Thức ăn cho chó Smartheart có những loại nào? Có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ưu điểm lớn nhất của thức ăn cho chó SmartHeart chính là giá thành rẻ và phải chăng. Vậy còn chất lượng của thức ăn cho chó SmartHeart thì sao? Thức ăn cho chó SmartHeart có tốt không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm đáp án cho câu hỏi này nhé!

Thức ăn cho chó SmartHeart có nguồn gốc từ đất nước Thái Lan. Ngay khi có mặt tại thị trường Việt Nam, thức ăn cho chó SmartHeart đã được nhiều người nuôi thú cưng lựa chọn vì có mức giá thành phải chăng và hợp lý. Tuy nhiên cũng vì mức giá rẻ hơn so với một số thương hiệu thức ăn cho chó nhập khẩu khác nên nhiều người còn hoài nghi về chất lượng của thức ăn cho chó SmartHeart. Không biết thức ăn cho chó SmartHeart có tốt không khi mà giá thành rẻ hơn các thương hiệu khác? 

Thức ăn cho chó SmartHeart có những loại nào?

Giống như các thương hiệu thức ăn cho chó khác, thức ăn cho chó SmartHeart cũng phân thành 2 dòng chính là thức ăn cho chó con và thức ăn cho chó trưởng thành.

Trong đó mỗi dòng thức ăn đều có nhiều hương vị khác nhau để cho các bạn lựa chọn cho chú cún yêu của mình. Có thể kể đến các hương vị như vị gà miếng nấu xốt, vị bò nướng, vị thịt cừu, vị cừu và gạo…

Thức ăn cho chó SmartHeart có nguồn gốc từ đất nước Thái Lan
Thức ăn cho chó SmartHeart có nguồn gốc từ đất nước Thái Lan

Thức ăn SmartHeart phù hợp với giống chó nào?

Theo đánh giá, thức ăn Smartheart phù hợp với mọi giống chó, nhưng phù hợp nhất vẫn là những giống chó có kích thước to lớn như samoyed, husky, golden, labrador….

Thức ăn cho chó SmartHeart có tốt không?

Để biết thức ăn cho chó Smartheart có tốt không, hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết ưu và nhược điểm của thương hiệu này:

Ưu điểm:

+ Thành phần dinh dưỡng trong thức ăn cho chó Smartheart có đủ cả chất béo, chất đạm, chất xơ, vitamin và khoáng chất. Hàm lượng dinh dưỡng cũng được các chuyên gia tính toán và cân bằng để phù hợp với từng giống chó ở từng độ tuổi khác nhau. Do đó, bạn sẽ không phải lo lắng đến chuyện tính toán khẩu phần ăn cho cún yêu của mình mỗi ngày. Chỉ cần cho chú chó của mình ăn theo hướng dẫn ghi trên bao bì là chú chó của bạn đã được cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết để phát triển khỏe mạnh rồi.

+ Ăn thức ăn Smartheart, chú chó của bạn sẽ có thể hạn chế được một số bệnh lý về đường ruột như bệnh truyền nhiễm, giun, sán…

+ Thức ăn khô Smartheart có thể sử dụng ngay mà không cần phải nấu nướng hay chế biến cầu kỳ mất thời gian như khi cho chó ăn thức ăn tươi. Với các chú chó con, bạn cũng chỉ cần đổ thức ăn khô và ngâm trong nước vài phút là có thể cho chó con ăn ngay. Do đó, các chú chó của bạn sẽ luôn no bụng dù bạn có bận rộn đến mấy và không có thời gian ở nhà để cho chó chúng ăn.

+ Hương vị của thức ăn khô Smartheart được đánh giá thơm ngon và hấp dẫn, kích thích các chú chó ăn nhiều và ăn ngon miệng hơn.

+ Thức ăn khô Smartheart dễ bảo quản, sau khi mở túi bạn chỉ cần buộc chặt lại và để ở nơi khô thoáng mà không lo hỏng.

+ Giá thành của thức ăn khô Smartheart cho chó khá “mềm” nên bất kỳ người nuôi thú cưng nào cũng có thể mua được thức ăn Smartheart cho chú cún của mình thưởng thức.

