Thông tin về máy lọc không khí Sunhouse shd-60ap9760 đang hot trong năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí Sunhouse shd-60ap9760 có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Máy lọc không khí Sunhouse shd-60ap9760 có khả năng làm sạch không khí hiệu quả nhờ hệ thống màng lọc tổng hợp đa lớp cùng lưu lượng cung cấp không khí sạch lớn, mang lại bầu không khí tươi mới, trong lành và sạch khuẩn cho không gian sống của gia đình bạn.

Thiết kế của máy lọc không khí Sunhouse shd-60ap9760

Sunhouse shd-60ap9760 được cấu tạo bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, bề mặt tinh tế, có khả năng chịu lực tốt, bền bỉ và vững chãi. Với gam màu trắng trang nhã, hiện đại cùng thiết kế hình trụ gọn gàng, dễ dàng lắp đặt ở mọi không gian trong gia đình. Đặc biệt, máy lọc không khí Sunhouse shd-60ap9760 có bánh xe tích hợp phía dưới giúp dễ dàng di chuyển hơn.

Thông tin về bộ lọc của máy lọc không khí Sunhouse shd-60ap9760

Máy lọc không khí Sunhouse shd-60ap9760 được trang bị hệ thống màng lọc 4 lớp cao cấp, bộ cảm biến và mùi theo thực tế chất lượng không khí, công nghệ ion tiên tiến giúp tăng cường hiệu quả lọc. Do đó, nó giúp đảm bảo lọc sạch được bụi bẩn, khói mùi, các tác nhân gây dị ứng và cả bụi mịn PM2.5 trong nhà. Hệ thống 4 màng lọc, đó là:

Sunhouse shd-60ap9760 được cấu tạo bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, bề mặt tinh tế, có khả năng chịu lực tốt, bền bỉ và vững chãi.
Sunhouse shd-60ap9760 được cấu tạo bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, bề mặt tinh tế, có khả năng chịu lực tốt, bền bỉ và vững chãi.
  • Màng lọc lưới vật lý và lọc thô: Với kết cấu xen kẽ đa lớp, ngăn chặn bụi bẩn và các tạp chất có kích thước lớn như bông, tóc, sợi vải, lông thú cưng…
  • Màng lọc Hepa 13 kết hợp than hoạt tính: Tinh lọc hiệu suất cao với các tác nhân gây dị ứng và các loại bụi mịn như PM2.5 và thậm chí nhỏ đến 0.05micron. Than hoạt tính lọc được các hợp chất hữu cơ dễ dàng bay hơi và giữ lại các mùi hôi gây khó chịu, khói thuốc lá và các chất khí độc hại.
  • Công nghệ lọc ion âm: Mô phỏng cơ chế quanh hợp tự nhiên, ngăn tĩnh điện và hấp thụ phóng xạ, điện tử…

Công suất và độ ồn của máy lọc không khí Sunhouse shd-60ap9760

Máy cho lưu lượng khí 600m3/h, công suất hoạt động 48W phù hợp với diện tích từ 50 – 60m2. Máy hoạt động êm ái với độ ồn dưới 61dB, khi hoạt động ở chế độ mạnh nhất, độ ồn của máy cũng chỉ đến 61bD, tương đương với tiếng nói chuyện hàng ngày. Đặc biệt khi chuyển sang chế độ ngủ, máy sẽ hoạt động với độ ồn thấp nhất, mang lại không gian yên tĩnh, thư thái cho người dùng và trẻ nhỏ. Cảm biến mùi thực tế theo chất lượng không khí, tự động lựa chọn chế độ hoạt động sao cho phù hợp.

Máy lọc không khí Sunhouse shd-60ap9760 cho lưu lượng khí 600m3/h, công suất hoạt động 48W phù hợp với diện tích từ 50 – 60m2.
Máy lọc không khí Sunhouse shd-60ap9760 cho lưu lượng khí 600m3/h, công suất hoạt động 48W phù hợp với diện tích từ 50 – 60m2.

Đèn báo chất lượng không khí chuẩn AQI

Chỉ số AQI là một chỉ số báo cáo chất lượng không khí hàng ngày. Nó cho người dùng biết được không khí quanh bạn là sạch hay ô nhiễm và những ảnh hưởng liên quan đến sức khỏe của bạn. Chỉ số AQI tập trung vào sự ảnh hưởng sức khỏe của bạn có thể gặp trong vòng vài giờ hay vài ngày sau khi hít thở không khí ô nhiễm. Do đó, người dùng có thể lựa chọn chế độ lọc phù hợp để lọc được không khí hiệu quả hơn.

Điều khiển nút xoay cùng với 2 chế độ vận hàng và 3 tốc quạt, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bất cứ gia đình nào.

  • Chế độ Auto: Bộ phận cảm biến của máy sẽ bắt đầu tự động đánh giá chất lượng không khí và điều chỉnh tốc độ vận hàng phù hợp với lượng bụi ô nhiễm hiện có ở trong phòng.
  • Chế độ ngủ: Máy sẽ hoạt động với độ ồn thấp nhất, tắt toàn bộ các loại đèn khác trừ đèn ngủ, mang lại không gian yên tĩnh và thư thái.
Đèn báo chất lượng không khí chuẩn AQI
Đèn báo chất lượng không khí chuẩn AQI

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Sunhouse shd-60ap9760

  • Chức năng: Lọc không khí 
  • Diện tích sử dụng: 60m² 
  • Công suất: 40W 
  • Kháng khuẩn, khử mùi: Có 
  • Cảm biến: Cảm biến bụi PM2.5, Cảm biến chất lượng không khí 
  • Lưu lượng gió: 600m3/giờ 
  • Khóa trẻ em: Có 
  • Đèn hiển thị: Chất lượng không khí 
  • Tốc độ gió: 3 tốc độ 
  • Hẹn giờ: Có 
  • Độ ồn: 28 – 61dB 
  • Chất liệu: Nhựa ABS 
  • Bộ lọc: HEPA, Màng lọc thô, Màng lọc vật lý, Than hoạt tính 
  • Kích thước: 352mm x 341mm x 750 mm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 10kg 
  • Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Giá bán của máy lọc không khí Sunhouse shd-60ap9760

Hiện nay, trên thị trường máy lọc không khí Sunhouse shd-60ap9760 được bán với mức giá khoảng 8.935.000 đồng.

Tóm lại, máy lọc không khí Sunhouse shd-60ap9760 có thiết kế đẹp mắt góp phần tô điểm cho không gian gia đình cùng nhiều tính năng lọc không khí hiệu quả. Nên đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!