Thay đổi phong cách không gian bếp với bếp điện từ Midea C2-SH351

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn có ý định tân trang lại gian bếp nhà mình, thay thế chiếc bếp gas đã dùng một thời gian dài thì bếp điện từ Midea C2-SH351 là một sản phẩm rất đáng để tham khảo và chọn lựa.

1. Thiết kế đơn giản mà sang trọng

Bếp điện từ Midea C2-SH351 có thiết kế bề mặt hình chữ nhật, dạng hình hộp với kích thước 682 x 382 x 80 mm, trọng lượng 7 kg, có màu sắc chủ đạo là màu đen pha lê cùng điều khiển cảm ứng cực kỳ nhạy và màn hình LED hiển thị rất sang trọng. Sản phẩm này thuộc dạng bếp đôi bao gồm 2 bếp điện từ có đường kính khu nấu khá lớn mỗi bên bếp, được tích hợp trong cùng một sản phẩm. Thiết kế này rất tiện lợi cho những gia đình đông người, việc nấu nướng cần nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

Mặt bếp điện từ Midea C2-SH351được làm bằng kính chịu lực công nghệ Đức nên vừa mang lại kiểu dáng sang trọng cho bếp lại vừa giúp bếp độ bền cơ học rất cao, giảm thiểu tối đa mọi hỏng hóc và bị vỡ khi va chạm hoặc khi bếp hoạt động ở nhiệt độ cao. Thân bếp có kết cấu từ inox khá chắc chắn. Thiết kế mặt bếp rộng cũng giúp bếp phù hợp với nhiều kích cỡ nồi, xoong hoặc vỉ nướng khác nhau, linh hoạt trong nấu nướng. Bên cạnh đó, bếp được thiết kế dải nhiệt độ từ 40 đến 240 độ C cùng các mức công suất tương ứng, đồng thời diện tích phát nhiệt của bếp lớn nên giúp người dùng tiết kiệm năng lượng cũng như thời gian đun nấu

2. An toàn cho người sử dụng

bếp từ, năng lượng không truyền trực tiếp từ bếp sang nồi nên gần như không có hao phí. Chính vì thế, bạn có thể chạm tay vào mặt bếp mà không bị bỏng (ngoại trừ khi bếp bị nóng do nồi truyền ngược xuống sau khi sử dụng thời gian dài). Bên cạnh đó, hai bên bếp đều có chức năng khóa an toàn để đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình sau khi tắt bếp, nhất là đối với nhưng gia đình có trẻ nhỏ. Ngoài ra, bếp còn được có chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư giúp báo hiệu bề mặt bếp vẫn còn hơi nóng sau khi sử dụng

Bếp điện từ Midea C2-SH351 có chế độ tự ngắt mạch khi dòng điện thay đổi đột ngột giúp bảo vệ sản phẩm tránh bị hư hỏng và bảo vệ vật dụng nấu nướng một cách an toàn nhất. Bên cạnh đó, bếp cũng sẽ tự ngắt điện hoặc tự tắt bếp khi xảy ra hiện tượng quá nhiệt, nhiệt độ lên quá cao ảnh hưởng tới các vi mạch điện tử trong bếp. Chức năng này giúp nâng cao độ bền của sản phẩm. Bên cạnh đó nếu bật bếp mà trên bếp không có nồi thì bếp cũng sẽ tự động tắt để đảm bảo tránh hao phí điện năng cho gia đình bạn.

Khi sử dụng bếp điện từ Midea C2-SH351, người dùng cùng hoàn toàn không phải lo lắng các nguy cơ cháy nổ nguy hiểm như khi dùng bếp điện hay bếp ga. Bên cạnh đó, trong quá trình hoạt động, bếp cùng không thải ra khói, không có tia lửa, không xả khí thải độc hại nên tránh được nhiều rủi ro khi sử dụng, nhất là những rủi ro liên quan đến rò rỉ khí CO. Ngoài ra, trong khi sử dụng bếp, bạn có thể hoàn toàn yên tâm do bếp không phát ra bức xạ điện từ ảnh hưởng đến sức khỏe những người xung quanh.

