Thông tin chi tiết về máy hút mùi kính cong Apex APB6601-70C

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về máy hút mùi kính cong Apex APB6601-70C để có những đánh giá chính xác nhất nhé.

Máy hút mùi sẽ giúp cho căn bếp của gia đình bạn trở nên sạch sẽ hơn, không gian sẽ không còn bị ám mùi thức ăn và dầu mỡ. Hiện nay trên thị trường, có nhiều thương hiệu máy hút mùi vậy thì bạn đã tìm được cho gia đình mình sản phẩm nào phù hợp chưa? Nếu như vẫn chưa thì có thể tham khảo dòng máy hút mùi kính cong Apex APB6601-70C chất lượng và giá thành phải chăng nhé.

Đặc điểm nổi bật của máy hút mùi kính cong Apex APB6601-70C

  • Thiết kế áp tường cùng kính cong tạo nên tính thẩm mỹ cho căn bếp. Máy phù hợp lắp đặt cho căn bếp vừa và rộng.
  • Với công suất hút 1100m3/h giúp hút mùi hiệu quả và nhanh chóng.
  • Với 2 tốc độ hút, đèn chiếu sáng được điều chỉnh nút nhấn, màn hình hiển thị.
  • Hút thải khí linh hoạt bằng ống thoát hay than hoạt tính.
  • Hoạt động êm ái, không gây khí chịu khi sử dụng với độ ồn tối đa 65dB.
  • Nấu ăn thuận tiện nhờ đèn chiếu sáng với 2 bóng đèn Led tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Đánh giá chi tiết về máy hút mùi kính cong Apex APB6601-70C

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về máy hút mùi kính cong Apex APB6601-70C để có những đánh giá chính xác nhất nhé.

Máy hút mùi kính cong Apex APB6601-70C có thiết kế áp tường kính cong giúp cho không gian bếp trở nên sang trọng và hiện đại hơn.
Máy hút mùi kính cong Apex APB6601-70C có thiết kế áp tường kính cong giúp cho không gian bếp trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

1. Thiết kế đường kính cong thẩm mỹ giúp tạo điểm nhấn cho căn bếp

Máy hút mùi kính cong Apex APB6601-70C có thiết kế áp tường kính cong giúp cho không gian bếp trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Thân máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ siêu bền bỉ và dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Toàn bộ máy được làm bằng thép và kính cường lực an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Kích thước của máy là 700mm thích hợp cho những không gian căn bếp có diện tích rộng rãi.

2. Hút sạch mùi khó chịu cho căn bếp

Máy hút mùi kính cong Apex APB6601-70C hoạt động hiệu quả giúp căn bếp của gia đình luôn thoáng khí, không bị ám mùi với công suất 180W và tạo lực hút mạnh mẽ lên đến 1100m3/h. Hút mùi nhanh chóng nhờ được trang bị động cơ motor siêu bền bỉ với 2 tốc độ hút hoạt động êm ái có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp.

3. Hoạt động bền bỉ và êm ái

Máy có động cơ hoạt động bền bỉ và êm ái với độ ồn nhỏ hơn 65dB nên không hề làm ảnh hưởng đến những sinh hoạt của các thành viên trong gia đình như nghe nhạc, xem TV…

4. Bảng điều khiển nút nhất cùng màn hình hiển thị dễ dàng sử dụng

Apex APB6601-70C dễ dàng sử dụng với nút nhấn cùng màn hình hiển thị rõ ràng. Bảng điều khiển của máy được đặt ở vị trí ngay tầm mắt của người dùng nên chỉ cần nhấn nhẹ là có thể tùy chỉnh được hoạt động của máy. 

5. Với 2 chế độ hút để lựa chọn

Máy có 2 chế độ hút bằng than hoạt tính hay bằng ống thoát ra ngoài giúp tăng khả năng hút mùi vô cùng hiệu quả ở mọi điều kiện khác nhau. Với bộ lọc than hoạt tính được tích hợp ở trong máy giúp lọc sạch mọi dầu mỡ và mùi khó chịu mang đến căn bếp sạch thoáng hơn.

Lọc sạch mọi mùi dầu mỡ, giúp cho căn bếp luôn thoáng khí bởi lưới lọc 3 lớp bằng nhôm. Đặc biệt, bộ lọc nhôm 3 lớp có thể tháo rời dễ dàng cho việc vệ sinh sau khi sử dụng.

6. Trang bị đèn Led cung cấp đủ ánh sáng nấu ăn

Cũng giống như các dòng máy hút mùi gắn tường khác thì máy hút mùi kính cong Apex APB6601-70C cũng được thiết kế thêm đèn Halogen thuận tiện cho việc nấu ăn khi trời tối. Bởi ánh điện bên ngoài không thể chiếu sáng trực tiếp vào thức ăn khi đang nấu được.

Apex APB6601-70C dễ dàng sử dụng với nút nhấn cùng màn hình hiển thị rõ ràng.
Apex APB6601-70C dễ dàng sử dụng với nút nhấn cùng màn hình hiển thị rõ ràng.

Thông số kỹ thuật của máy hút mùi kính cong Apex APB6601-70C

  • Công suất: 2.400W 
  • Công suất hút: 1100 
  • Động cơ: Motor siêu bền 
  • Công suất tiêu thụ: 1000 m3/h 
  • Đèn chiếu sáng: Đèn Led 
  • Bộ lọc: Túi lọc hợp kim 3 lớp 
  • Màu sắc: Xanh da trời 
  • Độ ồn: 57dB 
  • Chất liệu: Inox 
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz – 60Hz 
  • Thương hiệu: Hàn Quốc 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng 
  • Kích thước sản phẩm: 700mm x 500mm x 550 mm

Máy hút mùi kính cong Apex APB6601-70C sở hữu thiết kế đẹp mắt, dễ dàng điều khiển và sử dụng, hút mùi hiệu quả giúp cho căn bếp của gia đình bạn luôn trong lành và thoáng mát. Do đó, nếu như chiếc máy hút mùi này phù hợp với không gian căn bếp, nhu cầu sử dụng và tài chính của gia đình bạn vậy thì còn chần chờ gì nữa. Bạn cần tư vấn thêm thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!