Tham khảo 3 máy giặt cửa trên Panasonic khối lượng giặt 10kg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu ngoại hình thời trang đi kèm nhiều tính năng thông minh, tiện ích, máy giặt Panasonic truyền động trực tiếp 10kg tự hào mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời

  1. Máy giặt cửa trên Panasonic NA-F90A4GRV khối lượng giặt 10kg

Máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV
Máy giặt cửa trên 10kg Panasonic NA-F90A4GRV

Panasonic NA-F90A4GRV là model máy giặt cửa trên cơ bản khá phổ biến tại thị trường Việt. Ngoài ra, sản phẩm được đánh giá cao vì có giao diện người dùng phù hợp với ngôn ngữ Việt Nam dễ sử dụng.

Lồng giặt SAZANAMI được cấu tạo bằng thép không gỉ, không chỉ mang đến khả năng giặt tẩy mạnh mẽ cho quần áo mà còn giúp bảo quản từng sợi vải khỏi nguy cơ hư hỏng hoặc sờn rách do thiết kế khác thường của máy giặt.

Máy giặt NA-F90A4GRV của Panasonic sử dụng công nghệ dòng nước Dancing tạo ra dòng nước xoáy đa chiều mạnh mẽ, cho phép bột giặt thấm sâu vào từng sợi quần áo và giặt sạch hiệu quả ngay cả những vết bẩn khó giặt nhất.

Phương pháp ActiveFoam hoạt động bằng cách hòa tan xà phòng thành các bọt khí nhỏ, siêu mịn thấm sâu vào từng quần áo, tạo ra kết quả giặt tuyệt vời và cho phép người tiêu dùng tiết kiệm tiền xà phòng giặt hiệu quả nhất để sử dụng cho những lần sau.

2. Máy giặt cửa trên Panasonic 10 Kg NA-F100A9BRV

Máy giặt Panasonic 10 Kg NA-F100A9BRV
Máy giặt cửa trên Panasonic 10 Kg NA-F100A9BRV

Tính thẩm mỹ tối giản của chiếc máy giặt Panasonic NA-F100A9BRV này giúp bạn dễ dàng kết hợp với trang trí hiện có. Với tải trọng tối đa 10 kg, chiếc máy giặt này hoàn toàn phù hợp cho các hộ gia đình có từ 5 đến 7 người.

Ngoài ra, bảng điều khiển của máy được bố trí thuận tiện ở phía sau và được sử dụng song ngữ (tiếng Anh và tiếng Việt) để thuận tiện cho việc vận hành, sử dụng và bảo trì.

Máy giặt Active Wave 8 cánh kết hợp với dòng nước Dancing sẽ đảm bảo không để lại cặn bột giặt hay vết bẩn trên quần áo của bạn sau khi giặt.

Lồng giặt Sazanami bảo vệ các loại vải và phục hồi vẻ ngoài như mới của chúng. Máy giặt của Panasonic có lồng giặt Sazanami với các lỗ thoát nước sáng tạo để đảm bảo quần áo của bạn không chỉ sạch mà còn được chăm sóc và bảo vệ tốt khỏi những hao mòn cho áo quần.

3. Máy giặt cửa trên Panasonic NA-F100A4GRV khối lượng giặt 10kg

Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4GRV 
Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4GRV

Máy giặt Panasonic NA-F100A4GRV có thể chứa tới 10 kg quần áo, có hệ thống Active Foam độc quyền, có tác dụng biến xà phòng thành bọt mịn thấm vào các sợi vải và đánh bay vết bẩn dù là cứng đầu nhất.

Công nghệ dòng nước Dancing trong máy giặt Panasonic NA-F100A4GRV tạo ra luồng nước xoáy đa hướng mạnh mẽ, tạo lực đẩy nước vào từng sợi vải để giặt sạch toàn diện trong thời gian ngắn.

Máy giặt Panasonic NA-F100A4GRV có thể chứa đến 10 kg quần áo, với 9 chu trình giặt khác nhau, bao gồm chu trình làm khô bằng gió 90 phút, giặt nhẹ, giặt nhanh, giặt bình thường, chu trình giặt quần áo trẻ em, chu trình tiết kiệm nước, chu trình giặt chăn và chu trình vệ sinh lồng giặt.

Với cuộc sống bộn bề, phương pháp làm khô bằng gió trong 90 phút rất hữu ích; sản phẩm cho phép người tiêu dùng làm khô quần áo của họ mà không tốn nhiều thời gian.

Tổng kết

Chắc hẳn qua bài viết trên bạn đã có thêm cho mình những kiến thức mua sắm bổ ích, tự tin hơn trong việc lựa chọn cho gia đình một chiếc máy giặt lồng đứng ưng ý nhất

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!