Bếp điện từ đôi Midea C2-SH351

3. Công suất lớn, tiết kiệm năng lượng

Tổng công suất khi hoạt động của bếp khi bật cả hai bên bếp lên tới 3500W cùng hiệu suất nhiệt cao tới trên 93% khiến cho bếp từ có thể tiết kiệm hơn những loại bếp thông thường, giúp việc đun nấu rất nhanh chóng và hiệu quả, tiết kiệm thời gian cũng như điện năng cho người sử dụng.

Bếp từ đôi Midea C2-SH351 tích hợp nhiều chức năng điều khiển tự động như nướng thịt, chiên – xào, nấu lẩu, nấu canh – nấu súp, nấu nước… Chỉ điều chỉnh các chế độ trên các nút chức năng được thiết kế trên mặt bếp, bếp sẽ tự động tay đổi nhiệt độ, công suất và hẹn thời gian đun nấu phù hợp với món ăn của bạn. Bếp có chức năng nhận dạng nồi giúp cho bếp không thể tăng nhiệt đối với những vật dụng quá nhỏ như thìa canh. Bạn nên sử dụng các nồi có đế nhiễm từ để sản phẩm được hoạt động tốt nhất.Trong trường hợp các dụng cụ nhà bếp không thích hợp để sử dụng với bếp điện từ hoặc khi đáy nồi quá nhỏ, hoặc khi nồi đặt không đúng vị trí với bếp, thì bếp sẽ tự phát ra tín hiệu BI- BI. Nếu vẫn nghe tín hiệu này suốt 14 giây mà người sử dụng không có tác động nào thì bếp sẽ tự động ngắt nguồn điện nhằm bảo vệ an toàn.

Ngoài nấu nướng thông thường, người dùng còn có thể sử dụng bếp để nướng được đồ ăn trực tiếp trên bếp (nướng thịt, bánh). Tuy nhiên nên lưu ý là khi sử dụng chức năng này, phải có vỉ nướng, tránh dầu mỡ rơi trực tiếp xuống mặt bếp trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh những chức năng trên, bếp còn được tích hợp chức năng hẹn giờ để đun nấu hoặc tắt bếp kịp thời nếu như các bà nội trợ quá bận rộn, phải giải quyết nhiều việc một lúc mà không thể có mặt trong bếp ngay lúc đó. Tuy nhiên khi sử dụng chức năng này, người dùng cần chú ý căn đúng thời gian bật bếp, tắt bếp, đồng thời nên sắp xếp hợp lý các việc để có thời gian đun nấu đảm bảo nhất.

4. Dễ lau chùi và vệ sinh

Do bếp điện từ Midea C2-SH351 không có kiềng, thiết kế phẳng, trơn và nhẵn nên người có thể dễ dàng lau chùi bếp sau khi nấu nướng. Với mặt bếp hồng ngoại, sau khi đun còn nóng thì cần chú ý đợi bếp nguội mới vệ sinh, nhưng với mặt bếp từ thì ngược lại, bạn hoàn toàn có thể vừa nấu nướng vừa vệ sinh mà không lo bị bỏng hay ảnh hưởng nhiều đến chất lượng bếp.

5. Giá cả khá hợp lý

Thiết kế đẹp, công suất cao nên mỗi sản phẩmbếp điện từ Midea C2-SH351 có giá từ 3.500.000 đồng trở lên. Mức giá này không phải thấp so với nhiều bếp điện từ khác nhưng với những ưu điểm và tính năng vượt trội và sản phẩm mang lại thì đây là một mức giá khá hợp lý và phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt Nam hiện nay. Hơn nữa, hãng sản xuất đồ điện tử Midea là một nhà sản xuất đồ điện và điện tử có tiếng nên mức giá này được coi là chấp nhận được. Nếu bạn muốn mua một sản phẩm bếp từ đôi để thay thế cho dòng bếp gas đã dùng một thời gian dài thì đây là một sản phẩm rất đáng để tham khảo và chọn lựa.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!