Thức ăn cho mèo minino yum có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thức ăn cho mèo minino yum là loại thức ăn khô được nhiều sen yêu thích và lựa chọn cho hoàng thượng của mình. Vậy đây có phải là sản phẩm tốt không? Hãy xem lý do để bạn chọn thức ăn cho mèo minino yum là gì nhé!

Bất kể ai khi nuôi thú cưng trong nhà đều quan tâm đến chế độ dinh dưỡng cũng như sức khỏe của vật nuôi. Vì vậy mà lựa chọn thức ăn khô đảm bảo chất lượng tốt và phù hợp với thú cứng là điều bạn cần phải biết khi nuôi thú cưng.

Bởi vậy nếu bạn đang sở hữu một chú mèo đáng yêu thì việc băn khoăn về chất lượng và độ an toàn của các loại thức ăn chế biến sẵn cho mèo là điều hoàn toàn dễ hiểu. Bởi thị trường hiện nay các sản phẩm được bày bán thật –giả lẫn lộn. Nếu không may cho Hoàng thượng ăn phải thức ăn không đảm bảo chất lượng, sức khỏe chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Dù có không ít các thương hiệu thức ăn khô cho mèo được bán trên thị trường hiện nay. Nhưng bài viết này sẽ chỉ nhắc tới 1 loại thức ăn cho mèo của thương hiệu Minino Yum, đang được nhiều người nuôi mèo lựa chọn làm thức ăn cho mèo hàng ngày. Hãy xem lý do gì mà sản phẩm lại được các sen lựa chọn cho hoàng thượng của mình nhé.

Thức ăn cho mèo Minino Yum có tốt không?

Thương hiệu thức ăn Minino Yum là thương hiệu thức ăn cho mèo nổi tiếng của Pháp, sau nhiều năm xây dựng và phát triển, thức ăn cho mèo Minino Yum đã được hàng triệu người nuôi thú cưng trên thế giới tin chọn vì vừa chất lượng vừa đảm bảo an toàn. Tuy có thay đổi về thương hiệu nhưng chất lượng của thức ăn cho mèo Minino Yum hoàn toàn không thay đổi.

Các sản phẩm của thức ăn cho mèo Minino Yum rất đa dạng, có cả phân khúc bình dân cho tới cao cấp nên phù hợp với nhiều đối tượng người nuôi thú cưng khác nhau. Dù người nuôi thú cưng có mức thu nhập thấp vẫn có thể mua thức ăn Minino Yum cho chú mèo cưng của mình thưởng thức. Đây là ưu điểm mà không phải thương hiệu thức ăn cho mèo nào cũng có được.

Thức ăn cho mèo Minino Yum có hương vị hải sản nên các Hoàng thượng rất thích thú với thức ăn này. Các thành phần dinh dưỡng của thức ăn Minino Yum gồm có: Gạo; Sản phẩm từ lúa mì; Bột gia cầm; Bột đậu nành; Dầu cá; Bột cá; Taurine; Chất béo gia cầm; Khoáng chất (đồng, Selen, Sắt, Iốt, Mangan, Kẽm); Canxi; Vitamin (A, D3, K3, B2, B6, B12, B1, E); Axit Folic; Natri Disulfate; Biotin; Choline; Palatants; Monocalcium Phosphate; Chiết xuất Yucca Schidigera; Chất chống oxy hóa.

Hàm lượng dinh dưỡng trong thức ăn cho mèo Blisk như sau: 30% Protein; 10% chất béo; 5% sợi thô: 12% độ ẩm.

Thức ăn cho mèo Minino Yum mang lại công dụng gì cho hoàng thượng:

  • Hàm lượng chất xơ, chất béo, protein, các vitamin và khoáng chất giúp các Hoàng thượng phát triển toàn diện.
  • Omega 3,6 giúp chăm sóc lông và da mèo luôn mềm mượt.
  • Taurine giúp cho mắt Hoàng thượng luôn sáng khỏe và cải thiện thị lực.
  • Canxi, Yucca và Vitamin D giúp cho hệ xương, răng của mèo khỏe mạnh và phát triển tối đa.
  • Chất xơ và vitamin giúp cải thiện hệ tiêu hóa, tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch.
  • Hạn chế nguy cơ mèo bị mắc các bệnh lý về đường ruột, bảo vệ hệ tiêu hóa tốt hơn.
  • Thành phần sợi tự nhiên và sắn giúp phân của Hoàng thượng chắc và giảm thiểu mùi hôi.

Đây được đánh giá là sản phẩm có chất lượng tốt, đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng của các chú mèo. Vì vậy thức ăn cho mèo Minino Yum sẽ là lựa chọn khá tốt cho các sen để giúp mèo cưng phát triển khỏe mạnh và đáng yêu.

Thức ăn cho mèo Minino YumThức ăn Minino Yum có đủ chất xơ, chất béo, protein, các vitamin và khoáng chất

Hướng dẫn cách cho mèo ăn thức ăn Minino Yum

Các sen có thể cho Hoàng thượng ăn lượng thức ăn phù hợp với trọng lượng cơ thể. Cụ thể như sau:

– Mèo nặng từ 1 -2kg: Nên cho ăn 15 – 35g thức ăn Minino Yum/ngày.

– Mèo nặng từ 2 -3kg: Nên cho ăn 35-50g thức ăn Minino Yum/ngày.

– Mèo nặng từ 3- 4kg: Nên cho ăn 50 – 65g thức ăn Minino Yum/ngày.

– Mèo nặng 4 -5kg: Nên cho ăn 65 -85g thức ăn Minino Yum/ngày.

Khối lượng thức ăn của mỗi chú mèo phụ thuộc vào cân nặng
Khối lượng thức ăn của mỗi chú mèo phụ thuộc vào cân nặng

Một vài lưu ý khi cho mèo ăn thức ăn Minino Yum

Khi cho Hoàng thượng ăn thức ăn cho mèo Minino Yum, các sen cần lưu ý một số vấn đề sau:

+ Cần cho Hoàng thượng uống thêm nước để tránh tình trạng bị táo bón, bị bệnh về tiêu hóa và sỏi thận. Nguyên nhân là do thức ăn Minino Yum có hàm lượng chất xơ và nước khá thấp.

+ Khối lượng thức ăn cần điều chỉnh linh hoạt theo cân nặng, thể trạng và mức độ vận động của Hoàng thượng.

+ Đối với những Hoàng thượng mới thức ăn Minino Yum, các sen nên cho ăn từ từ từng ít một để làm quen, tránh tình trạng không hấp thụ được thức ăn dẫn tới rối loạn tiêu hóa.

+ Thỉnh thoảng nên cho Hoàng thường ăn thêm thức ăn tươi tự nấu để tránh tình trạng chỉ quen ăn thức ăn Minino Yum.

+ Bảo quản thức ăn Minino Yum ở nơi thoáng mát, tránh để ở những vực có nhiệt độ cao dễ bị hỏng thức ăn.

Đừng quên cho mèo uống thêm nước tránh tình trạng bị táo bón, bị bệnh về tiêu hóa và sỏi thận
Đừng quên cho mèo uống thêm nước tránh tình trạng bị táo bón, bị bệnh về tiêu hóa và sỏi thận

* Trên đây là những thông tin chi tiết về thức ăn cho mèo Minino Yum. Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên, các sen đã hiểu hơn về thức ăn Minino Yum và yên tâm sử dụng sản phẩm này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!