Tất tần tật về máy sấy quần áo mini có thể bạn chưa biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đặc điểm, công suất của máy sấy quần áo mini sẽ được cung cấp đầy đủ thông qua bài viết dưới đây.

Web So Sánh sẽ mang đến cho bạn khái niệm về máy sấy quần áo mini và đặc điểm, công suất của dòng sản phẩm này. Máy sấy phiên bản nhỏ vẫn là công cụ hỗ trợ tuyệt vời giúp việc làm khô quần áo trở nên nhanh chóng, nhẹ nhàng hơn.

Máy sấy quần áo mini là gì?

Giữa máy sấy quần áo thông thường và máy sấy quần áo mini không có sự khác biệt quá lớn. Cơ bản thì mini là phiên bản nhỏ gọn hơn. Máy sấy giúp quần áo khô ngay sau khi giặt, không tốn thời gian dài để phơi.

  • Cũng tương tự máy sấy cỡ lớn thì máy sấy mini có dòng điện đi qua làm nóng cuộn dây kim loại từ đó tạo ra nhiệt.
  • Nhiệt thổi qua lồng sấy và thực hiện làm khô quần áo.

Có một loại máy sấy quần áo mini có cách hoạt động khác là thổi không khí nóng vào ngăn chứa quần áo ướt từ đó khiến quần áo khô.

Dùng máy sấy quần áo mini có hiệu quả hay không?

máy sấy quần áo mini Air O Dry

Một số ưu điểm tuyệt vời nhất định phải kể đến về máy sấy quần áo mini đó là:

  • Máy sấy mini làm khô quần áo không khác gì máy sấy cỡ lớn thông thường. Bởi kích thước nhỏ nên số lượng/khối lượng quần áo phải hạn chế hơn.
  • Kích thước nhỏ của máy sấy mini giúp việc bảo quản tiện lợi, lắp đặt dễ dàng và còn thuận tiện để mang theo khi di chuyển nữa.
  • Sản phẩm tiết kiệm không gian, công suất nhỏ nên đồng thời máy sấy quần áo mini cũng tiết kiệm điện hơn.
  • Cấu tạo của máy đơn giản, nhỏ gọn, không cần phải nhờ cậy thợ, bạn hoàn toàn có thể tự lắp đặt tại nhà bằng những dụng cụ cơ bản.

Phân loại các loại máy sấy quần áo mini phổ biến

máy sấy quần áo mini

Hiện tại trên thị trường có hai dòng máy sấy quần áo mini quen thuộc, đó là:

  • Máy sấy quần áo mini cửa ngang: Đây là phiên bản thu nhỏ của máy sấy quần áo cửa ngang bình thường. Thiết kế cửa trước, lồng quay cấp nhiệt và khiến quần áo khô. Dòng này giá thành cao, cũng có ít mẫu mã, ít model từ hãng nên ít người sử dụng.
  • Tủ sấy quần áo: Đây là máy sấy quần áo mini phổ biến nhất hiện nay. Nhìn bề ngoài thì máy sấy tương tự như chiếc tủ vải đựng quần áo. Tủ sấy làm thanh ngang treo quần áo chưa khô bên trong, ở đó có lồng giữ nhiệt. Quần áo được treo sấy khô, không bị tác động quay thế nên ít bị nhăn hay bạc màu hơn. Tuy nhiên, thiết kế này dễ làm tủ phát ra tiếng ồn lớn khi vận hành.

Một số lưu ý không thể bỏ qua khi sử dụng máy sấy quần áo mini

máy sấy quần áo mini Air O Dry

Phải note lại một số lưu ý sau để khi dùng máy giặt thực sự hiệu quả, không lo trục trặc hay hư hỏng gì:

  • Trước khi đưa đồ vào máy sấy quần áo mini nên vắt bớt nước. Điều này vừa giúp máy tiết kiệm điện năng và còn hạn chế tối đa hiện tượng cháy nổ có thể xảy ra.
  • Nên vệ sinh máy sấy quần áo mini đều đặn, không nên để vết bẩn gây mùi hay làm quần áo nhiễm màu.
  • Không nên cho quá nhiều đồ vào sấy cùng lúc, bởi máy sấy sẽ quá tải, không hoạt động được. Nên để khoảng cách giữa quần áo giúp việc sấy hiệu quả hơn.
  • Nên loại bỏ những vật cứng, sắc nhọn như chìa khoá, đồ kim loại…trước khi tiến hành sấy khô đảm bảo máy không bị ồn hay rung lắc.
  • Nên đặt máy ở nơi thoáng khí, bằng phẳng, tránh nước, lửa.
  • Khi không dùng máy sấy quần áo mini thì nên rút phích cắm điện. Nên để máy nguội hẳn thì mới nên tháo dỡ hay cất gọn.

Bài viết trên đây hy vọng rằng bạn đã nắm được những thông tin cơ bản nhất về máy sấy quần áo mini. Từ những kiến thức này sẽ hỗ trợ tốt trong quá trình chọn lựa được dòng máy sấy ưng ý.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!