Thực hư câu chuyện sữa non Alpha Lipid New Zealand lừa đảo?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
"Sữa non Alpha Lipid New Zealand lừa đảo", đây là từ khóa đang có lượt tìm kiếm khá cao trên các công cụ tìm kiếm dạo gần đây. Vậy thực hư câu chuyện này ra sao? Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!

1. Sữa non Alpha Lipid New Zealand có phải mô hình đa cấp không?

Đúng vậy, sữa non Alpha Lipid New Zealand là mô hình đa cấp. Nhưng đây là mô hình đa cấp hợp pháp. Sữa non Alpha Lipid New Zealand là sản phẩm của tập đoàn New Image Việt Nam. Theo nghị định 40 về bán hàng đa cấp, New Image là một trong những tập đoàn đa cấp được cấp giấy phép hoạt động hợp pháp tại nước ta.

2. Sữa non Alpha Lipid New Zealand có phải lừa đảo không?

Trên thực tế thì sữa non Alpha Lipid New Zealand đang được hoạt động hợp pháp tại nước ta. Hãy cùng Websosanh.vn xem qua một vài thông tin để biết sữa non Alpha Lipid không phải lừa đảo nhé!

Đầu tiên là sữa non Alpha Lipid New Zealand được sản xuất tại New Zealand và đạt chuẩn quốc tế GMP, sau đó được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Vào năm 2019 New Image đã được xác nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp của Cty TNHH MTV New Image Việt Nam. Địa chỉ của trụ sở chính: tầng 4, số 4 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TP. HCM, Việt Nam. 

Thực hư câu chuyện sữa non Alpha Lipid New Zealand lừa đảo?
Sữa non Alpha Lipid đạt chuẩn quốc tế GMP

Thứ hai, tập đoàn New Image chỉ tập trung vào bán hàng và tiêu chí của họ là đem đến sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Và tuyệt đối không tập trung mời gọi, tuyển dụng ồ ạt như các tổ chức đa cấp bất hợp pháp khác.

Thứ ba, tập đoàn này chú trọng vào việc đào tạo nhà phân phối tốt, vì nhà phân phối chính là người bán sản phẩm cho họ. Nên cần phải đào tạo các kỹ năng giao tiếp và bán hàng tốt.

Thứ tư, họ không ép buộc nhân viên phải mua sản phẩm trước rồi mới cho gia nhập New Image và không áp lực về chỉ tiêu hàng tháng. 

Thứ năm, sữa non Alpha Lipid New Zealand là sản phẩm đảm bảo an toàn và có chất lượng tốt. Còn được cấp bằng sáng chế về sữa non nổi tiếng từ New Zealand với công alpha lipid độc quyền. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng nhất của tập đoàn New Image, sản phẩm có tốt thì mới được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng nhiều đến vậy.

Thực hư câu chuyện sữa non Alpha Lipid New Zealand lừa đảo?
Sữa Alpha Lipid lifeline đảm bảo chất dinh dưỡng cho người dùng

Và cuối cùng sản phẩm sữa non Alpha Lipid New Zealand này đã đạt liên tiếp 4 lần giải sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng do Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức mỗi năm 1 lần.

Từ đây bạn có thể biết sữa non Alpha Lipid New Zealand có lừa đảo không rồi đấy.

3. Vì sao sữa non Alpha Lipid New Zealand bị hiểu lầm là lừa đảo?

Năm 2013 sữa non Alpha Lipid New Zealand được tung ra thị trường Việt Nam, với sự phổ biến rộng rãi và với công dụng tuyệt vời của nó nên được rất nhiều người tin và sử dụng.

Chính vì quá hot nên sữa non Alpha Lipid New Zealand cũng được báo chí truyền thông quan tâm. Vì một số báo chưa hiểu rõ về cách thức bán hàng đa cấp của New Image nên đưa tin chưa đúng về sản phẩm sữa non Alpha Lipid New Zealand. Lúc đấy đa cấp nó được coi như lừa đảo, nên nhiều người luôn có định kiến không tốt về mô hình bán hàng này. Không phải cứ đa cấp là xấu, quan trọng là ở cách thức vận hành của cá nhân công ty đa cấp đó như thế nào.

Thậm chí có một số báo còn đưa tin với tiêu đề giật tít như: “Sữa giá khủng do chi tiền hoa hồng đa cấp”, “Sữa non không có tác dụng thực sự”, “Thực hư tình trạng sữa non New Zealand lừa đảo, đa cấp”…Trong khi đó sữa non Alpha Lipid New Zealand đã được các chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu kiểm định, được các bà mẹ bỉm tin dùng cho con yêu nhà mình và hội người cao tuổi cũng tin tưởng mà sử dụng.

Bên cạnh đó, sữa non Alpha Lipid New Zealand còn bị cho là lừa đảo. Vì người tiêu dùng mua phải sản phẩm sữa non Alpha Lipid New Zealand giả, kém chất lượng và mặc nhiên cho rằng sản phẩm này là lừa đảo. 

Lưu ý: hãy mua sữa non Alpha Lipid New Zealand qua các kênh bán hàng uy tín. Nên nghiên cứu kỹ sản phẩm trước khi mua. Đừng vì ham rẻ mà mua sản phẩm không tốt, chính vì đánh vào tâm lý đó của khách hàng nên hiện nay ngoài thị trường có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng.

Từ những thông tin mà Websosanh.vn đã cung cấp trên. Mong rằng sẽ giúp người tiêu dùng có nhìn nhận đúng nhất về sản phẩm sữa non Alpha Lipid New Zealand.

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!