Tất tật những điều cần biết về điện thoại Huawei P60

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những thông tin rò rỉ về điện thoại Huawei P60 vẫn là chủ đề được bàn luận khá nhiều từ đầu năm tới giờ. Cùng tìm hiểu xem sức hút của điện thoại Huawei P60 qua lời đồn như thế nào nhé!

1. Điện thoại Huawei P60 không thay đổi về diện mạo

Theo những hình ảnh về điện thoại Huawei P60 được leak ra đến thời điểm này thì có vẻ như phiên bản năm nay sẽ không có quá nhiều thay đổi trong diện mạo. Cụ thể, điện thoại Huawei P60 sở hữu bề ngoài cao cấp, bóng bẩy với mặt lưng kính kết hợp cùng khung viền được hoàn thiện từ kim loại cho thêm phần đẳng cấp, cứng cáp.

huawei p60

 

Mặt trước là màn hình điện thoại Huawei P60, được định hình theo dạng đục lỗ, các cạnh viền được hoàn thiện siêu mỏng để mở rộng không gian trải nghiệm.

Mặt sau điện thoại Huawei P60 chứa cụm camera sau vẫn giữ nguyên thiết kế mô đun hai hình tròn khá lớn được xếp dọc. Với nhiều người đây là một diện mạo lạ so với mặt bằng chung của thị trường điện thoại thông minh nhưng cũng có nhiều người cho rằng phong cách này nhìn hơi thô, chưa có tính thẩm mỹ cao.

Bộ sưu tập màu sắc dành cho điện thoại Huawei P60 bao gồm dòng màu bạc, vàng và đen. Chắc chắn rằng các mã màu dành cho điện thoại Huawei P60 sẽ được nhiều người đón nhận, nhất là những ai thích những gì đơn giản nhưng vẫn phải đảm bảo được tiêu chí thanh lịch, thời thượng.

Và các nút ấn vật lý được sắp trên điện thoại Huawei P60 khả năng cao vẫn nằm ở những thứ tự quen thuộc.

2. Màn hình điện thoại Huawei P60 đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản

Tấm nền dành cho điện thoại Huawei P60 khả năng sẽ là công nghệ OLED với đặc trưng là mang đến những hình ảnh với màu sắc chân thực nhưng vẫn sống động. Kích thước 6.5 inch là một thông số quá lý tưởng dành cho điện thoại Huawei P60 để phục vụ nhu cầu nhìn của người dùng. 

huawei p60

 

Có lẽ nhiều người băn khoăn không biết điện thoại Huawei P60 có được nâng cấp về tần số quét màn hình hay không nhưng đến nay chưa có bất cứ nguồn tin nào tiết lộ về thông số này. 

Nhưng nếu như trên điện thoại Huawei P50 đã có tần số quét 90 Hz cho thao tác chạm vuốt mượt mà thì cũng không cần lo lắng quá khi mà điện thoại Huawei P50 đã làm được thì chắc chắn điện thoại Huawei P60 không hơn thì cũng phải bằng như thế.

3. Điện thoại Huawei P60 được trang bị chip Snapdragon 898

Những thông tin về cấu hình điện thoại Huawei P60 cũng là điều nhiều người dùng đặc biệt quan tâm. Theo thông tin từ chuyên trang Notebookcheck, điện thoại Huawei P60 rất có thể sẽ được trang bị con chip Snapdragon 898 đến từ nhà Qualcomm. Được biết, chip xử lý Snapdragon 898 được sản xuất trên tiến trình 4nm, lõi chính Cortex X2 tốc độ 2.42GHz, õi Cortex-A710 và lõi Cortex-A510 có tốc độ lần lượt là 2.17 GHz và 1.79 GHz.

huawei p60

 

Với những thông số như trên thì người dùng hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một sức mạnh vượt trội có thể chinh chiến mọi tựa game đồ họa nặng và mang lại khả năng xử lý các tác vụ thường ngày siêu mượt mà. 

Tuy nhiên, chưa có nguồn tin nào về việc liệu điện thoại Huawei P60 có được hỗ trợ kết nối 5G hay không. Thực chất với không khí nhộn nhịp tích hợp 5G cho smartphone hiện nay thì chúng ta vẫn sẽ mong chờ sự hiện diện của 5G trên điện thoại Huawei P60.

4. Thời gian dự kiến ra mắt điện thoại Huawei P60

Ngoài những thông tin cơ bản nhất về thiết kế, màn hình và hiệu năng thì trên những phương diện như thời lượng pin, tốc độ sạc hay số lượng camera đều chưa có một thông tin rò rỉ nào cả.

Và dù thời điểm cuối năm là dịp mà rất nhiều hãng tung ra thị trường thế hệ smartphone mới nhưng đến nay thông tin về thời gian ra mắt điện thoại Huawei P60 vẫn là một ẩn số.

Một thông tin nữa là về giá bán của điện thoại Huawei P60, dự kiến phiên bản bộ nhớ thấp nhất của điện thoại Huawei P60 rơi vào khoảng hơn 4.500 NDT (tức là khoảng 16 triệu đồng).

Nhìn chung, điện thoại Huawei P60 sẽ được tung ra thị trường sớm thôi và có vẻ nó cũng là gương mặt đáng để tham khảo trong dịp này.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!