Thức ăn cho chó ANF của nước nào? Có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm thức ăn cho chó vừa giàu dinh dưỡng vừa an toàn lại có mức giá thành phải chăng? Thức ăn cho chó ANF chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn!

Vậy thức ăn cho chó ANF của nước nào sản xuất? Có những loại nào? Có ưu điểm gì nổi bật? Có tốt không? Giá cả thế nào? Cách sử dụng thức ăn cho chó ANF ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn trong phần tiếp theo của bài viết nhé!

Thức ăn cho chó ANF của nước nào?

Thức ăn cho chó ANF là thương hiệu nổi tiếng bậc nhất tại Hàn Quốc. Các sản phẩm thức ăn cho vật nuôi của ANF đều được sản xuất bằng công nghệ hiện đại cộng với chế độ dinh dưỡng cân bằng và toàn diện với chất lượng tốt nhất.

Thức ăn cho chó ANF được bày bán tại thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc do chưa có nhà máy sản xuất tại Việt Nam. Các bạn có thể tìm mua thức ăn cho chó ANF tại rất nhiều cửa hàng, siêu thị bán thức ăn cho thú cưng trên toàn quốc.

Thức ăn cho chó ANF là thương hiệu nổi tiếng bậc nhất tại Hàn Quốc
Thức ăn cho chó ANF là thương hiệu nổi tiếng bậc nhất tại Hàn Quốc

Thức ăn cho chó ANF có những loại nào?

Thức ăn cho chó ANF có 2 dòng chính là thức ăn cho chó con và thức ăn cho chó trưởng thành. Do đó, bạn cần căn cứ theo độ tuổi chú chó của mình để chọn mua được thức ăn ANF phù hợp nhất.

Hương vị thức ăn cho chó ANF cũng khá đa dạng và phong phú như: vị thịt cừu, vị cá hồi và khoai tây, vị thịt gà, vị cừu và bỏ, vị cừu, vịt và cá hồi…

Thức ăn cho chó ANF có tốt không?

– 70% nguyên liệu sử dụng để sản xuất thức ăn cho chó ANF là hữu cơ tự nhiên gồm: thịt cừu, thịt bò, thịt gà, thịt vịt, cá hồi, gạo, mỡ gà, bột gluten ngô, bột củ dền, gạo lứt, yến mạch, lúa mì, lúa mạch, bột hạt hướng dương, hạt lanh, bột đỗ tương, bột hạt vừng,  hạt hướng dương, dầu cá hồi, đậu xanh, bột phô mai, bột kiều mạch, cà rốt, bí ngô, khoai lang, hạt bí ngô, chiết xuất cây yucca, muối tinh, hỗn hợp bột rau súp lơ, cà chua, mùi tây, quả việt quất, củ cải, chuối, táo, cam, dâu tây, xoài. Do đó thức ăn cho chó ANF đặc biệt an toàn và hạn chế tình trạng dị ứng ở chó.

– Thành phần dinh dưỡng đầy đủ chất đạm, chất xơ, chất béo, tinh bột, vitamin (A; B3; B6; B12) và khoáng chất (kẽm; photpho; sắt; canxi).

– Tác dụng của thức ăn cho chó ANF: Cung cấp năng lượng; hỗ trợ phát triển xương, răng và cơ bắp; tăng sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa; chăm sóc da và lông khỏe đẹp; hạn chế táo bón, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn…

– Đặc biệt, thức ăn cho chó ANF không chứa thuốc trừ sâu, thuốc kháng sinh, thực phẩm biến đổi gen, thuốc hoocmon, màu nhân tạo và chất bảo quản hóa học. Do đó thức ăn ANF an toàn tuyệt đối cho mọi chú chó.

Thức ăn ANF được làm từ các nguyên liệu hữu cơ an toàn
Thức ăn ANF được làm từ các nguyên liệu hữu cơ an toàn

Thức ăn cho chó ANF giá bao nhiêu?

– Thức ăn cho chó ANF 3 vị cừu, vịt và cá hồi: 280.000 VNĐ.

– Thức cho cho chó ANF vị cá hồi và khoai tây: 290.000 VNĐ.

– Thức ăn cho chó ANF vị thịt cừu: 95.000 VNĐ.

– Thức ăn cho chó ANF vị thịt vịt: 95.000 VNĐ.

– Thức ăn cho chó ANF Organic Lamb: 500.000 VNĐ.

– Thức ăn cho chó con cỡ nhỏ ANF: 240.000 VNĐ.

Cách sử dụng thức ăn cho chó ANF

Bạn có thể cho các chú chó ăn thức ăn ANF theo gợi ý cân nặng dưới đây:

  • Với các chú chó có cân nặng từ 1-4.5kg: Cho ăn 20-100g/bữa.
  • Với các chú chó có cân nặng từ 5-10kg: Cho ăn 100-200g/bữa.
  • Với các chú chó có cân nặng từ 10-25kg: Cho ăn 200-350g/bữa.
  • Với các chú chó có cân nặng từ 25-44kg: Cho ăn 350-600g/bữa.
  • Với các chú chó có cân nặng trên 45kg: Cho ăn 600g/bữa.

* Bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến cửa hàng uy tín gần nhà để mua ngay thức ăn cho chó ANF về cho chú cún cưng của mình thưởng thức ngay thôi! 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên sử dụng thức ăn khô cho chó?

Có nên sử dụng thức ăn khô cho chó?

Thức ăn khô cho chó không còn là sản phẩm xa lạ với những người nuôi thú cưng ở Việt Nam. Nhưng khi được hỏi thức ăn khô cho chó loại nào tốt nhất thì không phải ai cũng có thể đưa ra đáp án chính xác.

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!