Thiết kế hiện đại và hiệu suất vượt trội của quạt tích điện Comet CRF0105

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện Comet CRF0105 với thiết kế hiện đại, vừa sang trọng lại vượt trội về hiệu suất làm mát. Để giúp bạn hiểu hơn về thiết bị này hãy cùng Websosanh khám phá ngay sau đây.

Quạt tích điện Comet CRF0105 là một sản phẩm có chức năng độc đáo và tiện ích, đáng được người tiêu dùng quan tâm và sử dụng. Với thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng mang theo bên mình, quạt sạc mini này là một người bạn đồng hành lý tưởng trong những chuyến du lịch, picnic hoặc trong không gian làm việc.

Đặc điểm của quạt tích điện Comet CRF0105

Quạt tích điện Comet CRF0105 có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, được làm bằng nhựa ABS bền bỉ, chắc chắn. Chất liệu có khả năng chịu lực tốt và không bị biến dạng, nứt gãy trong quá trình sử dụng. Bề mặt nhựa nhẵn bóng giúp dễ dàng lau chùi khi bị bám bẩn. Quạt làm bằng nhựa mềm, bên ngoài lồng quạt dạng lưới, giúp phân bổ gió đều mà vẫn đảm bảo an toàn khi sử dụng. Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau: nhân viên văn phòng, sinh viên, gia đình có con nhỏ,…

quạt tích điện Comet CRF0105
Quạt tích điện Comet CRF0105 thiết kế siêu nhỏ dễ dàng mang theo bên người

Quạt sạc mini đa năng CRF0105 có cổng sạc USB, dễ dàng sạc pin cho quạt bằng cách cắm trực tiếp cổng sạc USB vào máy tính. Sản phẩm còn được trang bị nhiều tiện ích như: Đèn LED, cổng sạc USB,… CRF0105 còn kiêm luôn chức năng sạc dự phòng khi điện thoại hết pin. Bạn có thể sử dụng dây sạc điện thoại để cắm vào quạt để sạc giúp không bị mất liên lạc khi chờ nguồn điện để sạc điện thoại.

Quạt sạc mini có thể xoay 360 độ cả lồng quạt và cánh quạt giúp bạn dễ dàng điều chỉnh hướng gió đến mọi góc, mọi hướng mà không cần di chuyển quạt. 2 cấp độ gió giúp bạn kiểm soát tốc độ gió để sử dụng: nhẹ nhàng hoặc mạnh mẽ. Bên cạnh đó, bạn có thể tháo đế ra nhưng quạt vẫn đứng khi hoạt động. Sản phẩm không chỉ mang đến làn gió mát trong những ngày hè oi bức mà còn góp phần tô điểm cho không gian sống thêm sinh động, tươi vui.

quạt tích điện Comet CRF0105
Comet CRF0105 chính là giải pháp hữu hiệu cho ngày hè oi bức

Quạt sạc mini đa năng Comet có thiết kế chân đế chắc chắn, độ bám cao, không bị rung hay xê dịch trong quá trình hoạt động. Hoạt động mạnh mẽ, độ ồn và độ rung thấp, thoải mái khi sử dụng. Nút điều chỉnh tốc độ dạng nút bấm được tích hợp phía sau thân quạt giúp bạn dễ dàng điều khiển mà không làm mất đi tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Giá quạt tích điện Comet CRF0105 bao nhiêu có đắt không?

Quạt tích điện Comet CRF0105 là một trong những sản phẩm quạt tiện dụng và hiệu quả trong việc làm mát không gian. Với kiểu dáng tinh tế, công suất mạnh mẽ và tính năng tiện ích, quạt Comet CRF0105 được nhiều người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn.

Hiện nay, giá quạt tích điện Comet CRF0105 không cao so với nhiều sản phẩm cùng loại trên thị trường. Trung bình, giá quạt Comet CRF0105 dao động từ 250.000 đến 350.000 đồng tùy vào đơn vị kinh doanh và khuyến mại hiện có.

quạt tích điện Comet CRF0105
Giá quạt sạc mini đa năng Comet CRF0105 hiện được bán với mức giá khá rẻ

Có nên mua quạt sạc điện Comet CRF0105 hay không?

Tóm lại, quạt tích điện Comet CRF0105 không chỉ là một công cụ làm mát hiệu quả mà còn là một phụ kiện trang trí đẹp mắt. Với thiết kế hiện đại, hiệu suất vượt trội và tính năng thông minh, quạt tích điện Comet CRF0105 là một sự lựa chọn tuyệt vời để tạo nên không gian sống và làm việc thoải mái và tiện nghi.

Đừng quên truy cập vào Websosanh để so sánh giá cũng nhưu tìm kiếm cho mình một đơn vị cung uy tín chính hãng với mức giá ưu đãi nhất nhé! Tại đây còn cung cấp nhiều mẫu quạt tích điện đến từ nhiều thương hiệu khác để bạn có thể lựa chọn.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!