Tháp giặt sấy LG Tromm Wash Tower W16EG - Mẫu máy giặt và máy sấy một thân đầu tiên của Hàn Quốc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tháp giặt sấy LG Tromm Wash Tower W16EG là mẫu máy giặt và máy sấy một thân đầu tiên của Hàn Quốc. Thay vì phải tách rời như những mẫu máy cũ thì lồng giặt và lồng sấy được gắn liền thành một và sử dụng chung bảng điều khiển. Hãy cùng tìm hiểu về các tính năng của thiết bị này qua bài viết sau nhé.

1. Các tính năng của tháp giặt sấy LG Tromm Wash Tower W16EG

1.1.Công suất giặt sấy lớn 

Tháp giặt LG Tromm W16EG với công suất giặt lên đến 24 kg và công suất sấy là 17 kg sẽ trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho các hộ gia đình có nhiều thành viên.

Đây cũng là máy giặt-máy sấy kết hợp đầu tiên được sản xuất tại Hàn Quốc. Giờ đây, lồng giặt và lồng giặt là các bộ phận không thể tách rời của cùng một thiết bị và có thể được vận hành từ cùng một bảng điều khiển, loại bỏ nhu cầu sử dụng hai máy riêng biệt.

Tháp giặt sấy LG Tromm Wash Tower W16EG
Tháp giặt sấy LG Tromm Wash Tower W16EG

1.2. Thiết kế bền bỉ theo thời gian

Tháp máy giặt sấy LG Tromm W16EG được làm bằng khung kim loại để có thể sử dụng bền bỉ trong nhiều năm. Với tông màu xanh dương và trắng ngọc trai tuyệt đẹp của thiết bị này rất phù hợp và lý tưởng cho bất kỳ căn phòng nào. Giá trị lâu dài của thiết bị được nâng cao nhờ sự sang trọng tối giản của thiết kế và chất lượng cao của kính cường lực.

1.3. Theo dõi chuyển động 6D đồng bộ được hỗ trợ bởi công nghệ DD

Với công nghệ DD, bạn có thể giặt sạch lý tưởng các loại đồ giặt vì máy sẽ phân tích tải trọng, xác định chất liệu vải và độ dày của vải, sau đó sử dụng một trong sáu chuyển động giặt khác nhau để làm sạch đồ giặt với lượng hao mòn ít nhất có thể.

1.4. Khả năng chống nếp nhăn vượt trội 

Bộ điều khiển tự động của LG Tromm Wash Tower W16EG – High Class Tower cho phép lồng giặt quay với tốc độ lý tưởng và theo hướng tối ưu cho từng loại vải, mang lại hiệu quả chăm sóc vải tuyệt vời và giặt sạch tuyệt vời. Điều này có nghĩa là bạn có thể giặt các mặt hàng xa xỉ như len, chăn bông và giày một cách an toàn.

Tháp giặt sấy LG Tromm Wash Tower W16EG
Tháp giặt sấy LG Tromm Wash Tower W16EG

1.5. Loại bỏ tiếng ồn và cải thiện độ bền

Hiệu quả giặt được nâng cao mà không gây tiếng ồn quá mức nhờ không chỉ một mà là hai động cơ truyền động trực tiếp biến tần. Vì công nghệ truyền động trực tiếp biến tần có ít thành phần chuyển động hơn nên nó ổn định hơn và lâu dài hơn. Ngoài ra, động cơ sử dụng ít năng lượng hơn giúp giảm chi phí hóa đơn điện nước cho người sử dụng. Ngoài ra, công nghệ TurboWashTM của tháp cao cấp cho phép bạn giặt và sấy khô quần áo chỉ trong 59 phút. Thay vì lãng phí thời gian giặt giũ bạn có thể dành thời gian để thư giãn và nghỉ ngơi.

2. Có nên mua tháp giặt sấy LG Tromm Wash Tower W16EG không?

Với khối lượng giặt 24kg và khối lượng sấy 17 kg là đủ lớn giúp chị em giải quyết và xử lý lượng quần áo khổng lồ trong những ngày mưa kéo dài và có thể giặt luôn cả một bộ chăn ga gối đệm chỉ trong 1 lần giặt. Ngoài ra bạn cũng có thể dễ dàng kiểm soát máy mọi lúc mọi nơi thông qua ứng dụng Thinq LG .

 Với bản tinh chỉnh và điều khiển nằm giữa máy sấy và máy giặt nên những người có chiều cao hạn chế cũng không cảm thấy khó khăn khi sử dụng. Bên cạnh đó, tháp giặt sấy LG Tromm Wash Tower W16EG còn sử dụng công nghệ tiên tiến AI DD ™ giúp bảo vệ quần áo của bạn kĩ lưỡng và không lo bị hư hỏng.

Tháp giặt sấy LG Tromm Wash Tower W16EG
Tháp giặt sấy LG Tromm Wash Tower W16EG

Tuy nhiên điểm hạn chế của thiết bị này rất cao, với mức giá đang được bán trên thị trường hiện nay khoảng 134-135 triệu đồng. Mức giá này chỉ thích hợp với những gia đình thượng lưu và muốn sử dụng và trải nghiệm những dòng thiết bị cao cấp nhất. Còn đối với những gia đình điều kiện kinh tế hạn hẹp thì mức chi phí này thực sự là một khoản chi phí rất lớn.

Ngoài ra, nếu nếu gia đình bạn muốn sỡ hữu sản phẩm cao cấp nhất với những tính năng hoàn hảo nhất mà bỏ qua về giá thành thì đây chắc chắn là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy sấy quần áo LG bơm nhiệt và máy sấy LG thông hơi

So sánh máy sấy quần áo LG bơm nhiệt và máy sấy LG thông hơi

Máy sấy bơm nhiệt LG nhận được nhiều phản hồi tích cực của người tiêu dùng nhờ các công nghệ sấy độc quyền vừa bảo vệ quần áo tối ưu lại tiết kiệm điện năng, tuy nhiên mức giá cao hơn nhiều so với máy sấy thông hơi LG, cùng Websosanh.vn phân tích 2 thiết bị này để làm rõ nên chọn mua loại nào nhé!

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!