THIÊN BÌNH - CHUYÊN THIẾT BỊ LẠNH, THIẾT BỊ NHÀ BẾP CÔNG NGHIỆP

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiên Bình cung cấp rất nhiều dịch vụ và sản phẩm thiết bị lạnh, thiết bị nhà bếp công nghiệp nhưng 5 sản phẩm sau vẫn là 5 sản phẩm bán chạy nhất tại Thiên Bình bạn có thể tham khảo:

Trong mỗi căn bếp dù quy mô to hay nhỏ thì những thiết bị lạnh, thiết bị nhà bếp công nghiệp vẫn đóng vai trò quan trọng quyết định chất lượng và doanh thu của chủ kinh doanh. Bởi có sự đầu tư bài bản các thiết bị công nghệ cao thì mô hình nhà bếp của doanh nghiệp bạn mới trở lên chuyên nghiệp và giảm được sự phụ thuộc vào nhân lực. Từ đó tiết kiệm được chi phí nhân công, chi phí đầu tư thực phẩm, tạo ra lợi thế cạnh tranh cả về chất lượng sản phẩm lẫn giá thành giúp mô hình kinh doanh thực phẩm và bếp ăn công nghiệp của bạn ngày càng phát triển bền vững hơn.

Các thiết bị lạnh phổ biến được sử dụng trong các bếp hiện đại không thể không nhắc tới tủ lạnh công nghiệp, tủ lạnh trưng bày, tủ đông, tủ mát, quầy bàn lạnh, tủ bánh kem, máy làm đá, máy làm kem, kho lạnh. Còn các thiết bị nhà bếp công nghiệp thì không thể thiếu bếp ga công nghiệp, bếp nướng, bếp từ công nghiệp, bếp chiên phẳng, bếp chiên nhúng, chảo nghiêng – chảo quay tay,… Mỗi thiết bị sẽ có một công dụng và vai trò riêng trong bếp. Đồng thời, không phải căn bếp nào cũng đủ quy mô sắm sửa đủ loại thiết bị này. Do đó, tùy vào nhu cầu và ngân sách đầu tư cho từng mô hình kinh doanh thực phẩm, bếp ăn công nghiệp mà các chủ đầu tư có thể lựa chọn các thiết bị cơ bản phù hợp nhất cho căn bếp của mình.

Thiên Bình – Chuyên thiết bị lạnh, thiết bị nhà bếp công nghiệp uy tín

Thiên Bình có tên đầy đủ là Công ty cổ phần Quốc tế Thiên Bình, được thành lập năm 2015, trên cơ sở kinh doanh về đồ nhà bếp và xưởng sản xuất gia công kim khí từ năm 2011. Sau 10 năm hoạt động, với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp công nghiệp Thiên Bình hiện đã phục vụ được hơn 16.000 lượt khách hàng và có trên 700 công trình lớn nhỏ trong cả nước

Thiên Bình Group: Chuyên thiết kế, tư vấn, thi công lắp đặt thiết bị bếp cho bếp ăn công nghiệp, bếp ăn bệnh viện, trường học, nhà hàng, khách sạn, nhà máy… Sản xuất đồ inox trong nhà bếp công nghiệp và nhập khẩu, phân phối các thiết bị nhà bếp từ Châu Âu. 

Bên cạnh đó, Thiên Bình còn là nhà phân phối cấp 1 của các thương hiệu thiết bị lạnh, thiết bị nhà bếp công nghiệp nổi tiếng như: Berjaya, Hongling, Kenshin, Hoshizaki, Snow Village, Skipio, Unique Daesung,… đảm bảo giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Do đó, việc sắm các thiết bị lạnh và thiết bị nhà bếp công nghiệp chất lượng bạn có thể tham khảo và chọn lựa trực tiếp tại Thiên Bình.

