Thông tin chi tiết về lò nướng Kangaroo KG3202 bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về chiếc lò nướng Kangaroo KG3202 này nhé.

Kangaroo là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng nổi tiếng trên thị trường và được người dùng đánh giá cao về chất lượng, thiết kế và độ bền. Và khi nhắc đến lò nướng Kangaroo thì không thể không nhắc đến model Kangaroo KG3202 đang được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao. 

Review chi tiết về lò nướng Kangaroo KG3202

Bạn muốn biết lò nướng Kangaroo KG3202 có tốt không? Có phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn hay không? Hãy cùng xem những review dưới đây để tìm được câu trả lời nhé.

1. Về thiết kế và chất liệu

Lò nướng Kangaroo KG3202 sở hữu thiết kế với kiểu dáng gọn gàng và sang trọng phù hợp với nhiều không gian sử dụng. Lò có thiết kế kiểu lò nướng thùng hình hộp tiện dụng, cửa lò thiết kế mở ở mặt trước, có thể linh động đặt ở nhiều vị trí trong bếp và dễ dàng di chuyển. Với mặt kính gương, của kính chịu nhiệt dày đến 2 lớp siêu bền bỉ tránh thất thoát nhiệt và an toàn trong quá trình sử dụng.

Khoang lò được làm bằng thép không gỉ sáng bóng và dễ dàng chùi rửa sau khi nấu nướng, có đèn ở bên trong khoang lò. Thiết kế đèn trong khoang lò cung cấp ánh sáng trực tiếp giúp bạn dễ dàng quan sát và theo dõi tình trạng thực phẩm trong quá trình nướng chín thực phẩm hay chưa, phù hợp cho nhu cầu nấu nướng thức ăn vào ban đêm, điều kiện ánh sáng vô cùng tiện lợi.

Thanh nướng kép inox giúp để thức ăn dễ dàng, chắc chắn, không bị vương vãi ra ngoài và đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Đồng thời, chất liệu inox an toàn và dễ dàng vệ sinh. 

Lò nướng Kangaroo KG3202 sở hữu thiết kế với kiểu dáng gọn gàng và sang trọng.
Lò nướng Kangaroo KG3202 sở hữu thiết kế với kiểu dáng gọn gàng và sang trọng.

2. Dung tích tương đối lớn 

Lò nướng Kangaroo KG3202 có dung tích 32 lít phù hợp cho gia đình có nhiều thành viên. Lò có thể nướng bánh, hải sản, cá, thịt… giúp bạn chuẩn bị các món nướng đa dạng và dễ dàng cho gia đình mình thưởng thức.

3. Công suất hoạt động lớn

Lò được trang bị công suất hoạt động lên đến 1600W cùng công nghệ làm nóng bằng đèn Halogen truyền nhiệt nhanh chóng. Do đó, những món nướng được chế biến bằng lò nướng Kangaroo KG3202 sẽ chín đều và an toàn cho sức khỏe.

4. Làm chín thức ăn đều

Lò nướng Kangaroo KG3202 sử dụng quạt đối lưu được gắn trực tiếp vào mặt trong của thanh lò nướng giúp nhiệt được tỏa đều trong lò. Do đó, thức ăn được chín đều các mặt và nhanh hơn giữ nguyên hương vị của thực phẩm, các vitamin. Lò sử dụng an toàn và sạch sẽ không sinh ra khói nên an toàn cho sức khỏe.

5. Bảng điều khiển núm vặn dễ dàng sử dụng

Lò được trang bị bảng điều khiển núm vặn hình tròn độc đáo và dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ lên đến 250 độ C và hẹn giờ đến 60 phút vô cùng tiện lợi. Người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ nướng từ 100 – 250 độ C phù hợp cho từng loại thực phẩm.

Lò nướng Kangaroo KG3202 có dung tích 32 lít phù hợp cho gia đình có nhiều thành viên.
Lò nướng Kangaroo KG3202 có dung tích 32 lít phù hợp cho gia đình có nhiều thành viên.

6. Hẹn giờ nấu tiện lợi

Lò nướng Kangaroo KG3202 có chế độ hẹn giờ nấu tối đa 60 phút tiện dụng cho việc nướng các loại thực phẩm khác nhau. Bạn sẽ chủ động được thời gian và tiết kiệm được công sức thực hiện món ăn mà vẫn đảm bảo được chất lượng thực phẩm. Người dùng chỉ cần cài đặt thời gian để lò hoạt động rồi tranh thủ làm những công việc khác và hết thời gian thì lò sẽ tự động ngắt vô cùng tiện lợi.

Giá bán của lò nướng Kangaroo KG3202

Hiện nay trên thị trường, lò nướng Kangaroo KG3202 có giá bán dao động khoảng từ 1.800.000 đồng – 2.200.000 đồng. Bạn có thể tìm mua sản phẩm này ở các trang thương mại điện tử hay tại các cửa hàng, đại lý uy tín.

Chúng tôi vừa chia sẻ đến các bạn những thông tin về lò nướng Kangaroo KG3202. Hy vọng qua đây sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình một chiếc lò nướng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. 

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!