Tại sao bạn nên sở hữu quạt tích điện Comet CRF0705?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện Comet CRF0705 sở hữu nhiều tính năng hiện đại với thiết kế nhỏ gọn thích hợp ban theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

Là sản phẩm đến từ thương hiệu điện dân dụng Comet, quạt tích điện Comet CRF0705 là sản phẩm quạt mini có đế kẹp độc đáo. Giúp bạn có thể mang quạt đi nhiều nơi và sử dụng trong mọi hoàn cảnh để có một không gian giải nhiệt hiệu quả nhất trong mùa hè oi bức.

Comet CRF0705 có thiết kế nhỏ gọn, tích hợp đèn sạc

Quạt sạc điện Comet CRF0705 là loại quạt mini để bàn, chuyên dùng cho dân văn phòng, học sinh hay sinh viên bố trí ngay trên bàn học, bàn làm việc. Lồng quạt có đường kính chỉ khoảng 12cm, nhỏ gọn với tổng trọng lượng chỉ 300g, thích hợp để bạn mang đi nhiều nơi và bố trí trên nhiều bề mặt khác nhau như bàn làm việc, bàn ăn, đầu ô tô.

quạt tích điện Comet CRF0705
Quạt tích điện Comet CRF0705 có tích hợp đèn sạc tiện lợi

Vì là quạt sạc nên bạn cũng có thể mang theo quạt trong ba lô để sử dụng khi đi dạo ngoài trời hoặc khi đi xe buýt công cộng. Đặc biệt, chân quạt còn được thiết kế dạng đế kẹp giúp bạn có thể treo quạt ở nhiều góc độ khác nhau nếu bàn không có không gian để bố trí quạt.

Quạt tích điện Comet CRF0705 sử dụng vật liệu chất lượng cao

Vỏ ngoài của quạt sạc Comet CRF0705 được làm bằng nhựa ABS cao cấp siêu bền, khó bị ăn mòn, ít bạc màu theo thời gian. Quạt sử dụng động cơ chổi than hoạt động êm ái, không gây nóng máy và đảm bảo an toàn cho người dùng, mức công suất 6W được thiết lập vừa đủ để làm mát hiệu quả.

Quạt Comet CRF0705 có pin rời với thời gian sử dụng lâu dài

Sản phẩm quạt sạc Comet CRF0705 được trang bị 2 viên pin sạc lithium rời, dung lượng sử dụng là 1800mAH. Sau khoảng 6 đến 8 tiếng để sạc đầy pin, quạt có thể hoạt động liên tục trong 4 tiếng ở mức gió thấp, 2,5 tiếng ở mức trung bình và 1,5 tiếng sử dụng ở tốc độ cao nhất.

quạt tích điện Comet CRF0705
Comet CRF0705 có thiết kế pin rời tiện lợi

Bộ sạc đi kèm với đèn báo, đèn này sẽ sáng khi quạt đang được sử dụng hoặc khi quạt đang được sạc nhưng pin chưa được sạc đầy. Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, bạn nên sạc định kỳ cho quạt ít nhất 2 lần/tháng kể cả khi chưa sạc đầy ắc quy. Không sử dụng để đảm bảo tuổi thọ của pin sạc.

Quạt sạc điện Comet CRF0705 3 cấp độ gió

Dù có kích thước nhỏ gọn nhưng quạt sạc Comet CRF0705 vẫn được trang bị 3 mức tốc độ gió từ nhẹ đến mạnh, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, lồng quạt và thân quạt có thể xoay 360 độ nên bạn có thể thuận tiện bố trí quạt ở mọi vị trí mà mình cần. Bên cạnh đó, quạt còn tích hợp tính năng đèn chiếu sáng để bạn có thể sử dụng trong những lúc mất điện, vô cùng tiện lợi.

Quạt Comet CRF0705 cổng sạc USB tiện lợi

Quạt sạc Comet CRF0705 đi kèm dây sạc USB, cho phép bạn sạc quạt dễ dàng bằng cách cắm vào cổng USB của máy tính, cắm vào adapter sạc của điện thoại hoặc khi cấp bách. Có thể dùng pin dự phòng để sạc cho quạt. Tuy nhiên, theo khuyến cáo của nhà sản xuất, bạn không nên vừa sạc vừa sử dụng để tránh làm hỏng pin sạc.

quạt tích điện Comet CRF0705
Quạt sạc điện Comet CRF0705 sở hữu cổng sạc USB giúp bạn tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng

Từ những đánh giá chi tiết trên đây có thể thấy quạt tích điện Comet CRF0705 có thiết kế hiện đại tiện lợi. Bên cạnh đó quạt sạc điện còn tích hợp nhiều tính năng tiện lợi như một chiếc quạt điện thông thường. Vậy bàn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay truy cập vào Websosanh để tìm kiếm cho mình một đơn vị cung cấp chất lượng cũng như mức giá ưu đãi nhất.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!