Thông tin chi tiết về giá bếp từ đôi Sunhouse để bạn tham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường, bếp từ đôi Sunhouse có nhiều mẫu mã với nhiều giá thành khác nhau. Dưới đây, chúng tôi sẽ báo giá bếp từ đôi Sunhouse một cách chi tiết để các bạn tham khảo và có sự lựa chọn phù hợp với nguồn tài chính của gia đình mình nhé.

Bạn đang muốn mua bếp từ đôi Sunhouse để sử dụng, nhưng lại không biết dòng giá bếp từ đôi của thương hiệu này có giá bao nhiêu. Hiểu được điều này nên trong bài viết này chúng tôi sẽ báo giá bếp từ đôi Sunhouse một cách chi tiết để các bạn tham khảo. Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có dự trù kinh phí phù hợp với tài chính nhé.

Bảng báo giá bếp từ đôi Sunhouse chi tiết

Hiện nay trên thị trường, bếp từ đôi Sunhouse có nhiều mẫu mã với nhiều giá thành khác nhau. Dưới đây, chúng tôi sẽ báo giá bếp từ đôi Sunhouse một cách chi tiết để các bạn tham khảo và có sự lựa chọn phù hợp với nguồn tài chính của gia đình mình nhé.

STT Tên model bếp từ đôi Sunhouse Giá (đồng)
1 Bếp từ đôi Sunhouse SHB9111MT 2.790.000 đồng
2 Bếp từ đôi Sunhouse SHB9005-EC 2.990.000 đồng
3 Bếp từ đôi Sunhouse SHB9101 4.550.000 đồng
4 Bếp từ đôi Sunhouse Mama MMB9302-EC 5.666.000 đồng
5 Bếp từ đôi Sunhouse Mama MMB9301 8.900.000 đồng
6 Bếp từ đôi Sunhouse Mama MMB9201DIH  9.791.000 đồng
7 Bếp từ đôi Sunhouse MMB9988 12.900.000 đồng
8 Bếp từ đôi Sunhouse Mama MMB9208DIH 12.900.000 đồng

Gợi ý một số dòng bếp từ đôi Sunhouse hot hiện nay trên thị trường

Trên đây, chúng tôi đã vừa báo giá bếp từ đôi Sunhouse chi tiết để các bạn tham khảo. Tiếp theo trong phần này chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn tham khảo một số dòng bếp từ đôi Sunhouse đang làm mưa làm gió trên thị trường nhé.

1. Bếp từ đôi Sunhouse SHB9111MT

Bếp từ đôi Sunhouse SHB9111MT
Bếp từ đôi Sunhouse SHB9111MT

Sunhouse SHB9111MT có 2 vùng nấu cho bạn chế biến được nhiều món ăn cùng lúc. Bạn có thể vừa nấu canh, vừa chiên xào thực phẩm một cách thoải mái và tiện lợi. Bếp có tổng công suất 3600W khi bật cùng lúc cả 2 bếp. Trong đó, bếp trái có công suất tối đa 1800W và bếp phải có công suất 1800W. Sunhouse SHB9111MT được trang bị mâm từ 100% dây đồng bền bỉ, mang lại hiệu suất nhiệt cao. 

Bếp từ đôi Sunhouse SHB9111MT được trang bị chất liệu mặt bếp bằng kính chịu nhiệt cao cấp, chống va đập, chịu lực và chịu nhiệt tốt. Bảng điều khiển cảm ứng độc lập điều chỉnh linh hoạt, người dùng chỉ cần vài thao tác, chạm nhẹ tay lên sản phẩm có thể lựa chọn được thao tác mình mong muốn. Chế độ hẹn giờ khi nấu và khi hết giờ hẹn đảm bảo đồ ăn nấu chín ngon và không bị cháy khét.

2. Bếp từ đôi Sunhouse SHB9101

Bếp từ đôi Sunhouse SHB9101
Bếp từ đôi Sunhouse SHB9101

Sunhouse SHB9101 có thể lắp đặt âm mang đến sự gọn gàng và hiện đại cho không gian căn bếp. Bảng điều khiển cảm ứng vô cùng nhạy bén, có màn hình Led hiển thị dễ dàng quan sát. Đặc biệt, thiết kế bảng điều khiển riêng cho từng vùng nấu vô cùng tiện lợi. Mặt bếp kính chịu nhiệt dày bền, chống nứt vỡ tốt và lau chùi nhẹ nhàng.

Bếp từ đôi Sunhouse SHB9101 làm nóng nhanh gấp 2 lần với tổng công suất tối đa lên đến 3600W cho nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Bếp có chức năng hẹn giờ tắt giúp bạn không cần phải mất thời gian canh chừng, quan sát để tránh các sự cố quên tắt bếp làm cháy thức ăn. Bếp có khóa an toàn bảo vệ thiết bị và người dùng khi khu vực đun nấu có trẻ nhỏ.

3. Bếp từ đôi Sunhouse MMB9988

Bếp từ đôi Sunhouse MMB9988
Bếp từ đôi Sunhouse MMB9988

Sunhouse MMB9988 có kiểu dáng sang trọng với mặt kính màu đen toàn phần, các chi tiết trên bề mặt bếp được tối giản tạo nên sự tinh tế cho bếp mang đến cảm giác hiện đại cho căn bếp. Bếp có thể lắp đặt âm với kích thước lỗ đá ngang 67cm, sâu 34cm giúp tiết kiệm không gian, thích hợp sử dụng cho chung cư, nhà ở… Mặt bếp kính Schott Ceran của Đức vát cạnh tinh tế, dày bền, chống nứt vỡ tốt và lau chùi nhẹ nhàng.

Bếp từ đôi Sunhouse MMB9988 làm nóng nhanh chóng gấp 2 lần giúp thực phẩm chín cực nhanh với tổng công suất lên đến 3800W. Trong đó, vùng bếp trái có công suất 200W và bếp phải có công suất 1800W. Sunhouse MMB9988 có 8 cấp độ gia nhiệt người dùng có thể điều chỉnh linh hoạt nhiệt độ theo ý muốn thích hợp cho từng món ăn riêng. Ngoài ra, Sunhouse MMB9988 còn được tích hợp công nghệ Inverter giúp kiểm soát lượng điện sử dụng nên tiết kiệm điện năng khi đun nấu.

Vậy là chúng tôi đã vừa báo giá bếp từ đôi Sunhouse một cách chi tiết để các bạn có thể tham khảo và dự trừ kinh phí trước khi mua. Qua những thông tin này, hy vọng sẽ giúp các bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và tài chính.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!