Thức ăn cho mèo Me-o của nước nào? Có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Rất nhiều lần bạn được nghe tới thương hiệu thức ăn cho mèo Me-o. Nhưng trước  khi quyết định mua cho chú mèo của mình, bạn vẫn phải mất thời gian tìm hiểu xem thức ăn cho mèo Me-o có thực sự tốt như những gì quảng cáo không?

Lựa chọn thức ăn khô cho mèo được xem là giải pháp hoàn hảo dành cho nhiều người yêu thích nuôi mèo nhưng lại không có thời gian nấu nướng cho chúng. Trong rất nhiều các loại thức ăn khô được bày bán trên thị trường, thức ăn cho mèo Me-o được ưa chuộng hơn cả. Tại sao lại như vậy? Thức ăn cho mèo Me-o có ưu điểm và lợi ích gì vượt trội mà lại được tin dùng đến thế? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau!

Nguồn gốc và xuất xứ của thức ăn cho mèo Me-o

Thức ăn cho mèo Me-o là thương hiệu nổi tiếng đến từ đất nước chùa vàng Thái Lan. Do chưa có nhà máy sản xuất tại Việt Nam nên thức ăn cho mèo Me-o đều  được nhập khẩu trực tiếp từ Việt Nam.

Thức ăn cho mèo Me-o đã vượt qua những kiểm định khắt khe của Hội đồng Hoa Kỳ (NRC) về hàm lượng dinh dưỡng, nguyên liệu sản xuất, chất lượng và độ an toàn. Do đó, các bạn có thể an tâm tuyệt đối khi cho chú mèo của mình ăn thức ăn Me-o.

Thức ăn cho mèo Me-o của Thái Lan
Thức ăn cho mèo Me-o của Thái Lan

Thức ăn cho mèo Me-o có những loại nào?

Theo công bố từ nhà sản xuất, thức ăn cho mèo Me-o có hai dòng chính là thức ăn cho mèo nhỏ dưới 8 tháng tuổi (Me-o Kitten); thức ăn cho mèo lớn từ 8 tháng trở lên. 

Do đó, các bạn cần lựa chọn đúng sản phẩm thức ăn phù hợp với độ tuổi chú mình của mình để đảm bảo cung cấp đủ các thành phần dinh dưỡng cho chú mèo phát triển tốt nhất.

Thành phần dinh dưỡng của thức ăn Me-o gồm những gì?

Thức ăn cho mèo Me-o được làm từ các nguyên liệu như: bột phụ phẩm từ gia cầm, ngũ cốc nguyên hạt, bắp và gạo, bột cá, sắn, mỡ gà, đạm thực vật từ bắp và đậu nành, men bia, muối iot, bột tôm, bột tiêu hóa cá, bột phụ phẩm từ mực, taurine, khoáng chất, vitamin, màu thực phẩm, chất chống oxy.

Thành phần dinh dưỡng của thức ăn cho mèo Me-o gồm có: Chất béo, tinh bột, chất đạm, chất xơ, men tiêu hóa, các axit amin thiết yếu, các khoáng chất sắt, canxi, phốt pho, kẽm, các chất  chống oxy hóa, Omega 3 và 6, Taurine, DHA… 

Thức ăn cho mèo Me-o có hàm lượng dinh dưỡng cao
Thức ăn cho mèo Me-o có hàm lượng dinh dưỡng cao

Ưu – nhược điểm của thức ăn cho mèo Me-o

Ưu điểm:

+ Cung cấp năng lượng cho các chú mèo hoạt động, vui chơi và tập luyện cả ngày dài.

+ Tăng cường phát triển thị lực, cho mắt sáng tinh anh.

+ Chăm sóc da và lông khỏe mạnh, óng mượt.

+ Giảm tình trạng stress ở mèo, giúp các chú mèo luôn hoạt bát, vui tươi.

+ Tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch cho mèo phát triển tối đa và có vóc dáng đẹp.

+ Hàm lượng muối thấp giúp giảm nguy cơ bị cao huyết áp, bệnh tim và thận ở mèo.

+ Tiện lợi và dễ dàng mang theo khi đi ra ngoài hoặc đi chơi.

+ Không mất thời gian chế biến hay nấu nướng, giúp tiết kiệm thời gian.

+ Bảo quản đơn giản và dễ dàng.

Nhược điểm:

+ Hàm lượng nước và chất xơ trong thức ăn cho mèo Me-o thấp khiến các chú mèo bị táo bón và sỏi thận. Để khắc phục cần cho mèo uống nhiều nước và bổ sung rau xanh trong chế độ ăn uống hàng ngày.

+ Nếu ăn thức ăn khô thường xuyên và liên tục trong thời gian dài có thể khiến các chú mèo bị rụng lông, lông xơ và xấu.

Thức ăn cho mèo Me-o giúp các chú mèo phát triển tốt nhất
Thức ăn cho mèo Me-o giúp các chú mèo phát triển tốt nhất

Giá thành của thức ăn cho mèo Me-o

Theo khảo sát, thức ăn cho mèo Me-o có giá bán tham khảo khoảng 50.000 VNĐ/gói 450g. Mức giá này được đánh giá là phải chăng, rẻ và tiết kiệm, phù hợp với những người nuôi không đủ điều kiện để mua các loại thức ăn cho mèo cao cấp. Tuy rẻ hơn nhưng thức ăn cho mèo Me-o vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho các chú mèo phát triển tối đa.

Để mua được thức ăn cho mèo Me-o chính hãng, đảm bảo chất lượng, việc lựa chọn địa chỉ mua hàng là điều vô cùng quan trọng. Theo đó, những cửa hàng lớn, có tiếng và được nhiều người tin tưởng chọn mua sẽ là lựa chọn tốt nhất khi các bạn có nhu cầu mua thức ăn cho mèo nói chung và thức ăn cho mèo Me-o nói riêng.

* Hy vọng với những thông tin chúng tôi tổng hợp ở trên, các bạn đã có cái nhìn tổng quát và chi tiết hơn về thức ăn cho mèo Me-o. Chúc các bạn có quyết định sáng suốt để chú mèo của bạn có những bữa ăn ngon miệng và giàu dinh dưỡng!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Thức ăn cho mèo me-o có tốt không?

Thức ăn cho mèo me-o có tốt không?

Me-o là sản phẩm thức ăn cho mèo khá phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người nuôi mèo đắn đo không biết thức ăn cho mèo me-o có tốt không? 

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!