Thông tin chi tiết về bếp từ Hitachi bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Hitachi là sản phẩm điển hình của bếp từ nội địa Nhật Bản, được người tiêu dùng đánh giá cao, bởi nó sở hữu những ưu điểm nổi bật sau đây.

Bếp từ được sản xuất từ Nhật Bản luôn được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và lựa chọn. Bếp từ Nhật Bản có sự góp mặt của nhiều các thương hiệu như Hitachi, Mitsubishi, Panasonic…Trong đó nổi trội là thương hiệu bếp từ Hitachi một trong những thương hiệu lâu đời, với nhiều các sản phẩm đồ gia dụng có độ bền cao, chất lượng tốt.

Vậy thì chất lượng của bếp từ Hitachi như thế nào? Thì trong bài viết này chúng ta sẽ tập trung tìm hiểu về bếp từ Hitachi nhé.

Tổng quan về bếp từ Hitachi

Bếp từ Hitachi sử dụng dòng điện cảm ứng để nấu nướng bằng cách sử dụng nồi hợp kim sắt. Bếp từ Hitachi hoạt động theo nguyên tắc tạo ra một dòng điện từ trường biến thiên trong khoảng vài milimet giữa đáy nồi và mặt kính được ngăn cách bằng bộ phận cảm ứng từ.

Bếp từ Hitachi có ưu điểm gì?

Bếp từ Hitachi là sản phẩm điển hình của bếp từ nội địa Nhật Bản, được người tiêu dùng đánh giá cao, bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật sau đây.

1. Hiệu suất hoạt động cao

Công suất hoạt động của bếp từ Hitachi cao hơn rất nhiều so với những chiếc bếp từ nhập ngoại thông thường. Công suất hoạt động tối đa của bếp từ Hitachi có thể đạt đến 5800W, trong khi đó thì một số loại bếp từ thông thường chỉ có công suất trung bình khoảng hơn 3000W.

Do công suất hoạt động của bếp từ Hitachi lớn nên phù hợp với những gia đình đông người hay có nhu cầu nấu nướng với tần suất cao, thường xuyên.

2. Trang bị hệ thống tỏa nhiệt tốt

Thay vì sử dụng chiếc quạt thông thường thì bếp từ Hitachi lại sử dụng loại quạt Inverter thông minh. Nên khi hoạt động thì bếp không chỉ tỏa nhiệt tốt mà còn làm giảm được bớt độ nóng. Nên bếp từ Hitachi có thể sử dụng được trong thời gian dài mà không cần phải lo lắng đến vấn đề bếp bị quá tải.

Bếp từ Hitachi có ưu điểm gì?
Bếp từ Hitachi có ưu điểm gì?

3. Kiểu dáng thiết kế bắt mắt

Bếp từ Hitachi có mẫu mã đa dạng với nhiều các model khác nhau cho các bạn lựa chọn. Được thiết kế bắt mắt và sang trọng thích hợp với nhiều không gian bếp khác nhau.

4. Nhiều tính năng nổi bật

Bếp từ Hitachi được trang bị với nhiều các tính năng nổi trội giúp người nội trợ có thể chế biến được nhiều các món ăn ngon. Với 4 điểm cảm biến nhiệt quang học tự động, nhận biết và điều chỉnh nhiệt của món ăn.

Nhược điểm của bếp từ Hitachi

Dù bếp từ Hitachi có khá nhiều các ưu điểm nổi bật nhưng nó vẫn có một số đặc điểm chưa được khắc phục. Điển hình đó là vấn đề về điện áp khi sử dụng và lắp đặt bếp. Do bếp từ Hitachi được sản xuất dành cho thị trường Nhật Bản nên điện áp hạn mức của bếp là 200V. Trong khi đó thì mức điện áp sử dụng ở Việt Nam là 220V. Điều này sẽ là một nhược điểm của bếp từ Hitachi. 

Giới thiệu một số model bếp từ Hitachi đang được ưa chuộng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các mẫu bếp từ Hitachi phân cấp từ cao cấp, trung cấp cho đến bình dân để các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Các bạn có thể tham khảo 2 model bếp từ Hitachi hiện đang được ưa chuộng dưới đây.

 

1. Bếp từ Hitachi HT-H60S

 

Bếp từ Hitachi HT-H60S
Bếp từ Hitachi HT-H60S

Bếp được trang bị DSP giúp kiểm soát tăng gấp đôi cảm biến gốm và nhiệt độ được phát hiện một cách chính xác hơn. Với công suất hoạt động cao lên đến 5800W cho điện năng tiêu thụ là 200V. Bếp từ Hitachi HT-H60S có kích thước sử dụng là 599*516*236 mm và kích thước nướng là 240*360*124 mm. Được tích hợp với nhiều các tính năng vượt trội như công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện, tự động tắt chức năng điện, màn hình Led hiển thị, phím cảm ứng dễ dàng sử dụng.

 

2. Bếp từ Hitachi HT-E8WFS

 

Với kích thước bếp là 749*560*233m, khối lượng là 24.5kg và kích thước lò nướng là 280*360*124mm. Bếp từ Hitachi HT-E8WFS với công suất hoạt động là 5.8kW cho điện năng 200V. Bếp có 3 vùng nấu với bếp trái và phải có công suất 3.0kw với 12 mức điều chỉnh.

Trên đây là toàn bộ những thông tin, đánh giá về ưu nhược điểm của bếp từ Hitachi. Hy vọng với những thông tin này, thì các bạn đã có thể những hiểu biết về bếp từ Hitachi và có được sự lựa tốt nhất cho gia đình mình.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!