Tham khảo 5 món đồ nhập khẩu bán chạy nhất tại 89khamthien.com

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chính nhờ những ưu điểm cạnh tranh về chất lượng hàng hóa và phục vụ tốt cho khách hàng nên 89khamthien.com ngày càng nhận được sự tin tưởng và ưa chuộng của người sử dụng. Để tham khảo những mặt hàng hiện đang được bán chạy nhất trên 89khamthien.com, bạn đừng bỏ qua những sản phẩm dưới đây:

Các sản phẩm đồ nhập khẩu, đồng hồ và đồ uống tại 89khamthien.com là các mặt hàng được nhiều người tiêu dùng quan tâm vì nó đem lại những lựa chọn chất lượng cao cấp, không chỉ đáp ứng được thị hiếu của khách hàng có nhu cầu cao về đồ tiêu dùng hàng ngày mà còn cung cấp các đồ dùng sang trọng được nhiều người quan tâm như đồng hồ nhập khẩu và các đồ chăm sóc cá nhân như mỹ phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng, chất lượng cao.

 

Cửa hàng cam kết tất cả mặt hàng là sản phẩm chính hàng, giá thành cạnh tranh và chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chính nhờ những ưu điểm cạnh tranh về chất lượng hàng hóa và phục vụ tốt cho khách hàng nên 89khamthien.com ngày càng nhận được sự tin tưởng và ưa chuộng của người sử dụng. Để tham khảo những mặt hàng hiện đang được bán chạy nhất trên 89khamthien.com, bạn đừng bỏ qua những sản phẩm dưới đây:

Những sản phẩm đồ nhập khẩu bán chạy nhất tại 89khamthien.com

82X Placenta Nước uống đẹp da

Placenta 82X Nhật Bản : cùng với 82 loại thực vật lên men chứa nguồn collagen dồi dào, amino acid, vitamin và hỗn hợp flavoniod. Giúp cải thiện nàn da chống lại các tác nhân gây lão hóa, chảy xệ giúp da trắng gấp 2 lần, đẩy mạnh hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn.

Thành phần collagen tự nhiên chống tác nhân gây lão hóa cực kì cao. Đồng thời hỗ trợ hiệu quả tức thời cho làn da trắng sáng rạng ngời hơn sau một tuần sử dụng.

Đẩy lùi nám , tàn nhang , làm mờ đốm nâu. Đưa làn da của bạn trở lại gần như tuổi 20 mịn màng không tì vết.

Nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp da săn chắc. Giảm nếp nhăn tăng cường độ ẩm thích hợp cho da từng ngày.

Ngoài da còn giúp lưu thông máu tốt, hỗ trợ ngăn ngừa ung thư , nâng cao sức đề kháng. Để không những da khỏe mà cơ thể càng thêm khỏe mạnh.

Rượu mơ xanh Choya Kishu Xanh 720ml Nhật Bản

Công ty dùng cả một vùng rộng lớn Choya để sản xuất ra sản phẩm của mình. Umeshu là một hòn đảo xinh đẹp với thiên nhiên trời phú. Nơi đây rất phù hợp cho việc trồng mơ. Bên cạnh đó với giống mơ Umeshu ngon số một thế giới. Quả mơ to, vị ngọt và chát hương vị hài hoà. Hương thơm ngây ngất khác biệt so với các loại mơ khác.

Rượu mơ Nhật bản, Rượu mơ choya  là dòng Rượu mơ xanh Choya đi với với thiết kế đơn giản. Song sản phẩm  không kém phần lịch sự.  Đây quả là thức quà vô cùng ý nghĩa tặng người thân và bạn bè. Rượu Mơ Nhật được sử dụng trong những dịp đặc biệt của người Việt và người Nhật. Tết, Cưới, Tân Gia. Sinh Nhật. Đầy Tháng, Khánh Thành…

Rượu mơ vẩy vàng, Rượu mơ vảy vàng

Rượu mơ vảy vàng kikkoman Nhật Bản là một thức uống quen thuộc và yêu thích của người dân Nhật Bản.

Rượu mơ vảy vàng với hương vị tươi mát và ngọt thanh.  Pha trộn cùng những dát vàng mỏng lấp lánh. Điều này khiến chai rượu trở nên lung linh, ấn tượng và sang trọng.  Vô cùng thích hợp cho các bữa tiệc cùng gia đình và bạn bè hoặc làm quà biếu.

Bia Leffe vàng 6,6% – chai 330ml

Bia Leffe_ Bia Bỉ nổi tiếng Top 10 thế giới với nhà máy sản xuất bia Leffe nằm trên bờ sông Meuse, cách khoảng gần 1 km về phía nam thành phố Dinant của Bỉ.

Bia Leffe được nghiên cứu bởi Tu Sĩ InBev bằng tình yêu bia mang lại loại men chất ngất này. Nhờ có nền tảng và công thức đặc biệt. Bia Leffe nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường trên toàn thế giới.

Loại bia này được sản xuất trực tiếp từ nguyên liệu tươi sạch. Chất lượng từ hoa bia, lúa mạch, nước tinh khiết và men bia. Với màu sắc đặc biệt, Leffe đã không còn quá xa lạ với đại đa số người yêu bia nhập.

Leffe  ra đời với mong muốn mang đến một sự trải nghiệm khác biệt. Một nét mới trong văn hóa thưởng thức bia của đại đa số người dân Việt Nam. Đáp ứng hai tiêu chí là cảm nhận hương vị độc đáo và chất lượng tuyệt hảo – là dòng bia Bia Leffe.

Đồng hồ Nga PU100

 

Phân nhóm : Đồng Hồ Nam

Xuất xứ: Hàng chính hãng

Kiểu máy: Automatic

Kích cỡ: 38mm

Chất liệu vỏ: Thép không gỉ 316L

Chất liệu dây:dây da

Chất liệu kính: Kính cacbon

Độ chịu nước: 3ATM

Bảo hiểm: 1 năm tiêu chuẩn quốc tế

Trạng Thái: Sẵn Sàng

Phụ Kiện: Fullbox

Để đặt hàng hoặc đến xem các mặt hàng đồ nhập khẩu của shop 89khamthien.com bạn có thể liên lạc với cửa hàng qua địa chỉ và số điện thoại liên lạc dưới đây:

Showroom 1: 89 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: Số 2 ngõ 278 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0947.091028 – 0965.274165

Tin tức về Tư vấn mua sắm