Thông tin chi tiết về nồi cơm điện tử đa năng Midea MB-FS5017B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về nồi cơm điện tử đa năng Midea MB-FS5017B một model đang nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng.

Nồi cơm điện là sản phẩm không thể thiếu được trong bất kỳ căn bếp nào. Cũng chính vì vậy mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu nồi cơm điện khác nhau giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Và nồi cơm điện Midea là một trong những thương hiệu nồi cơm điện được đánh giá cao trên thị trường và được nhiều người lựa chọn.

Đặc điểm nổi bật của nồi cơm điện tử đa năng Midea MB-FS5017B

  • Dung tích 1.8 lít đáp ứng được 4 – 6 người ăn.
  • Đa chức năng nấu nướng.
  • Công nghệ nấu 1D giúp tiết kiệm điện năng.
  • Chức năng hẹn giờ nấu vô cùng tiện lợi.
  • Lòng nồi chống dính, dễ dàng chùi rửa.
  • Bảng điều khiển nút nhấn kèm màn hình LCD với đa chế độ nấu.
  • Xửng hấp đi kèm vô cùng tiện lợi cho việc hấp rau củ, bánh trái.

Review chi tiết về nồi cơm điện tử đa năng Midea MB-FS5017B

Để có thể đánh giá được nồi cơm điện tử đa năng Midea MB-FS5017B có tốt không? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu review về sản phẩm này dưới đây nhé.

Nồi cơm điện tử đa năng Midea MB-FS5017B có dung tích 1.8 lít đáp ứng được 4 – 6 người ăn.
Nồi cơm điện tử đa năng Midea MB-FS5017B có dung tích 1.8 lít đáp ứng được 4 – 6 người ăn.

Nồi cơm điện tử đa năng Midea MB-FS5017B có kiểu dáng trang nhã nhưng lại không hề kém phần hiện đại, sang trọng và bắt mắt. Nồi có dung tích 1.8 lít thích hợp nấu cơm ngon cho gia đình có từ 4 – 6 người ăn. Nắp trong có thiết kế dạng tổ ong nên hạn chế được việc đọng hơi nước, giữ cho cơm lâu hư. Nắp có thể tháo rời vệ sinh vô cùng thuận tiện cho người dùng. Với thời gian giữ ấm hiệu quả cho cơm ngon lên đến 12 giờ.

Với bảng điều khiển điện tử có kèm theo tiếng Việt giúp dễ dàng điều khiển, bất kỳ ai cùng có thể sử dụng được. Nồi có nhiều chức năng nấu như nấu cơm, nấu canh, làm bánh, hấp hỗ trợ tốt cho người nội trợ của gia đình.

Lòng nồi được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm phủ chống dính 5 lớp dày 1.7mm nên có độ bền cao, giữ nhiệt tốt và nấu cơm ngon chống dính chát, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Nồi cơm điện tử đa năng Midea MB-FS5017B được trang bị công nghệ 1D giúp nấu cơm chín nhanh và tiết kiệm được điện năng.

Van thoát hơi thông minh ổn định hơi nước trong quá trình nấu giúp cơm chín ngon bảo toàn được Vitamin có trong gạo.

Thông số kỹ thuật của nồi cơm điện tử đa năng Midea MB-FS5017B

  • Loại nồi: Nồi cơm điện tử 
  • Dung tích: 1.8 lít, Số người ăn 4 – 6 người 
  • Nấu được: 8 – 10 cốc gạo 
  • Công suất: 860 W 
  • Lòng nồi: Hợp kim nhôm phủ chống dính 
  • Độ dày lòng nồi: 1.7 mm 
  • Công nghệ nấu: 1D (Toả nhiệt từ 1 hướng) 
  • Chiều dài dây điện: 110 cm 
  • Chức năng: Canh Giữ ấm, Hấp, làm bánh, Nấu cơm, Nấu nhanh 
  • Điều khiển: Nút nhấn có màn hình hiển thị 
  • Dây điện: Có thể tháo rời khỏi nồi 
  • Kích thước: Ngang 24.2 cm – Cao 29.1 cm – Sâu 38.4 cm
  • Khối lượng: 3.6 kg
Nồi cơm điện tử đa năng Midea MB-FS5017B được trang bị công nghệ 1D giúp nấu cơm chín nhanh và tiết kiệm được điện năng.
Nồi cơm điện tử đa năng Midea MB-FS5017B được trang bị công nghệ 1D giúp nấu cơm chín nhanh và tiết kiệm được điện năng.

Có nên mua nồi cơm điện tử đa năng Midea MB-FS5017B không?

Nồi cơm điện tử đa năng Midea MB-FS5017B đến từ Midea là thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc có giá cả phù hợp với tài chính của nhiều gia đinh. Nồi có mức giá khoảng 1.400.000 đồng nên phù hợp với đại đa số gia đình Việt.

Midea MB-FS5017B không chỉ sở hữu kiểu dán đẹp mắt mà còn được trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại giúp việc sử dụng trở nên đơn giản. Nồi cơm điện tử đa năng Midea MB-FS5017B có độ bền cao và an toàn cho sức khỏe của người dùng. Nên đây chính là chiếc nồi cơm điện tử rất giá để gia đình sử dụng.

Tóm lại, nồi cơm điện tử đa năng Midea MB-FS5017B mang lại nhiều tiện ích, dễ dàng sử dụng, nấu cơm ngon chính là cánh tay đắc lực trong từng bữa cơm của gia đình. Gia đình bạn đã tìm được chiếc nồi cơm điện nào hay chưa? Nếu như vẫn chưa thì còn chần chờ gì mà không tậu ngay em này về để sử dụng.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!