Thông tin chi tiết về quạt trần KDK r48sp bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn model quạt trần KDK r48sp là một trong những sản phẩm của thương hiệu này đang nhận được sự quan tâm của người dùng. 

Quạt trần sở hữu thiết kế treo cao ở trên trần nhà giúp làm mát hiệu quả trong mùa hè, làm thông thoáng cho không khí tốt hơn trong các không gian mở và tiết kiệm được diện tích. Bên cạnh những thương hiệu quạt quen thuộc như Panasonic, Mitsubishi, Vinawind…thì quạt trần KDK cũng có không ít người dùng tin tưởng lựa chọn.

Quạt trần KDK của nước nào?

Quạt trần KDK đến từ thương hiệu KDK thành lập vào năm 1909 tại Nhật Bản. Thương hiệu này chuyên sản xuất các loại quạt như quạt trần, quạt đảo trần, quạt treo tường…Vào năm 2007, KDK đã nhận được giải thưởng thương hiệu Nhật Bản (Japan Brand Award).

Hiện nay, các sản phẩm của KDK đã có mặt trên hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới với đa dạng các mẫu quạt điện và quạt thông gió đáp ứng nhu cầu sử dụng công nghiệp và dân dụng. Các dòng quạt KDK luôn được người dùng đánh giá cao về chất lượng và hiệu suất làm mát, khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Quạt trần KDK r48sp có 3 cánh quạt dạng dẹt được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp.
Quạt trần KDK r48sp có 3 cánh quạt dạng dẹt được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp.

Review chi tiết về quạt trần KDK r48sp

Quạt trần KDK r48sp có tốt không? Có nên lựa chọn quạt trần KDK r48sp để sử dụng không? Dưới đây là nhũng review để giúp bạn có thể sự lựa chọn thông minh và tìm mua được sản phẩm phù hợp nhất.

1. Về thiết kế

Quạt trần KDK r48sp có 3 cánh quạt dạng dẹt được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt bền bỉ. Cánh quạt được sơn tĩnh điện giúp tăng độ bền trước những tác động của môi trường bên ngoài theo thời gian.

Quạt có đường 120cm, phần ti có kích thước ngắn nên phù hợp với những không gian trần thấp. Quạt trần KDK r48sp có 2 màu sắc để bạn có thể lựa chọn phù hợp với phong cách nội thất của ngôi nhà mình đó là màu trắng và màu bạc.

Đặc biệt, quạt trần KDK r48sp không lắp đặt bằng tit reo móc mà lại được lắp đặt với dạng bản như quạt đảo trần. Do đó, nếu trần nhà bạn đã so sẵn móc treo thì không thể lắp đặt được model quạt trần này.

2. Về tính năng

Quạt được trang bị chức năng hẹn giờ tối đa lên đến 6 tiếng cho phép người dùng có thể thoải mái và chủ động hơn về thời gian đồng thời tiết kiệm được điện năng tiêu thụ. Chế độ hẹn giới 1 – 3 – 6 giờ giúp người dùng sử dụng chủ động hơn trong việc cài đặt thời gian sử dụng. Quạt còn được trang bị điều khiển từ xa giúp bạn dễ dàng điều khiển quạt mà không cần phải di chuyển nhiều. 

Quạt trần KDK r48sp có 3 tốc độ gió và có khả năng lan tỏa làn gió mát khắp 4 hướng ở trong căn phòng có diện tích lớn. Bên cạnh đó, quạt còn được hỗ trợ thêm chế độ ngủ được tích hợp ở trên điều khiển từ xa nên khi vận hành không gây ra tiếng ồn khó chịu, tạo ra làn gió mát thoang thoảng để bạn có được giấc ngủ ngon.

KDK r48sp hoạt động với công suất 60W, ở mức bình thường so với các dòng quạt trần 3 cánh khác nên có thể làm mát cho căn phòng có diện tích rộng từ 15 – 20m2.

Quạt trần KDK r48sp có 2 màu sắc để bạn có thể lựa chọn phù hợp.
Quạt trần KDK r48sp có 2 màu sắc để bạn có thể lựa chọn phù hợp.

3. Về tính an toàn

Cánh quạt được khóa chặt bằng công tắc an toàn, cánh quạt được gắn chặt kiên cố ở trên mô tô ngay cả khi tốc độ gió mạnh. Quạt trần KDK r48sp còn được trang bị lõi động cơ điện một chiều (DC) giúp công suất tiêu thụ điện giảm một cách đáng kể so với động cơ xoay chiều (AC). Bên cạnh đó, động cơ DC nhẹ hơn so với AC nên cho phép dễ dàng lắp đặt quạt trên trần hơn.

Thông số kỹ thuật của quạt trần KDK r48sp

  • Sải cánh: 120cm 
  • Công suất: 60W 
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz 
  • Số cánh quạt: 3 cánh 
  • Chất liệu cánh quạt: Nhựa 
  • Chiều dài trục: 14cm 
  • Chế độ hoạt động: 1 chiều 
  • Cách lắp đặt: Bắt vít 
  • Trọng lượng sản phẩm: 5,5kg 
  • Kích thước: 560x370x250 mm 
  • Thương hiệu: Nhật Bản 
  • Sản xuất tại: Malaysia 
  • Bảo hành: Động cơ (36 tháng), Thân vỏ (24 tháng)
  • Điều khiển: Có 
  • Đường kính quạt: 120cm

Hy vọng, qua những thông tin trên đã giúp các bạn phần nào hiểu hơn về quạt trần KDK r48sp. Qua đây, các bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được mẫu sản phẩm ưng ý nhất để lắp đặt và sử dụng trong mùa hè này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Quạt trần KDK R48SP có thật sự tốt như quảng cáo?

Quạt trần KDK R48SP có thật sự tốt như quảng cáo?

Quạt trần KDK R48SP là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, không chỉ thiết kế đẹp mắt mà còn có nhiều ưu điểm nhẹ nhàng giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ, sản phẩm phù hợp với mọi hộ gia đình hiện nay.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Quạt đứng Vinawind QĐ-400X-MS là một sản phẩm chất lượng cao được sản xuất bởi thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Quạt sở hữu thiết kế hiện đại, chắc chắn, nhiều chức năng, động cơ mạnh mẽ và hiệu suất làm mát tốt.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!