âm Kocher DI-881GE có thiết kế hai vùng nấu đặt âm sang trọng, được sử dụng các linh kiện hiện đại nhất và nhập khẩu từ Đức.

Công suất đun nấu của bếp âm Kocher DI-881GE

Bếp âm Kocher DI-881GE có hai cùng nấu to đường kính 22cm với công suất tối đa có thể đặt đến 3000W. Đặc biệt, bếp có khả năng tự động chia sẻ công suất giữa hai bếp nấu nên tổng công suất bếp là 4000W.

Bếp còn được tích hợp cảnh báo nhiệt dư vùng nấu, nếu như mặt bếp còn nóng thì chức năng này sẽ tự động bật cảnh báo dạng đèn nháy, an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Những tính năng nổi bật của bếp âm Kocher DI-881GE

Bếp âm Kocher DI-881GE được trang bị nhiều tính năng mang đến sự tiện lợi và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

1. Chức năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu

Khi bạn nấu xong mặt bếp sẽ vẫn còn hơi nóng chức năng cảnh báo nhiệt giúp người dùng biết rằng mặt bếp vẫn còn nóng và không nên chạm tay vào tránh bỏng. Đặc biệt, trên bảng điều khiển sẽ hiện chữ H khi đó quạt vẫn còn chạy, bạn không nên rút nguồn điện của bếp ra. Khi nào mặt bếp nguội thì chữ H sẽ tự động tắt lúc đó quạt gió cũng sẽ tự động tắt.

2. Nấu nướng siêu nhanh với chức năng Booster

Khi bạn lựa chọn chức năng này thì ngay lập tức bếp sẽ chuyển lên chế độ nấu nhanh nhất là 3000W giúp bạn giảm thiểu được thời gian đứng nấu. Bạn chỉ cần mất 2 phút là đã có thể nấu sôi 1 lít nước. 

3. Tự động tắt khi để quên hay khi không có nồi

Nếu như bạn lỡ tay nhấc nồi và quên không tắt bếp thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm bếp sẽ tự động tắt sau khoảng 1 phút.

Bếp âm Kocher DI-881GE có hai cùng nấu to đường kính 22cm với công suất tối đa có thể đặt đến 3000W.
Bếp âm Kocher DI-881GE có hai cùng nấu to đường kính 22cm với công suất tối đa có thể đặt đến 3000W.

4. Tự động chia sẻ công suất nấu

Chức năng này có tác dụng hạn chế công suất nấu giữa 2 vùng nấu giúp bếp hoạt động ổn định trong trường hợp nhiều thiết bị điện đang hoạt động cùng lúc.

5. Chế độ hẹn giờ tiện lợi

Bếp có thể hẹn giờ kéo dài lên đến 1 giờ 59 phút cho bạn dễ dàng cài đặt được thời gian nấu. Bạn chỉ cần lựa chọn bếp và hẹn giờ, cài đặt mức nhiệt sau đó thì có thể đi làm việc khác, thức ăn sẽ được nấu chín và bếp sẽ tự động tắt sau khi hết thời gian.

Thông số kỹ thuật của bếp âm Kocher DI-881GE

  • Loại bếp: Bếp từ đôi, Bếp âm cần lắp CB 
  • Tổng công suất: 4000 W 
  • Công suất vùng nấu: Trái: 2300/3000W – Phải: 2300/3000W 
  • Điện áp: 220V/50 Hz 
  • Kích thước vùng nấu: Trái: Ø22 cm – Phải: Ø22 cm 
  • Kiểu lắp đặt: Lắp âm 
  • Bảng điều khiển: Cảm ứng 
  • Chất liệu mặt bếp: Kính Ceramic – Schott Ceran (Đức) 
  • Thương hiệu mâm nấu: E.G.O (Đức) 
  • Chế độ nấu tự động: Không có 
  • Loại nồi nấu: Chỉ sử dụng loại nồi có đế nhiễm từ
  • Kích thước: Ngang 73 cm – Dọc 43 cm – Cao 6 cm. 
  • Khối lượng: 10 kg 
  • Kích thước lỗ đá: Ngang 68.5 cm – Dọc 38.5 cm 
  • Chiều dài dây điện: 140 cm 
  • Thương hiệu của: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Đức 
  • Năm ra mắt: 2020 
  • Hãng: Kocher.

Trên đây là tất tần tật những thông tin về bếp âm Kocher DI-881GE mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng đây là chiếc bếp âm mà gia đình bạn đang cần tìm kiếm. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!