Thông tin chi tiết về mặt nạ dạng gel Hàn Quốc của thương hiệu AXIS-Y

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặt nạ dạng gel Hàn Quốc của thương hiệu AXIS-Y có tốt như lời đồn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những chia sẻ bên dưới đây nhé.

Mặt nạ là một sản phẩm không thể thiếu trong các bước chăm sóc da của chị em phụ nữ. Mặt nạ mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho da như cung cấp các dưỡng chất thiết yếu hay góp phần làm trắng và sáng da. Đồng thời còn giúp cho da được thư giãn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạ đang được yêu thích như mặt nạ giấy, mặt nạ bột,.. một trong những số đó không thể không nhắc đến mặt nạ dạng gel Hàn Quốc của thương hiệu AXIS-Y là gel Skin Resolution Gel Mask đang làm mưa gió trên thị trường hiện nay.

Đôi nét về thương hiệu AXIS-Y.

AXIS-Y là một thương hiệu mới ra đời vào đầu năm 2019 thuộc tập đoàn Asia Master Trade với các sản phẩm cũng như mẫu mã đa dạng, có các thành phần nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên không gây kích ứng độc hại cho da. Đặc biệt, AXIS-Y luôn hướng tới chăm sóc các vấn đề cho da, dành cho da nhạy cảm cũng như da dầu mụn. Ngoài ra sản phẩm còn tạo ra các công thức độc đáo và riêng biệt dành cho các nàng sở hữu làn da dầu nhờn, những người thường xuyên lên mụn và sống trong vùng khí hậu ẩm ướt.Chỉ với trong một thời gian ngắn ra mắt trên thị trường, các sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt trên nhiều Quốc gia như: Đài Loan, Hàn Quốc, Mỹ, Việt Nam, Hong Kong,…

Mặt nạ dạng gel Hàn Quốc New Skin Resolution Gel Mask được thiết kế màu xanh lá chủ đạo kết hợp với màu trắng và chữ đen.
Mặt nạ dạng gel Hàn Quốc New Skin Resolution Gel Mask được thiết kế màu xanh lá chủ đạo kết hợp với màu trắng và chữ đen.

Review mặt nạ dạng gel Hàn Quốc.

Mặt nạ dạng gel Hàn Quốc rất được tin dùng trong thời gian trở lại đây, nhờ các công dụng tối ưu mà sản phẩm đem lại. Hiện nay trên thị trường làm đẹp, mặt nạ dạng gel Hàn Quốc bán chạy nhất là loại mặt nạ New Skin Resolution Gel Mask. Vậy để hiểu hơn về sản phẩm này,hãy theo chúng tôi để biết thêm chi tiết nhé.

1. Thiết kế sản phẩm

Mặt nạ New Skin Resolution Gel Mask được thiết kế màu xanh lá chủ đạo kết hợp với màu trắng và chữ đen tuy đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Sản phẩm được chứa trong hũ nhựa nên rất an toàn trong việc bảo quản sản phẩm, đồng thời có nắp đậy nên rất yên tâm trong việc di chuyển. Trên thân sản phẩm có chứa thông tin của sản phẩm nên rất tiện lợi cho người tiêu dùng.

2. Các thành phần chính có trong mặt nạ.

New Skin Resolution Gel Mask với các chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn và hiệu quả cho người tiêu dùng. Vậy sản phẩm này chứa những thành phần gì mà tốt đến thế? Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn nhé.

  • Niacinamide 2%: đây là thành phần không còn quá xa lạ trong các sản phẩm hiện nay. Đây là một thành phần giúp cải thiện tình trạng lão hóa da một cách tối đa và hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, thành phần này còn giúp hạn chế sự hình thành hắc sắc tố Melanin khiến da bị sạm màu, nám và tàn nhang cho da. Hơn nữa Niacinamide còn có chức năng chống oxy hóa, mang lại một làn da căng mịn, tràn đầy sức sống. Đồng thời cung cấp và duy trì độ ẩm cho da, kiểm soát lượng dầu thừa và mang lại các dưỡng chất cho một làn da khỏe mạnh.
  • Lá diếp cá: thành phần này giúp làm dịu nhẹ và cân bằng được độ ẩm trên da, ngoài ra còn giúp giảm mụn viêm một cách hiệu quả nhất. Lá diếp cá cũng được các dược sĩ khuyên dùng trong việc chống viêm giảm sưng một cách hiệu quả.
  • Bên cạnh đó sản phẩm mặt nạ này còn chứa quả sung giúp tái tạo, làm mới làn da, phục hồi các tổn thương da mụn.
  • Madecassoside kết hợp với ngải cứu: giúp mang lại một làn da khỏe mạnh và căng mướt, chống oxy hóa, giúp da đàn hồi và nhanh phục hồi các vết thương.
  • Allantoin giúp ngăn chặn quá trình thoát hơi nước trên da, giúp da luôn cân bằng được độ ẩm.
  • Yam Root: giúp làm giảm tình trạng sưng viêm, kích ứng thúc đẩy nhanh quá trình hoạt động cho da.
Mặt nạ dạng gel Hàn Quốc New Skin Resolution Gel Mask Giúp dưỡng da một cách trắng sáng và hồng hào.
Mặt nạ dạng gel Hàn Quốc New Skin Resolution Gel Mask Giúp dưỡng da một cách trắng sáng và hồng hào.

3. Công dụng của sản phẩm.

  • Giúp dưỡng da một cách trắng sáng và hồng hào, làm đều màu trên da và thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn chặn tình trạng mụn xuất hiện.
  • Bên cạnh đó còn cân bằng được độ ẩm trên da, kiểm soát lượng dầu, giúp da luôn mịn màng và ẩm ướt. 
  • Đặc biệt sản phẩm giúp chống oxy hóa một cách hiệu quả, như một lớp bảo vệ da trước những tác nhân bên ngoài môi trường. Giúp làm giảm chậm quá trình hình thành hắc sắc tố melanin.
  • Mặt nạ này còn giúp giảm tình trạng mụn viêm, mụn bọc, mụn mủ, nhờ các chiết xuất từ rau diếp cá an toàn và lành tính.
  • Với kết cấu dạng gel mát lạnh nên khi sử dụng mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất. Đặc biệt vào những ngày thời tiết oi bức hanh khô.

Trên đây là những thông tin chia sẻ bổ ích mà chúng tôi muốn gửi đến. Chúng tôi mong rằng với những review này sẽ giúp bạn tìm được một loại mặt nạ phù hợp nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!