Thanh Minh Phương - Chuyên cung cấp thiết bị viễn thông và lắp đặt hệ thống nhà thông minh chính hãng, giá tốt và tư vấn nhiệt tình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được thành lập từ năm 2004 với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Thanh Minh Phương tự hào là nhà cung cấp thiết bị, dịch vụ viễn thông chuyên nghiệp và lắp đặt hệ thống nhà thông minh chính hãng, giá tốt cho mọi khách hàng.

Luôn đón đầu xu hướng công nghệ trên thế giới cùng với độ ngũ nhân sự chất lượng cao trong lĩnh vực tự động hoá, nhà thông minh, Thanh Minh Phương cung cấp các giải pháp và sản phẩm thiết bị điện thông minh cho ngôi nhà bạn và các thiết bị viễn thông trong hầu hết các lĩnh vực như:

  • Camera quan sát

Do đặc thù công việc bạn phải thường xuyên đi vắng, bạn muốn kiểm tra, quan sát toàn bộ hệ thống công ty, nhà xưởng, văn phòng hay nhà riêng qua các thiết bị như PC, Laptop, iPad hay điện thoại di động thì một hệ thống camera quan sát sẽ giúp bạn làm được điều này. Thanh Minh Phương chuyên cung cấp thiết bị camera quan sát, đầu ghi hình chính hãng các thương hiệu nổi tiếng như Hik Vision, Vantech, Dahua, Questek, Azza-vision, Samsung, Panasonic,… với giá tốt nhất thị trường Việt Nam.

  • Kim thu sét

Kim thu sét là thiết bị chống sét hiện đại hiệu quả. Thanh minh Phương chuyên cung cấp kim thu set của các hãng nổi tiếng thế giới như: Ingesco, Liva, Sigma, Cirprotec, Pullsar, Schritec, stormaster… Tới với ngoinhathongminh.net.vn, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình và chọn mua được một loại kim thu set ưng ý giá tốt.

Thanh Minh Phương - Chuyên cung cấp thiết bị viễn thông và lắp đặt hệ thống nhà thông minh chính hãng, giá tốt và tư vấn nhiệt tình
Kim thu sét
  • Máy chấm công

Máy chấm công là giải pháp hoàn hảo giúp nhân viên của bạn tăng năng suất và tính kỷ luật đồng thời là một thiết bị rất cần thiết cho bất cứ doanh nghiệp, công ty, cửa hàng nào. Thanh Minh Phương chuyên cung cấp máy chấm công chính hãng các thương hiệu nổi tiếng như: Ronald Jack, Gigata, Wise Eye, Mita, Granding,… với mức giá tốt và nhiều ưu đãi cho khách hàng.

  • Kiểm soát ra vào

Quan trọng không kém máy chấm công, kiểm soát ra vào sử dụng công nghệ nhận dạng vân tay, thẻ ID, khuôn mặt… cũng giúp cho việc quản lý an ninh trở nên dễ dàng hơn. Tại Thanh Minh Phương các thiết bị kiểm soát ra vào đều có xuất xứ từ Mỹ, Úc, Châu Âu,… với các thương hiệu nổi tiếng như: Trustone, Superma, Zkteco, Zkacess,… Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua thiết bị kiểm soát ra vào tại ngoinhathongminh.net.vn

  • Chuông cửa màn hình

Nếu bạn đang sở hữu một biệt thự, chung cư, căn hộ gia đình và có khả năng kinh tế tốt thì không thể sử dụng chuông cửa bình thường được. Một chiếc chuông cửa màn hình cao tấp sẽ giúp căn nhà của bạn sang chảnh và đảm bảo an ninh kỹ thuật tốt hơn. Nếu bạn quan tâm thì tại Thanh Minh Phương đang cung cấp các loại chuông cửa màn hình Panasonic, Hyundai, Viro, Aiphone,… với giá thấp nhất thị trường bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một chiếc phù hợp với nhu cầu.

  • Khóa cửa điện tử

Xua tan nỗi lo quên quên nhớ nhớ hay mất chìa khóa cửa ở đâu đó, giải pháp khóa cửa điện tử mà Thanh Minh Phương cung cấp như khóa vân tay, khóa thẻ cảm ứng, khóa thẻ từ, khóa thẻ IC, khóa mã số, công nghệ Mỹ hiện đại an toàn, hiệu quả vượt trội, giá tốt, ship toàn quốc, giao hàng và bảo hành nhanh chóng chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

  • Báo cháy tự động

Hệ thống thiết bị báo cháy tự động không còn xa lạ gì trong cuộc sống của chúng ta, nó là sản phẩm tự động phát hiện và thông báo địa điểm xảy ra cháy. Trang bị hệ thống báo cháy tự động là giải pháp thông minh giúp cho các gia đình, công ty, doanh nghiệp… giảm thiểu tối đa thiệt hại người và của khi có đám cháy bất ngờ.

Để đảm bảo an toàn cũng như chất lượng khi lắp đặt hệ thống báo cháy, khách hàng cần lựa chọn một địa chỉ uy tín. Tham khảo hệ thống thiết bị báo cháy tự động như sau:

    • Tủ trung tâm báo cháy
    •  Các đầu báo cháy (Tổ hợp chuông, đèn, nút nhấn khẩn…)
    • Các thiết bị ngoại vi khác…
Hệ thống thiết bị báo cháy tự động
Hệ thống thiết bị báo cháy tự động

Công ty TNHH Thanh Minh Phương chuyên lắp đặt hệ thống thiết bị báo cháy tự động chính hãng với mức giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Cam kết cung cấp các sản phẩm báo cháy đạt chuẩn Việt Nam TCVN 5738-2001.

