Thiết kế độc đáo nhưng vẫn giữ được nét sang trọng của loa Bose 601 seri 4

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Bose 601 seri 4 là chiếc âm sâu lắng, đầy nội lực cũng thiết kế độc đáo, sang trọng tạo cảm giác thời thượng, quý phái cho người dùng.

Loa Bose 601 seri 4 là chiếc loa thiết vô cùng độc đáo của thương hiệu Bose. Loa còn sở hữu chất lượng âm thanh đẳng cấp. Các dải âm nổi bật nhờ luôn giữ mức cân bằng.

Thiết kế độc đáo nhưng không mất phần thời thượng

Loa Bose 601 seri 4 là chiếc loa sở hữu nhiều tính năng vô cùng vượt trội. Loa có thiết kế độc đáo nhờ được thừa hưởng nhiều công nghệ hiện đại. Loa có kích thước theo tỉ lệ là 13.8 x 8 x 32 inch khá gọn gàng, thanh lịch. Trong lượng loa chưa tới 15kg giúp bạn dễ dàng lắp đặt và di chuyển loa mọi nơi mọi lúc.

Loa Bose 601 seri 4 là chiếc loa sở hữu nhiều tính năng vô cùng vượt trội

Loa được thiết kế theo hệ thống gồm 2 loa trái, phải giúp âm thanh được đảm bảo chất lượng hơn. Vỏ Bose 601 seri 4 được chế tạo từ chất liệu gỗ chuyên dụng góp phần tạo sự cao cấp cho người dùng. Được làm từ chất liệu cao cấp nên vỏ loa rất chắc chắn, cứng cáp giúp bảo vệ tốt các linh kiện bên trong. Ngoài ra, các linh kiện đều đạt chuẩn an toàn nhờ thông qua kiểm tra nghiêm ngặt nên bạn có thể yên tâm về chất lượng loa.

Bên cạnh đó lớp vỏ ngoài của loa còn được sơn phủ lớp tĩnh điện. Lớp sơn này giúp loa chống thấm nước và chống trầy xước rất tốt. Từ các thiết kế hiện đại bạn có thể an tâm về chất lượng luôn được đảm bảo và hoàn thiện của loa.

Chất lượng âm thanh đẳng cấp của loa Bose 601 seri 4

Chất lượng âm thanh của Bose 601 seri 4 rất chuyên nghiệp, trầm ấm nhờ các dải âm thanh luôn được cân bằng. Kết cấu loa có loa bass kết hợp màng lọc đem đến một chất âm đầy nội lực nhưng không kém phần sâu lắng, êm dịu. Bên cạnh đó, loa treble được thiết kế cao cấp tạo âm cao hoàn mỹ, vừa trong trẻo vừa du dương. Loa còn sở hữu chất âm to rõ nên rất phù hợp cho nghe nhạc, xem phim hoặc hát karaoke.

Chất lượng âm thanh đẳng cấp của loa Bose 601 seri 4

Loa có công suất khá lớn đạt 100W. Đồng thời hệ thống gồm 2 loa trái, phải giúp âm thanh sôi động, mạnh mẽ.  Điểm nhấn là góc phủ âm của Bose 601 seri 4 vô cùng rộng. Góc phủ rộng giúp âm thanh được lan tỏa trong không gian được xa và vang hơn.

Ngoài ra, mức kháng âm của loa còn lên đến 8 ohms. Dựa vào mức kháng này nên loa rất phù hợp để kết nối với nhiều thiết bị khác tạo nên dàn karaoke chuyên nghiệp, độc đáo. Đặc biệt, loa Bose 601 seri 4 được tích hợp tính năng tự động cân bằng âm thanh giúp người dễ dàng cảm nhận được sự trong trẻo, chân thực trong từng bản nhạc. Tính năng vượt trội này còn lọc được tạp âm giúp giữ âm thanh trọn vẹn, ổn định.

Khả năng kết nối đa dạng, nhanh chóng và dễ dàng

Bose 601 seri 4 là dòng loa có khả năng kết nối vô cùng đa dạng, nhanh chóng. Loa có khả năng kết với amply, mic, loa sub,… tạo nên dàn karaoke hiện đại. Các phối ghép phù hợp còn giống loa đạt chất âm rất nhạy và trầm ấm. Chiếc loa Bose 601 seri 4 rất thích hợp cho các buổi hát karaoke gia đình hoặc sinh hoạt hội nhóm.

Bose 601 seri 4 là dòng loa có khả năng kết nối vô cùng đa dạng, nhanh chóng.

Độ bền cao đã được kiểm nghiệm nghiêm ngặt

Loa Bose 601 seri 4 là chiếc loa được sử dụng từ những chất liệu hoàn toàn cao cấp. Từ thùng loa, vỏ loa và nhất là các linh kiện đều được chế tạo bằng các chất liệu chuyên dụng đã qua kiểm nghiệm khắt khe. Quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt nhằm đến một chất lượng âm thanh đẳng cấp tạo sự thỏa mãn cho người dùng. Bose 601 seri 4 là sản phẩm loa được đánh giá rất cao về độ bền.

Loa Bose 601 seri 4 là dòng loa phổ biến với nhiều đặc điểm nổi bật. Loa sở hữu chất lượng âm thanh đẳng cấp, mạnh mẽ nhờ nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp cho loa. Hiện nay, rất nhiều người đang tận hưởng sự bùng nổ âm thanh từ chiếc loa này, vậy tại sao bạn lại không thử. Hãy tự mình trải nghiệm để cảm nhận những gì tốt nhất mà chiếc loa này mang lại nhé. Hy vọng bài viết trên có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!