Thông tin chi tiết về nồi chiên không dầu Magic a84

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này dành cho những ai đang quan tâm đến sản phẩm nồi chiên không dầu Magic a84 và phân vân không biết có nên lựa chọn model này cho căn bếp của mình hay không. Cũng chúng mình tìm hiểu nhé.

Nồi chiên không dầu là dụng cụ hỗ trợ đắc lực và rút ngắn được thời gian nấu nướng các món chiên ít dầu mỡ giúp bảo vệ sức khỏe. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu nồi chiên không dầu dành cho các bạn tham khảo và lựa chọn như Philips, Lock&Lock, Magic, Sunhouse, Perfect…Trong đó thương hiệu nồi chiên không dầu Magic là một trong những thương hiệu có giá cả phải chăng nhưng vẫn luôn đảm bảo được chất lượng cho người sử dụng.

Trong bài viết này chúng mình sẽ giới thiệu đến các bạn một model của nồi chiên không dầu Magic đó là nồi chiên không dầu Magic a84. Bài viết này dành cho những ai đang quan tâm đến sản phẩm nồi chiên không dầu Magic a84 và phân vân không biết có nên lựa chọn model này cho căn bếp của mình hay không. Cũng chúng mình tìm hiểu nhé.

Đôi nét về thương hiệu Magic

Magic là thương hiệu đến từ Hàn Quốc chuyên sản xuất các loại thiết bị gia dụng. Các sản phẩm của Magic luôn được đánh giá cao về chất lượng, độ bền đẹp và an toàn đối với sức khỏe. Hiện nay, thương hiệu Magic không chỉ nổi tiếng tại Hàn Quốc mà còn được người tiêu dùng trên khắp thế giới tin tưởng sử dụng, trong đó có người tiêu dùng Việt.

Đôi nét về thương hiệu Magic
Đôi nét về thương hiệu Magic

Những tính năng nổi trội đến từ nồi chiên không dầu Magic a84

Nồi chiên không dầu Magic a84 là một sản phẩm nhà bếp hiện đại mà các chị em nội trợ chúng ta nên sở hữu trong căn bếp của gia đình mình. Nồi chiên không dầu Magic a84 mang đến cho người dùng nhiều chức năng nấu nướng chính như nướng, chiên, nướng bánh, sấy…Hãy cùng tìm hiểu xem nồi chiên không dầu Magic a84 được trang bị những tính năng nổi trội gì nhé.

1. Kiểu dáng thiết kế hiện đại và sang trọng

Nồi chiên không dầu Magic a84 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng với những đường nét vô cùng tinh tế. Nồi có tông màu đen sang trọng, giúp làm nổi bật cho không gian bếp của gia đình bạn. Món đồ gia dụng này không chỉ giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp mà còn rất hữu dụng đối với việc nấu nướng của các chị em phụ nữ.

Không những thế, nồi chiên không dầu Magic a84 còn được thiết kế thông minh giúp người dùng dễ dàng tháo rời nồi để vệ sinh. Ruột nồi được làm chắc chắn, lớp vỏ bên ngoài đẹp, an toàn và dễ dàng vệ sinh.

2. Công năng Rapid Air cho khả năng chiên cực nhanh

Nồi chiên không dầu Magic a84 được trang bị công nghệ chiên Rapid Air hiện đại do đó nồi có khả năng làm chín thức ăn một các nhanh chóng, vàng giòn ở bên ngoài và chín đều ở bên trong. Với công nghệ này, giúp cho thực phẩm có chứa chất béo sẽ tiết đến 80% lượng mỡ ở bên trong và đồng thời giúp cho thực phẩm chín nhanh hơn.

3. Không cần sử dụng dầu mỡ

Nồi sử dụng công nghệ chiên chân không do đó mà khi chiên thực phẩm các bạn không cần phải sử dụng dùng mỡ hay nếu có sử dụng thì chỉ một lượng ít. Bởi vì luồng khí nóng ở bên trong nồi dưới sự tác động của cánh quạt sẽ lan tỏa đều khắp các mặt của thực phẩm giúp nó chín đều và vàng giòn giống như việc chiên, rán thực phẩm truyền thống.

Những tính năng nổi trội đến từ nồi chiên không dầu Magic a84
Những tính năng nổi trội đến từ nồi chiên không dầu Magic a84

4. Dung tích lớn lên đến 4.4 lít

Nồi có dung tích lớn lên đến 4.4 lít giúp các chị em nội trợ có thể chế biến cùng một lúc lượng thực phẩm lớn, đỡ mất thời gian chia thành nhiều lần. Ngoài ra với dung tích lớn nên còn giúp việc nấu nướng các món ăn có kích thước lớn, chiên cùng lúc được nhiều loại thực phẩm một cách dễ dàng.

5. Nhiều tính năng đa dạng cho người dùng

Nồi chiên không dầu Magic a84 điều chỉnh nhiệt độ bằng núm xoay đơn giản và dễ dàng sử dụng. Tay cầm của nồi được bọc nhựa cách điện, đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra nồi còn được tích hợp cả rổ chiên có tay cầm cách nhiệt tiện dụng, khay hứng mỡ thừa kích thước lớn do đó trong quá trình sử dụng sẽ không lo bị dầu mỡ văng ra bên ngoài và dễ dàng trong việc vệ sinh sau khi sử dụng.

Nồi còn có chế độ hẹn giờ đến 30 phút do đó giúp cho việc nấu ăn với thực phẩm trở nên tiện lợi hơn và chủ động thời gian hơn.

Thông số kỹ thuật của nồi chiên không dầu Magic a84
Thông số kỹ thuật của nồi chiên không dầu Magic a84

Thông số kỹ thuật của nồi chiên không dầu Magic a84

  • Chống dính: Có 
  • Hẹn giờ: Có 
  • Màu sắc: Đen, Trắng 
  • Dung tích: 4,4 lít 
  • Công suất: 1400W 
  • Nhiệt độ: 80 – 200 độ C 
  • Kích thước: 28cm x 29cm x 32cm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 4,5kg 
  • Thương hiệu: Hàn Quốc 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Giá của nồi chiên không dầu Magic a84

Hiện nay trên thị trường nồi chiên không dầu Magic a84 có giá khoảng 1.990.000 đồng.

Qua những thông tin trên đây thì chúng ta có thể thấy rằng nồi chiên không dầu Magic a84 là một sản phẩm đáng để sử dụng. Sản phẩm không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn tiện ích, an toàn và giá thành phải chăng. Bạn còn chần chờ gì mà không săm ngay cho gia đình mình một chiếc nồi chiên không dầu Magic a84.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!