Thành phần dinh dưỡng trong thức ăn cho chó Smartheart có đủ cả chất béo, chất đạm, chất xơ, vitamin và khoáng chất
Thành phần dinh dưỡng trong thức ăn cho chó Smartheart có đủ cả chất béo, chất đạm, chất xơ, vitamin và khoáng chất

Nhược điểm:

+ Dù có hàm lượng dinh dưỡng cao cùng chất lượng tốt, nhưng thức ăn Smartheart vẫn có nhược điểm đó là hàm lượng chất xơ và nước thấp. Vì vậy nếu ăn trong thời gian dài các chú chó có thể bị táo bón, thậm chí là bị sỏi thận. Để khắc phục nhược điểm này bạn có thể cho chú chó uống nhiều nước và bổ sung thêm rau xanh trong khẩu phần ăn hàng ngày.

+ Nếu ăn thức ăn khô Smartheart lâu ngày có thể khiến các chú chó quen vị dẫn tới lười ăn các thức ăn khác. Đây cũng là nhược điểm chung của các loại thức ăn khô khác.

Với những phân tích ở trên chắc hẳn các bạn đã có thể tự mình đưa ra kết luận thức ăn cho chó Smartheart có tốt không? Trong phần tiếp theo, hãy tìm hiểu kỹ hơn về giá thành của thức ăn Smartheart cũng như địa chỉ mua thức ăn Smartheart chính hãng tại Việt Nam.

Thức ăn cho chó SmartHeart giá bao nhiêu?

  • Thức ăn SmartHeart cho chó trưởng thành hương vị bò nướng: 230.000 VNĐ/3kg.
  • Thức ăn SmartHeart cho chó con 400g: 40.000 VNĐ.
  • Thức ăn SmartHeart cho chó trưởng thành hương vị bò nướng: 770.000 VNĐ/10g.
  • Thức ăn SmartHeart Power Pack cho chó trưởng thành: 232.000 VNĐ/3kg.
  • Thức ăn SmartHeart cho chó nhỏ vị gà miếng nấu xốt: 30.000 VNĐ/gói 130g.
  • Thức ăn SmartHeart Power Pack cho chó con: 278.000 VNĐ/3kg.
  • Thức ăn SmartHeart cho chó trưởng thành vị thịt cừu: 120.000 VNĐ/1.5kg. 
  • Thức ăn SmartHeart cho chó trưởng thành giống nhỏ hương vị cừu và gạo: 293.000 VNĐ/gói 3kg.
Thức ăn cho chó Smartheart có giá thành phải chăng
Thức ăn cho chó Smartheart có giá thành phải chăng

Mua thức ăn cho chó Smartheart chính hãng ở đâu?

Đây là bài toán vô cùng khó khăn với nhiều người nuôi thú cưng tại Việt Nam. Khi mà thị trường thức ăn cho chó tại Việt Nam đang trong tình trạng thật giả lẫn lộn. Thức ăn cho chó giả nhái được bày bán tràn lan và xen lẫn với thức ăn thật khiến người nuôi khó lòng phân biệt được. Chính vì vậy có rất nhiều người không may đã mua phải thức ăn cho chó giả gây ảnh hưởng tới sức khỏe và sự phát triển của các chú chó.

Để hạn chế tình trạng này, tốt nhất các bạn nên tìm đến các địa chỉ bán hàng lớn, có tiếng và có tên tuổi trên thị trường. Tránh xa những địa chỉ bán hàng nhỏ lẻ, không có tên tuổi và thương hiệu. Khi mua hàng cần yêu cầu xem giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm để đảm bảo mua được thức ăn cho chó Smartheart chính hãng và đảm bảo chất lượng.

* Với những thông tin xung quanh vấn đề thức ăn cho chó Smartheart có tốt không chúng tôi chia sẻ ở trên, hy vọng các bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về loại thức ăn này. Chúc các bạn có lựa chọn đúng đắn để chú chó yêu có những bữa ăn giàu dinh dưỡng, ngon miệng và an toàn!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!