Thẻ nhớ SanDisk có tốt không? Nên mua loại nào trong năm 2021?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vậy thì thẻ nhớ SanDisk có tốt không và có ưu điểm gì nổi trội hơn so với các dòng thẻ nhớ Transcend, Kingston, Samsung hay Toshiba? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết sau đây.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà sản xuất thẻ nhớ tuy nhiên thương hiệu SanDisk vẫn luôn giữ được cho mình một chỗ đứng vô cùng vững chắc và chiếm được cảm tình của nhiều người tiêu dùng. Vậy thì thẻ nhớ SanDisk có tốt không và có ưu điểm gì nổi trội hơn so với các dòng thẻ nhớ Transcend, Kingston, Samsung hay Toshiba? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết sau đây.

Đôi điều về thương hiệu thẻ nhớ SanDisk

Nói tới một trong những nhà sản xuất hàng đầu chuyên về các sản phẩm sử dụng bộ nhớ Flash và các thiết bị lưu trữ dữ liệu thì SanDisk sẽ là một cái tên đình đám mà bạn không thể bỏ qua. Công ty có trụ sở tại Mỹ và hiện đang trực thuộc thương hiệu Western Digital. Những dòng thẻ nhớ mang thương hiệu SanDisk luôn đa dạng về chủng loại, định dạng cũng như về mức dung lượng lưu trữ của bộ nhớ.

Không những vậy, thẻ nhớ SanDisk còn được tích hợp nhiều tính năng và công nghệ hiện đại như chống sốc, chống nước, chống từ trường, tia X-ray, chịu được nhiệt độ cao và có độ bền vô cùng vượt trội. Sự đa dạng về mức giá và phân khúc sản phẩm cũng như chính sách bảo hành dài hạn cũng là những ưu điểm nổi bật khiến nhiều người dùng ưa chuộng thẻ nhớ SanDisk.

Đôi điều về thương hiệu thẻ nhớ SanDisk

Một số dòng thẻ nhớ SanDisk bán chạy nhất năm 2021

Thẻ nhớ SanDisk microSDHC Ultra 32GB UHS-I

Dòng thẻ nhớ 32GB đến từ thương hiệu SanDisk này không bao giờ làm người dùng thất vọng với khả năng lưu trữ dữ liệu khá lớn lên tới 32GB. Cho bạn thoải mái lưu trữ hàng ngàn bức ảnh với nhiều định dạng ảnh khác nhau. Ngoài ưu điểm về thiết kế gọn nhẹ và độ bền bỉ thì thẻ nhớ cũng sở hữu tốc độ đọc dữ liệu đáng nể là 80MB/s. Chính vì vậy thẻ nhớ SanDisk này cho phép người dùng có thể dễ dàng sao lưu nhiều tập tin và truyền dữ liệu giữa thẻ với máy tính một cách thật nhanh chóng và đơn giản.

Thẻ nhớ SanDisk Extreme Plus 128GB

Một mẫu thẻ nhớ SanDisk khác cũng đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay đó là dòng SanDisk Extreme Plus 128GB. Thẻ nhớ sử dụng chuẩn tốc độ Class 10 cho phép truyền tốc độ tối đa lên tới 90MB/s. Không những vậy mức dung lượng khủng 128GB cũng cho phép người dùng có thể lưu trữ nhiều file video độ nét 4K vô cùng chân thực và sống động.

Thẻ nhớ SanDisk Extreme Plus 64GB

Nếu bạn đang sở hữu các dòng máy ảnh DSLR hoặc các máy quay phim chuyên dụng thì mẫu thẻ nhớ Sandisk Extreme Plus 64GB này sẽ là một lựa chọn mà bạn nên cân nhắc. Thẻ nhớ sở hữu tốc độ đọc dữ liệu là 90MB/s và tốc độ ghi dữ liệu là 60MB/s. Từ đó người dùng có thể sử dụng các chế độ chụp ảnh liên tiếp, rapid shot hoặc burst shot mà với độ trễ rất nhỏ và không bị mất bất cứ một khung hình nào.

Thẻ nhớ SanDisk Extreme Plus 64GB

Cách phân biệt thẻ nhớ SanDisk chính hãng

Khi mua một sản phẩm thẻ nhớ SanDisk, nếu muốn kiểm chứng xem đó có phải là hàng chính hãng hay không thì trước hết bạn cần nhìn vào tem chống hàng giả được dán trên vỏ hộp. Đây phải là loại tem ba chiều cho phép bạn nhìn thấy nhiều hình dạng chấm tròn từ nhiều chiều.

Cụ thể bạn sẽ nhìn thấy một chấm tròn nếu nhìn vào tem theo hướng từ trái sang. Hai chấm tròn nếu nhìn vào tem theo hướng từ phải sang. Ba chấm tròn nếu nhìn vào tem theo hướng từ trên xuống dưới và bốn chấm tròn nếu nhìn vào tem theo hướng từ dưới lên trên. Đây là một đặc điểm nhận diện quan trọng mà bạn cần quan tâm khi mua các sản phẩm thẻ nhớ SanDisk chính hãng.

Cách phân biệt thẻ nhớ SanDisk chính hãngVậy là bạn đã có được câu trả lời cho thắc mắc thẻ nhớ SanDisk có tốt không rồi. SanDisk là một thương hiệu vô cùng nổi tiếng với những sản phẩm thẻ nhớ chất lượng vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua thẻ nhớ SanDisk.

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên dùng thẻ nhớ SanDisk 64GB loại nào tốt nhất?

Nên dùng thẻ nhớ SanDisk 64GB loại nào tốt nhất?

Những sản phẩm ổ cứng SSD, USB flash, bộ đọc thẻ hay thẻ nhớ mang thương hiệu SanDisk luôn chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng trên toàn cầu. Vậy với mức dung lượng lưu trữ là 64GB thì thẻ nhớ SanDisk 64GB loại nào tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!