Các thiết bị lạnh, thiết bị nhà bếp công nghiệp bán chạy tại Thiên Bình

Thiên Bình cung cấp rất nhiều dịch vụ và sản phẩm thiết bị lạnh, thiết bị nhà bếp công nghiệp nhưng 5 sản phẩm sau vẫn là 5 sản phẩm bán chạy nhất tại Thiên Bình bạn có thể tham khảo:

1. Tủ đông 4 cánh Kenshin KS-4I1100F

Sở hữu dung tích lớn, đáp ứng nhu cầu trữ đông số lượng lớn thực phẩm với mức giá phải chăng, mẫu tủ đông 4 cánh Kenshin KS-4I1100F đã và đang là sản phẩm được ưa thích lựa chọn của các nhà hàng khách sạn lớn nhỏ. Tủ được thiết kế hiện đại, sử dụng máy nén lạnh cao cấp và ứng dụng công nghệ làm lạnh bằng quạt gió thông minh giúp cấp đông hiệu quả, bảo quản thực phẩm luôn tươi  ngon phục vụ cho nhu cầu chế biến món ăn trong bếp kinh doanh. 

Tủ đông 4 cánh Kenshin KS-4I1100FƯu điểm nổi bật của tủ đông 4 cánh Kenshin KS-4I1100F:

  • Có thiết kế dạng đứng, tiết kiệm không gian diện tích. Có 4 cánh đóng mở hạn chế thất thoát nhiệt lớn khi lấy thực phẩm lưu trữ ra chế biến. Tay nắm cửa thiết kế âm đảm bảo yếu tố thẩm mỹ. Viền cửa có gioăng cao su giúp hít chặt cửa đồng thời hạn chế thất thoát nhiệt ra bên ngoài.
  • Toàn bộ bên ngoài tủ được làm từ chất liệu inox sáng bóng, bền, đẹp, dễ vệ sinh, ít bị biến dạng theo nhiệt độ hay môi trường xung quanh nên rất thích hợp dùng trong không gian bếp của các đơn vị kinh doanh, phục vụ ẩm thực.
  • Thân tủ có kết cấu 2 lớp, ở giữa là lớp polyurethane có độ dày lên tới 6cm đảm bảo cách nhiệt hiệu quả, bảo quản thực phẩm tối ưu nhất.
  • Dung tích lớn tới 1100 lít với 1 ngăn đông thông suốt và được trang bị hệ thống giá nan bằng inox bền đẹp hợp vệ sinh. Các giá được gia công chắc chắn, dễ tùy chỉnh, chịu lực tốt cho phép đặt được 20kg thực phẩm trên mỗi giá đáp ứng nhu cầu trữ đông với số lượng lớn thực phẩm. Duy trì bảo quản thực phẩm lâu dài được 3-6 tháng.
  • Có bảng điều khiển trên thân tủ và có hệ thống đèn led chiếu sáng bên trong giúp dễ lấy thực phẩm cần thiết.
  • Được trang bị công nghệ làm lạnh không đóng tuyết, máy nén êm, vận hành ổn định.
  • Có trang bị thêm 4 bánh xe chịu lực tới 1 tấn và dễ dàng di chuyển khi cần thiết.

2. Tủ mát 4 cánh inox Kenshin KS-4I1100C

Có thiết kế hoàn toàn tương tự như tủ đông 4 cánh Kenshin KS-4I1100F, tủ mát 4 cánh inox Kenshin KS-4I1100C cũng là một thiết bị được nhiều nhà hàng, khách sạn lựa chọn để lưu trữ và bảo quản thực phẩm ở dải nhiệt độ từ 0°C ~ 10°C. Điểm khác biệt duy nhất ở 2 model này là chức năng, công suất làm lạnh định mức và giá thành. Do đó, nếu nhu cầu trữ đông nhiều hơn bạn nên lựa chọn Kenshin KS-4I1100F còn ngược lại nếu nhu cầu lưu trữ thực phẩm của bạn chỉ cần trữ mát nhiều thì đầu tư tủ mát Kenshin KS-4I1100C sẽ là lựa chọn hợp lý hơn.

