Tẩy tế bào chết Arrahan có tốt không? Có những loại nào? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tẩy tế bào chết Arrahan có những loại nào? Nên lựa chọn loại nào để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.

Tẩy tế bào chết sẽ giúp loại bỏ đi các tế bào sần sùi, thô ráp ở trên da nên đây là 1 trong những bước không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da của các chị em. Và một trong những thương hiệu tẩy tế bào chết hiện đang được đánh giá cao trên thị trường đó là tẩy tế bào chết Arrahan. 

Đánh giá tẩy tế bào chết Arrahan có tốt không?

Để có thể đánh giá được tẩy tế bào chết Arrahan có tốt không hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua ưu nhược điểm của nó nhé.

Ưu điểm:

  • Không chứa các hạt Scrub nên không gây hại cho làn da, không trầy xước trên bề mặt da trong quá trình sử dụng.
  • Làm sạch da từ sâu bên trong, mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái sau khi sử dụng.
  • Giá thành phải chăng.
  • Sử dụng được cho cả da mặt và body.

Nhược điểm:

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội ở trên thì tẩy tế bào chết Arrahan còn tồn tại 1 số nhược điểm như sau:

  • Thành phần có chứa Alcohol và Isopropyl Alcohol nên sau khi sử dụng da của bạn sẽ có hiện tượng bị khô nhẹ.
  • Có chứa chất bảo quản Phenoxyethanol nhưng có tỉ lệ thấp.

Tẩy tế bào chết Arrahan có những loại nào?

Tẩy tế bào chết Arrahan với thành phần lành tính và an toàn giúp mang đến làn da mềm mại và trắng sáng hơn chỉ sau 1 thời gian sử dụng. Dưới đây là top 5 tẩy tế bào chết Arrahan tốt mà các bạn có thể tham khảo và lựa chọn tốt cho làn da của mình.

1. Tẩy tế bào chết Arrahan Apple Peeling Gel

Tẩy tế bào chết Arrahan Apple Peeling Gel
Tẩy tế bào chết Arrahan Apple Peeling Gel

Arrahan Apple Peeling Gel là dòng tẩy tế bào chết Arrahan được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm được chiết xuất từ trái táo đỏ chứa nhiều loại axit amin cùng các enzyme để chống oxy hóa vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, chiết xuất này còn có khả năng đẩy lùi được sự vận hành của các tế bào gốc tự do chống ung thư da.

Bên cạnh đó, Arrahan Apple Peeling Gel còn có sự góp mặt của 1 số hợp chất như Glycerin, chiết xuất nha đam, Allantoin, Cellulose và Cetrimonium Chloride và chiết xuất đu đủ…là những chất có trong tự nhiên có lợi cho làn da. Do đó, sản phẩm ngoài công dụng tẩy da chết còn giúp loại bỏ các tế bào xỉn màu 1 cách nhẹ nhàng, tái tạo và giúp da đều màu hơn.

2. Tẩy tế bào chết Arrahan Aroma Peeling Gel

Arrahan Aroma Peeling Gel có khả năng tẩy tế bào chết một cách vượt trội với nguyên liệu thiên nhiên. Sản phẩm có khả năng làm sáng da ngay từ lần đầu tiên sử dụng và loại bỏ đi các lớp da chai sạm ở các vị trí đầu gối, khuỷu tay hay mắt cá chân chỉ sau 2 tuần sử dụng. 

Sản phẩm còn giàu Vitamin tự nhiên tổng hợp được từ tinh chất hoa oải hương có khả năng kích thích để sản sinh Collagen giúp da trở nên trắng sáng, căng mướt mà đồng đều. Arrahan Aroma Peeling Gel giúp da được khỏe mạnh và hạn chế sự hình thành nếp nhăn, kiểm soát bã nhờn vô cùng hiệu quả.

3. Tẩy tế bào chết Arrahan Hangban Soo Peeling Gel

Tẩy tế bào chết Arrahan Hangban Soo Peeling Gel
Tẩy tế bào chết Arrahan Hangban Soo Peeling Gel

Arrahan Hangban Soo Peeling Gel được chiết xuất từ nhân sâm, thảo mộc la hán quả, hoa Rosa và hoa Nelumbo, cùng với đó là 1 số thành phần khác như chiết xuất lô hội và Allantoin. Do đó, sản phẩm không chỉ mang đến tác dụng loại bỏ tế bào chết trên da 1 cách tối ưu, nhẹ nhàng mà còn cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp hơn.

Đặc biệt, Arrahan Hangban Soo Peeling Gel còn được chứng minh là có khả năng làm tăng sức đề kháng cho làn da, chống lão hóa và giúp làn da trở nên mềm mại hơn. Với chiết xuất lô hội còn gung cấp độ ẩm và làm dịu các nốt mụn trên da. 

4. Tẩy tế bào chết Arrahan Charcoal Peeling Gel

Đây là dòng tẩy tế bào chết than hoạt tính có khả năng loại bỏ được các lớp tế bào chết ở trên da một cách nhẹ nhàng mà không gây đỏ hay kích ứng. Với chiết xuất than tre nên có khả năng kiềm dầu và loại bỏ mụn cám 1 cách hiệu quả phù hợp với làn da dầu mụn.

Tẩy tế bào chết Arrahan Charcoal Peeling Gel giúp làn da không chỉ được làm sạch, loại bỏ độc tố, bụi bẩn, bã nhờn mà còn cung cấp độ ẩm, các dưỡng chất để làn da trở nên trắng sáng hơn. Cùng với đó, sản phẩm còn có công dụng lưu thông khí huyết, sản sinh tế bào mới và làm chậm quá trình lão hóa da hiệu quả.

5. Tẩy tế bào chết Arrahan Lemon Peeling Gel

Tẩy tế bào chết Arrahan Lemon Peeling Gel
Tẩy tế bào chết Arrahan Lemon Peeling Gel

Arrahan Lemon Peeling Gel được chiết xuất từ quả chanh có tính Acid nhẹ Arrahan Lemon Peeling Gel nên không chỉ có tác dụng làm sạch các tế bào da chết mà còn giúp làn da trở nên trắng sáng hơn. Không những vậy, với các loại Vitamin có trong quả chanh, đặc biệt là Vitamin C cung cấp các dưỡng chất để làn da được mịn màng và đều màu hơn. 

Sản phẩm có thiết kế dạng gel nên tạo cảm giác thoải mái khi apply lên da, da không bị mẩn đỏ sau mỗi lần tẩy tế bào chết. Arrahan Lemon Peeling Gel là sản phẩm dành cho những nàng muốn sở hữu làn da trắng sáng hơn.

Tẩy tế bào chết Arrahan có giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường, tẩy tế bào chết Arrahan có giá bán ở mức dao động khoảng từ 99.000 đồng – 199.000 đồng. 

Chắc hẳn qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp các bạn phần nào hiểu hơn về tẩy tế bào chết Arrahan. Hy vọng, các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!