Thay pin iPhone bao nhiêu tiền năm 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thay pin iPhone bao nhiêu tiền năm 2022? Đây là thắc mắc của rất nhiều người dùng đang có nhu cầu thay pin điện thoại. Thực thế thì thay pin iPhone phụ thuộc vào từng loại iPhone và loại pin. Để nắm được giá thay pin mọi người cùng tham khảo những thông tin sau.

Với người dùng iPhone sau một thời gian dài sử dụng thì có thể pin điện thoại bị hỏng. Khi đó giải pháp của người dùng đó chính là thay thế pin mới. Và điều  mà mọi người quan tâm nhiều đó chính là thay pin iPhone bao nhiêu tiền năm 2022? Bài viết dưới đây sẽ đưa đến cho bạn mọi thông tin hữu ích nhất.

Thay pin iPhone bao nhiêu tiền năm 2022?

Thay pin iPhone bao nhiêu tiền năm 2022?

Giá thay pin iPhone khá đa dạng trên thị trường phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: loại pin mà bạn thay thế, loại iPhone và đơn vị thay thế. Do đó, nếu có nhu cầu cần thay pin iPhone thì phải tìm đến một đơn vị uy tín chuyên nghiệp họ sẽ tư vấn và báo giá chi tiết giúp cho bạn. Cụ thể giá thay pin của các iPhone như sau:

  • iPhone 8: Giá pin từ 300.000 đến 800.000 VNĐ tùy từng loại pin.
  • IPhone X: Giá pin sẽ từ 600.000 đến 1 triệu đồng tùy loại pin.
  • iPhone 11: Có mức giá từ 900.000 VNĐ trở lên.
  • iPhone 12: Khi thay pin có mức giá từ 1,5 triệu đồng trở lên.
  • iPhone 13 mức giá thay pin cũng từ 1,5 triệu đồng.

Tuy nhiên, giá bán này cũng có thể thay đổi tùy chính sách của các cửa hàng. Người sử dụng có nhu cầu thay pin iPhone nên lựa chọn những đơn vị uy tín, có chế độ bảo hành sau khi thay pin để an tâm khi lựa chọn. Không nên chọn những nơi có giá thay pin giá rẻ nhưng kém chất lượng, khiến “tiền mất tật mang”, pin nhanh chóng bị hư sau thời gian ngắn sử dụng và thậm chí còn ảnh hưởng tới máy. 

Hướng dẫn cách sử dụng iPhone cho pin được bền lâu hơn

Pin của điện thoại iPhone là dòng pin Li- Ion nghĩa là sử dụng kim loại Lithium để chế tạo. Sau một thời gian dài sử dụng  thì pin có thể sẽ bị hỏng. Do đó, để sử dụng pin được bền lâu thì mọi người nên nắm được những kiến thức như sau:

Sạc lần đầu tiên

Khi mua điện thoại về bạn không nên dùng ngay mà nên sạc trong khoảng 3 tiếng đồng hồ. Lưu ý sạc qua ổ sạc chứ không nên sạc qua PC. Sau đó, để pin chạy hết hoàn toàn và giữ ở tình trạng tắt nguồn trong 5 tiếng sau đó lại sạc đầy lại để sử dụng.

Quá trình sạc hàng ngày

Quá trình sạc hàng ngày nên sử dụng đúng cách

Quá trình sạc hàng ngày là vô cùng quan trọng để bảo vệ tuổi thọ của pin được tốt  hơn. Mọi  người nên lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Tránh để tình trạng điện thoại iPhone sập nguồn nhiều.
  • Trong quá trình sạc pin không nên sử dụng điện  thoại bởi có thể gây ra tình trạng nổ pin vì quá nóng.
  • Nên sử dụng cáp sạc chính hãng để đảm bảo an toàn.
  • Không nên sạc pin qua đêm sẽ khiến pin nhanh bị phồng, chai.
  • Nên tháo ốp lưng khi sạc.
  • Hạn chế tối đa sạc pin thông qua cổng USB.
  • Nên bật  chế độ  nguồn điện thấp khi sạc pin.
  • Nên để điện thoại sạc ở nơi thoáng mát. Sau khi sạc đầy nên thể thêm khoảng 15 – 30 phút sau khi sạc.
  • Sau 2 tháng sử dụng mọi người nên xả pin để đảm bảo hoạt động được bền lâu nhất. Khi đã xả cạn pin thì nên để điện thoại nghỉ 5 giờ rồi mới tiếp tục sạc lại.
  • Trong quá trình sử dụng iPhone nên hạn chế tối đa những tác vụ nặng khiến điện thoại phải rút năng lượng từ pin quá cao khiến pin mau xuống.

Với những thông tin chia sẻ trên hy vọng giúp bạn biết được giá thành khi thay pin iPhone và cách sử dụng sao cho bền vững nhất. Mọi người nên sử dụng đúng cách và nên tìm đến một đơn vị uy tín chuyên nghiệp để có thể thay được những viên pin chất lượng nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!