Tất tật những điều cần biết về dòng xe đạp Yeti

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đạp Yeti được sản xuất ở đâu? Có những tính năng chính gì? Cách sử dụng xe đạp Yeti thế nào? Tất cả những thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp thông qua bài viết ngay sau đây, cùng theo dõi nhé.

Xe đạp Yeti là một trong những dòng xe đạp hiện đại với thiết kế thời trang và ứng dụng nhiều giải pháp công nghệ cao và được trang bị đầy đủ các tính năng hấp dẫn, mang lại sự tự tin và mở rộng khả năng của xe đạp đường mòn truyền thống. Bài viết hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu thông tin tổng quan về xe đạp Yeti để bạn có cái nhìn rõ hơn về sản phẩm.

Xe đạp Yeti được sản xuất ở đâu? 

Xe đạp Yeti được sản xuất ở đâu?

Tính đến năm 2008, xe đạp Yeti được sản xuất tại Đài Loan. Yeti sản xuất bộ khung xe ở Đài Loan và sau đó chuyển chúng đến Mỹ, nơi lắp ráp những chiếc xe đạp và thực hiện tất cả các khâu kiểm tra chất lượng. Trước năm 2008, xe đạp Yeti được sản xuất tại Mỹ, tuy nhiên công ty đã chuyển sang Đài Loan để giảm chi phí sản xuất.

Tại sao xe đạp Yeti lại đắt như vậy? 

Xe đạp Yeti có giá thành rất đắt bởi chúng được trang bị một số thành phần tốt nhất. Ngoài ra, Yeti cũng dành nhiều nguồn lực để phát triển các công nghệ độc quyền như TURQ carbon và hệ thống treo Switch Infinity. Đây là một trong những lý do khiến xe đạp của họ có giá thành cao.

Các tính năng chính của xe đạp Yeti

  • Hệ thống treo nổi tiếng Switch Infinity với công nghệ bàn đạp chống sốc.
  • Bộ khung sợi carbon nhẹ cao cấp.
  • Thiết kế hình học tăng dần, dành riêng cho đường mòn tập trung trọng tâm cân bằng người lái trên chiếc xe đạp.
  • Hệ thống treo 150mm hành trình phía trước và 130mm phía sau. Các mẫu CLR và TLR bổ sung với hành trình 160 / 137mm.
  • Linh kiện SRAM và Shimano cao cấp.
  • Bánh xe DT Thụy Sĩ 29 inch và lốp Maxxis lực lưỡng.
  • Các nhóm, bánh xe và hệ thống treo có thể nâng cấp (tùy thuộc vào phiên bản).
  • Cáp được định tuyến hoàn toàn bên trong đảm bảo một chuyến đi yên tĩnh và bảo trì dễ dàng.
  • Bảo hành khung trọn đời.

Cách sử dụng xe đạp Yeti cho người mới bắt đầu

Cách sử dụng xe đạp Yeti cho người mới bắt đầu

Xe đạp Yeti không chỉ dành cho người hoạt động thể thao mà mọi người đều có thể sử dụng để phục vụ cho nhu cầu, sở thích của bản thân. Nếu chưa từng đi xe đạp Yeti, bạn hãy theo dõi chia sẻ dưới đây để biết cách sử dụng nhé.

Tay lái bên trái/bên phải

Thông thường, tay đề sẽ được nhà sản xuất bố trí ở phần tay lái (ghi đông) của xe đạp, có chức năng điều khiển bộ đề. Tay đề bao gồm tay đề bên trái và bên phải, mỗi bên sẽ giữ một chức năng riêng:

  • Tay đề trái có chức năng chuyển xích sang các đĩa.
  • Tay đề phải có chức năng chuyển xích lên các tầng của líp.

Việc điều chỉnh giữa các dĩa và giữa các líp tác động trực tiếp lên lực đạp của bạn, nó giúp bạn dễ dàng di chuyển leo dốc, xuống dốc hoặc kiểm soát tốc độ.

Xác định cấp số bộ đề

Trên mỗi tay bấm ở dòng xe đạp địa hình đều có hiển thị cấp số bộ đề để người dùng có thể vận hành xe đạp linh hoạt hơn, đồng thời tăng tốc độ đạp xe lên mức tối đa khi sử dụng.

Cách sang số

Đối với bên tay bấm để điều chuyển dĩa (tay trái). Bạn bấm tay gạt lớn nhất để lên số, ngược lại bấm tay gạt nhỏ để xuống số. Khi đó, bạn cần vừa bấm tay bấm đồng thời vừa đạp xe, không được bấm tay bấm khi không đạp xe.

Đối với tay bấm để chỉnh líp, bấm tay gạt lớn nhất đồng thời kết hợp vừa đạp vừa gạt để lên số và tay gạt nhỏ để xuống số. Việc điều chỉnh líp sẽ tạo lực đẩy, giúp cho xe có thể di chuyển dễ dàng khi lên hoặc xuống dốc.

Trên đây là một số thông tin tổng quan về xe đạp Yeti mà bạn không nên bỏ qua. Nếu thấy bài viết này hữu ích thì đừng quên chia sẻ cho mọi người được biết cùng nhé.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!