Tủ mát 4 cánh inox Kenshin KS-4I1100C

3. Bàn mát 2 cánh inox 1m5 Kenshin KS-1560C

Với cơ sở kinh doanh thực phẩm, dịch vụ ăn uống thì một thiết bị bàn mát đa năng như Kenshin KS-1560C là hoàn toàn cần thiết. Với thiết kế mặt bàn dài 1m5 đã được tăng cứng, 2 cánh mở dầy dặn, không gian lưu trữ rộng, hệ thống nan giá chịu lực tốt khoảng 20kg, bàn mát Kenshin KS-1560C vừa có tác dụng lưu trữ, bảo quản thực phẩm, đồ uống, nguyên liệu pha chế lại vừa tận dụng được mặt bàn để chặt, thái, sơ chế, bày biện và đặt để đồ uống, cocktail phục vụ tận tay cho thực khách.

Bàn mát 2 cánh inox 1m5 Kenshin KS-1560C

4. Tủ bánh kem mini 90cm kính vuông Snow Village GB-120V

Không chỉ được ưa chuộng sử dụng nhiều tại các tiệm bánh, quán cafe, siêu thị,… mà hiện nay, mẫu tủ bánh kem mini 90cm kính vuông Snow Village GB-120V còn được ưa chuộng sử dụng tại các nhà hàng, khách sạn có lựa chọn buffet khá nhiều.

Tủ trưng bày bánh 90cm Snow Village GB-120V có công năng chính là để bảo quản các loại bánh ngọt, bánh kem, kem tươi hay đồ uống tươi ngon lâu dài hơn ở mức nhiệt 2 đến 10 độ C. Mức nhiệt độ này cũng đảm bảo bánh giữ được kết cấu mềm xốp, hương vị tươi mới, thơm ngon hơn so với khi bảo quản ở nhiệt độ thường, đem lại hiệu quả kinh tế cao hơn cho cơ sở kinh doanh.

Đặc biệt, dòng tủ bánh này còn có công năng quan trọng khác là để trưng bày các loại bánh trái, đồ uống bắt mắt và hấp dẫn để thu hút khách hàng nhờ thiết kế cửa kính trong suốt đẹp mắt có sưởi kính chống đọng sương và đèn LED chiếu sáng giúp tối ưu hiệu quả trưng bày sản phẩm. 

Tủ bánh kem mini 90cm kính vuông Snow Village GB-120V

5. Bếp âu 4 họng dùng điện TB-BAD04

Với khả năng đun nấu nhanh giúp tiết kiệm thời gian công sức mà không gây hao tốn nhiều điện năng, bếp âu 4 họng dùng điện TB-BAD04 hiện đã và đang được sử dụng phổ biến trong các khu bếp nhà hàng, khách sạn, các khu bếp quán ăn có quy mô vừa và nhỏ để chế biến các món âu phục vụ thực khách.

Bếp âu 4 họng dùng điện TB-BAD04Bếp âu 4 họng điện TB-BAD04 cho hiệu suất đun nấu cao, có thể nấu được đa dạng các món ăn cùng lúc như món hầm, món soup, nấu nước dùng hay các món luộc, chiên xào,… Bên cạnh đó, bếp còn có chức năng phát hiện dụng cụ nấu – tự động ngừng gia nhiệt khi không có dụng cụ nấu, cảnh báo chống cháy khi nồi bị cạn nước giúp đảm bảo an toàn cao cho người sử dụng. Sản phẩm có khả năng kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác nhanh nhạy giúp các món ăn được nấu chín thơm ngon ở mức nhiệt độ vừa phải, không làm mất các chất dinh dưỡng bên trong.

Trên đây là 5 thiết bị lạnh, thiết bị nhà bếp công nghiệp bán chạy nhất tại Thiên Bình trong thời gian gần đây. Nếu có nhu cầu mua sắm hoặc tham khảo thêm các thiết bị lạnh, thiết bị nhà bếp công nghiệp khác bạn có thể liên hệ trực tiếp với Thiên Bình qua thông tin chi tiết sau:

CÔNG TY CP QUỐC TẾ THIÊN BÌNH

Địa chỉ: Miền Bắc: LK07, OCT2, KĐT Cổ Nhuế (HandiResco), Đường Chế Lan Viên, P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Miền Nam: Số 796, Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0916.905.888 – 0989.918.528 (Zalo)

Website: https://thienbinhgroup.com/

Email: it.thienbinh@gmail.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!