  • Thiết bị PCCC

Để đảm bảo an ninh cho gia đình, văn phòng, công ty, cơ sở sản xuất kinh doanh, buôn bán… của bạn thì việc trang bị các thiết bị PCCC là việc hết sức cần thiết. Hệ thống thiết bị báo cháy do Công ty Thanh Minh Phương cung cấp, thiết kế và lắp đặt bao gồm: bình chữa cháy, vòi chữa cháy, tủ chữa cháy, lăng phun, mềnh chống cháy… với mức giá tốt nhất, ưu đãi nhất trên thị trường.

Dịch vụ lắp đặt sửa chữa hệ thống báo cháy, thiết bị chữa cháy tự động, chống đột nhập chất lượng cao của Thanh Minh Phương cam kết mang đến sự hài lòng nhất cho bạn. Quý khách hàng có nhu cầu mua thiết bị báo cháy PCCC đúng chuẩn, giá bán gốc xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 028.39 491 889 – 028.38 494 768

  • Thiết bị nhà thông minh

Các giải pháp tiện nghi trong ngôi nhà thông minh của bạn sẽ không thể thiếu được: thiết bị chiếu sáng, âm thanh đa vùng, công tắc tự động, cổng tự động, rèm cửa tự động. Ngoài ra Thanh Minh Phương còn nhận tư vấn giải pháp lắp đặt nhà thông minh cho các căn hộ chung cư, biệt thự, nhà đang ở…với mức giá vô cùng tốt, dễ dàng lắp đặt và hiệu quả cao. Vì vậy mà các thiết bị nhà thông minh  do Thanh Minh Phương cung cấp đã và đang được khách hàng chọn lựa trong suốt nhiều năm qua.

  • Thiết bị điện thông minh

Với các thiết bị điện thông minh được sản xuất và nhập khẩu từ thị trường Châu Âu, Mỹ, Úc và được sử dụng dễ dàng chỉ bằng một nút nhấn, Thanh Minh Phương sẽ giúp bạn biến ngôi nhà bình thường bạn đang ở thành một ngôi nhà thông minh mà chả cần phải đập đi xây lại hay chi tiền tỉ để được sở hữu.

  • Thiết bị quang

Các thiết bị quang đa dạng như bộ chia quang, cáp quang, dây nhảy, converter… đang được Thanh Minh Phương phân phối và cung cấp đều là hàng chất lượng, giá bán tốt nhất thị trường hiện nay, ship hàng toàn quốc, bảo hành 2 năm.

  • Tổng đài nội bộ

Tổng đài Panasonic và Ike các loại đa dạng mẫu mã được cung cấp bởi Thanh Minh Phương luôn có giá tốt, đảm bảo chất lượng và được bảo hành 12 tháng trên toàn quốc.

  • Máy bộ đàm

Khi mua các loại máy bộ đàm Kenwood, Icom, Vertex standard…chính hãng, giá rẻ tại Thanh Minh Phương khách hàng không chỉ được ship toàn quốc, bảo hành 12 tháng mà còn có cơ hội nhận ngay quà khủng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

  • Hệ thống âm thanh

Sắp Tết Canh tý 2020 rồi, nếu giờ này bạn còn chưa có dự định sẽ mua mới hệ thống âm thanh nào cho gia đình thì quả là thiếu sót. Chọn ngay một trong các dàn thiết bị âm thanh cực chuẩn của các thương hiệu nổi tiếng như Bosh, Toa, Ampres, xuất xứ Đức, Nhật, Malaysia tại Thanh Minh Phương với giá bán tốt nhất để mang cả rạp hát về nhà.

Mỗi sản phẩm thiết bị được bán tại công ty đều là hàng chính hãng, có đầy đủ chứng chỉ kiểm định ( CO/CQ). Từng sản phẩm thiết bị đều được mô tả tính năng, ứng dụng cụ thể, rõ ràng… trên website ngoinhathongminh.net.vn thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH Thanh Minh Phương nhằm giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp nhu cầu của mình với chi phí thấp nhất.

Đặt mục tiêu không chỉ đi đầu về mặt công nghệ mà sẽ là đơn vị tiên phong cung cấp ra những giải pháp và sản phẩm hiệu quả có tính thẩm mỹ cao nhất đồng thời tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng, Thanh Minh Phương chắc chắn sẽ làm hài lòng người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Luôn trung thành với phương châm “SẢN PHẨM GIÁ GỐC, GIAO HÀNG TẬN NƠI” khi khách hàng chọn mua sản phẩm tại ngoinhathongminh.net.vn, khách hàng sẽ được 3 cái nhất: “Sản phẩm chất lượng nhất, giá cả hợp lý nhất, dịch vụ hậu mãi tốt nhất” .Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên kỹ thuật trẻ được đào tạo chuyên môn tốt, nhiệt tình, tận tụy, phong cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ làm quý khách hài lòng.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Website: http://ngoinhathongminh.net.vn/ 

Địa chỉ: 160/74 Vườn Lài, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, Tp.HCM.

Điện thoại: 028 39 49 18 89 – 028 38 49 47 68

Email: thanhminhphuong@gmail.com

TIN TỨC LIÊN QUAN

Viễn Thông Á Châu – Nhà phân phối các thiết bị tổng đài, camera, máy chiếu, thiết bị mạng, chuông cửa màn hình…

Viễn Thông Á Châu – Nhà phân phối các thiết bị tổng đài, camera, máy chiếu, thiết bị mạng, chuông cửa màn hình…

Bạn đang tìm kiếm một số các thiết bị như: Tổng đài điện thoại, camera, máy chiếu, thiết bị mạng, chuông cửa màn hình…? Bạn cần tìm một địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, mức giá cạnh tranh? Viễn Thông Á Châu có phải là lựa chọn tốt nhất cho bạn? Cùng tìm hiểu nhé!

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!