Tha hồ thử nhiều màu tóc thời thượng với thuốc nhuộm tóc tạm thời này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nhiều cách để biến hoá mái tóc trở nên đa sắc màu hơn. Bạn đã biết về thuốc nhuộm tóc tạm thời và hiệu quả "makeup tóc" của sản phẩm này?

Có thuốc nhuộm tóc tạm thời, thử nhiều màu tóc thoải mái mà không lo hư tổn

Hầu hết mọi cô gái đều muốn thay đổi diện mạo và nhan sắc bằng cách đổi màu tóc. Những dải màu rực rỡ lung linh khiến ai nấy đều muốn đổi mới liên tục. Tuy nhiên, việc đổi màu liên tục vừa tốn kém lại còn khiến tóc hư tổn nữa. Vậy thì phải làm sao đây. Đã có giải pháp chính là thuốc nhuộm tóc tạm thời. Xịt và gel đổi màu tóc 1 ngày này vừa thoả mãn đam mê làm đẹp mà còn đánh bay bao nỗi lo của phái đẹp nữa.

Có nên dùng thuốc nhuộm tóc tạm thời?

Nếu là người yêu thích những tông màu rực rỡ, muốn F5 bản thân liên tục thì đừng bao giờ bỏ lỡ thuốc nhuộm tóc tạm thời. Đúng là mái tóc rực rỡ, nổi bật với những gam hồng sáng, nâu ánh khói, tím hồng, cam caramel thi thoảng đổi gió cho nổi loạn. Rồi highlight chìm, nổi, rồi nhuộm ombre. Đúng là biết bao lựa chọn trendy. Bằng cách thuốc nhuộm tóc tạm thời thì không làm hại đến tóc.

nhuộm tóc tạm thời

Nói chút về hành trình nhuộm tóc nhé. Nhuộm tóc không phải lúc nào cũng suôn sẻ đâu, dễ gặp phải những “tai nạn” không mong muốn chút nào như là tóc quá khô, xơ, tóc bị cháy, loang không đều màu, màu không đúng ý rồi chân tóc không lên màu. Một màu nhuộm muốn đẹp ưng ý thì phụ thuộc vào loại thuốc nhuộm, phụ thuộc vào tay nghề người làm tóc, phụ thuộc vào tính chất cơ bản của tóc sẵn có. Tóc muốn “khoá” màu đẹp, khá là khó.

Đặc biệt ai đam mê mấy màu sáng còn đòi hỏi là phải tẩy tóc thì mới lên màu đẹp được. Tẩy tóc khá nguy hại, khiến tóc xơ hỏng, gãy rụng, đặc biệt là cũng dễ phai màu. Vậy thì phải biết làm sao?

Lúc này đã có thuốc nhuộm tóc tạm thời. Đây là sản phẩm được coi là makeup cho mái tóc. Có dạng gel và xịt, cùng phân tích xem bạn nên lựa chọn loại nào nhé!

Lựa chọn thuốc nhuộm tóc tạm thời dạng xịt

nhuộm tóc tạm thời

Đây là gợi ý cho những cô nàng thích tóc kiểu ombre trendy, sành điệu. Xịt lên màu chuẩn tông, không phải lo lắng tình trạng màu thiếu sinh động nữa. Cách dùng xịt vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần lắc đều và xịt đều tay lên tóc với khoảng cách 10-15cm là đủ. Đảm bảo màu loang đều, không bết, rất thơm và bóng khoẻ nữa.

Xịt tạm thời, màu tồn tại trong vòng 24 giờ rồi sau đó sẽ khiến tóc trở về trạng thái màu nguyên bản, vẫn khoẻ đẹp như ban đầu. Bạn yên tâm là sản phẩm hiện nay thiết kế nhỏ gọn, màu ra cũng đều, mỗi lần xịt đều dễ dàng có thể kiểm soát được.

nhuộm tóc tạm thời

Còn gel nhuộm tạm thời thì sao?

Với gel thì phù hợp với những ai thích tóc kiểu highlight. Chỉ đơn giản là vuốt gel lên tóc rồi chải đều vùng muốn nhuộm là được. Có đủ màu sắc cho các nàng lựa chọn. Gel thì phù hợp với mọi chất tóc, nhìn chung thao tác cũng vô cùng đơn giản chứ chẳng hề khó khăn chút nào cả. Em này không bị dính ngược ra tay, cũng không lo xịt nhầm ra khu vực khác, ra quần áo.

Có nên mua hay không?

nhuộm tóc tạm thời

Bạn đã sẵn sàng makeup mái tóc với thuốc nhuộm tóc tạm thời chưa? Những sản phẩm này cũng không hề đắt đỏ, chỉ khoảng 180k đối với xịt và khoảng hơn 200k cho gel trên những trang chính hãng. Gợi ý về dòng L’Oreal có đầy đủ những dạng kết cấu này, cả xịt lẫn gel. Bạn nên lựa chọn để rinh về và trải nghiệm vẻ đẹp mới cho mái tóc nhé. Cơ bản đều dễ thực hiện và cũng mang đến hiệu quả vô cùng rõ rệt. Đảm bảo nhuộm kiểu này không hề gây hại cho mái tóc chút nào đâu, đáng để rinh cực kỳ.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!