Tham khảo 4 dòng quạt tháp Nikko Kendo hot hòn họt trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mời các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 4 dòng quạt tháp Nikko Kendo mà chúng tôi gợi ý dưới đây nhé.

Bạn đang cần tìm kiếm một chiếc quạt tháp để làm mát cho không gian sống của mình nhưng lại chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào chất lượng. Vậy thì có thể tham khảo một số dòng quạt tháp Nikko Kendo được gợi ý trong bài viết này. Đây là thương hiệu quạt tháp được đánh giá cao nhờ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng được nhu cầu làm mát và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

1. Quạt tháp Nikko Kendo X02B

Quạt tháp Nikko Kendo X02B
Quạt tháp Nikko Kendo X02B

Nikko Kendo X02B có thiết kế hiện đại, đơn giản, nhỏ gọn thích hợp sử dụng trong nhiều không gian như phòng ngủ, phòng khách, phòng học – đọc sách. Quạt hoạt động với công suất 40W tạo ra làn gió mát tự nhiên, động cơ vận hành êm ái không gây ra tiếng ồn mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái. Với 3 tốc độ gió thích hợp với nhu cầu sử dụng thông qua điều khiển từ xa. Mặt trên của quạt có bảng điều khiển dạng nút nhấn vô cùng tiện dụng.

Quạt tháp Nikko Kendo X02B có góc quay 90 độ giúp làm mát ở không gian rộng. Quạt còn có chức năng tạo ion, lọc và khử mùi không khí giúp không gian trở nên sạch và thoáng đãng hơn. Với tính năng hẹn giờ tự động tiện dụng cho giấc ngủ mà không bị gián đoạn khi trời lạnh về đêm.

2. Quạt tháp Nikko Kendo X02D

Quạt tháp Nikko Kendo X02D
Quạt tháp Nikko Kendo X02D

Nikko Kendo X02D sở hữu kiểu dáng gọn hơn với thiết kế hình trụ đẹp mắt, cánh quạt nằm dọc thân và tự động quay theo chiều ngang. Quạt có màu sắc trang nhã thích hợp với mọi không gian ở trong ngôi nhà. Thân quạt được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, cách điện an toàn và dễ dàng lau chùi bụi bẩn. Tại đỉnh quạt được bố trí bảng điều khiển dạng nút bấm cùng màn hình Led hiện đại cùng điều khiển từ xa tiện dụng.

Quạt tháp Nikko Kendo X02D còn được trang bị chức năng hẹn giờ tắt lên đến 12h giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng, tránh việc lãng phí điện năng nếu ra ngoài quên tắt quạt hay khi ngủ không cần phải thức giấc dậy để tắt quạt. Quạt có thể quay linh hoạt với góc 90 độ mang đến không gian mát mẻ. Với 3 tốc độ gió và 3 chế độ quạt để người dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

3. Quạt tháp Nikko Kendo FT-07C

Quạt tháp Nikko Kendo FT-07C
Quạt tháp Nikko Kendo FT-07C

Nikko Kendo FT-07C sở hữu kiểu dáng hiện đại với những đường nét vô cùng tinh tế. Sản phẩm không chỉ giúp không gian của bạn trở nên mát mẻ để chống lại cái nắng oi bức của mùa hè mà còn góp phần tạo nên sự tiện nghi và sang trọng cho không gian sống. Với thiết kế hình trụ nên không chiếm quá nhiều diện tích thích hợp sử dụng cả những không gian nhỏ hẹp. Các nút điều khiển được đặt ở ngay phía trên thân quạt vô cùng tiện lợi cho người dùng trong việc sử dụng. Ngoài ra, quạt điều khiển từ xa, người dùng dễ dàng lựa chọn các chức năng của quạt mà không cần phải đến gần quạt.

Quạt tháp Nikko Kendo FT-07C được trang bị 3 chế độ gió linh hoạt đó là chế độ gió tự nhiên, gió phòng, gió ngủ để người dùng dễ dàng lựa chọn. Cùng 3 tốc độ gió mạnh nhẹ cho bạn muốn chỉnh sao cho phù hợp. Nikko Kendo FT-07C hoạt động với công suất 50W giúp tạo gió nhanh chóng và luồng gió mạnh mẽ lan tỏa khắp không gian rộng. Quạt có thể xoay linh hoạt 4 góc độ là 60, 90, 180, 360 mang đến sự linh hoạt của hướng gió.

4. Quạt tháp Nikko Kendo FT-08C

Quạt tháp Nikko Kendo FT-08C
Quạt tháp Nikko Kendo FT-08C

Nikko Kendo FT-08C có hình trụ đứng, với cánh quạt lồng cho luồng gió tỏa ra đều hơn với cơ chế từ trên xuống. Quạt có 3 tốc độ gió để lựa chọn đó là thấp, trung bình và cao nên đáp ứng được mọi nhu cầu làm mát của người dùng. Nikko Kendo FT-08C hoạt động với công suất 50W hướng gió có góc xoay linh hoạt từ 90 – 360 độ giúp luồng gió mát lan tỏa khắp không gian.

Quạt tháp Nikko Kendo FT-08C có kích thước nhỏ gọn 135x23x28cm nên không chiếm quá nhiều không gian phù hợp sử dụng trong những không gian hẹp. Bảng điều khiển bằng tay được bố trí ở đỉnh quạt nên dễ dàng thao tác cùng điều khiển từ xa giúp người dùng không cần đến gần quạt. Chế độ hẹn giờ tiện lợi lên đến 24 giờ giúp bạn chủ động trong việc tắt quạt.

Trên đây là 4 gợi ý quạt tháp Nikko Kendo mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng 1 trong 4 sản phẩm này sẽ là gợi ý dành cho các bạn để có được không gian thoáng mát, mát mẻ trong mùa hè này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!