4 cách pha sữa non Goodhealth 100% cho hiệu quả tối đa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa non Goodhealth 100% mua thì dễ nhưng để pha sữa làm sao cho hiệu quả tối đa thì không phải ai cũng biết đâu nhé! 4 cách pha sữa non Goodhealth 100% sau sẽ giúp bạn đỡ lúng túng trong chuyện này:

Ai đẻ rồi mới biết, cảnh hì hụi vắt từng giọt sữa non màu vàng trong 3 ngày đầu sau sinh thật vất vả, có mẹ chỉ vắt được 6 giọt/ lần vẫn cố đưa nó vào miệng bé để con tận hưởng những giọt vàng sau sinh. Sữa non được khoa học chứng minh là có tồn tại lượng kháng thể cao gấp 7 – 8 lần sữa trưởng thành do đó bé được mẹ cho uống sữa non sẽ khỏe mạnh, ít ốm vặt và ít quấy khóc.

Có lẽ vì thế mà sữa non Goodhealth tới từ New Zealand là một trong những loại sữa non được các mẹ bỉm sữa lựa chọn cho con cũng xuất phát từ những lý do đó. Sữa non Goodhealth là sữa bò non được vắt ra trong khoảng thời gian  48 – 72 giờ đầu sau khi sinh bò con. Những con bò được trọn vắt sữa non đều là những con bò trưởng thành khỏe mạnh từ New Zealand. Quy trình vắt sữa và sấy sữa được tuân thủ nghiêm ngặt sạch sẽ. Nếu bạn còn băn khoăn bạn có thể tham khảo: Sữa non Goodhealth có tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu ? Mua ở đâu ?

Sữa non Goodhealth mua thì dễ nhưng để pha sữa làm sao cho hiệu quả tối đa thì không phải ai cũng biết đâu nhé! 4 cách pha sữa non Goodhealth 100% sau sẽ giúp bạn đỡ lúng túng trong chuyện này:

*Chuẩn bị:

  • Sữa non Goodhealth
  • Bình sữa, hoặc cốc uống sữa có chia dung tích
  • Thìa và ấm đun nước

*Lưu ý trước khi pha:

Trước khi pha sữa non Goodhealth bạn cần rửa tay thật sạch, khử trùng dụng cụ pha sữa và ấm nước đun sôi để nguội khoảng 20 phút.

Đối với sữa non nhiệt độ thích hợp nhất để pha sữa là 30-40 độ C , lưu ý không được pha với nước quá nóng sẽ làm mất đi lượng kháng thể tự nhiên có trong sữa non.

1 thìa gạt có sẵn trong mỗi lọ sữa non Goodhealth tương đương với 3g sữa non và pha tương ứng với khoảng 30-40ml nước, bạn có thể tham khảo trên tem nhãn phụ sản phẩm.

Đối với sữa non Goodhealth 100% thành phần chứa 100% bột sữa non của bò lượng kháng thể IgG chiếm 15-20% trên tem nhãn phụ có hướng dẫn:

  • Dùng 1 thìa /lần (1 thìa = 3g) pha với nước hoặc đồ uống khác.
  • Đối với trẻ em: Pha 1/2 thìa/lần dùng 1-2 lần ngày
  • Đối với người lớn: 1 thìa /lần dùng 1-2 lần /ngày

Còn đối với sữa non Goodhealth 9% trong 100g sữa non chứa 9% sữa non của bò và 91% sữa bột gầy. Dùng 1-2 thìa /lần hoặc 1 gói/lần liều dùng là 2 lần /ngày.

4 cách pha sữa non Goodhealth 100% cho hiệu quả tối đa
4 cách pha sữa non Goodhealth 100% cho hiệu quả tối đa

Cách 1: Pha sữa non Goodhealth với nước

  • Đầu tiên rót 30ml nước ấm khoảng 30-40 độ C vào dụng cụ pha sữa (cốc hoặc bình)
  • Lấy 1 thìa gạt sữa non Goodhealth tương ứng 3g sữa non cho vào cốc và dùng thìa khuấy đều.
  • 1 điểm đặc biệt sữa non nhẹ và khó tan hơn sữa công thức nên khi hòa vào nước sữa non sẽ nổi nên trên hoặc rất dễ vón cục, các mẹ dùng thìa miết nhẹ vào thành cốc để sữa dễ tan hơn.
  • Trước khi cho bé uống nên kiểm tra nhiệt độ của sữa trong bình bằng cách nhỏ một vài giọt sữa lên cổ tay tránh cho bé bị nóng khi uống.

Cách 2: Pha sữa non Goodhealth với sữa công thức

Hiện nay trên thị trường chủ yếu có 2 loại sữa công thức

  • Pha sữa công thức với nước 30-40 độ C
  • Sữa công thức pha với nước cao khoảng 70 độ C

Khi pha với sữa non Goodhealth bạn hãy rút đi 1 thìa sữa công thức so với lúc pha bình thường và hãy pha riêng 2 loại

VD: Với 1 cữ ăn của bé là 150ml bạn làm như sau:

  • Pha 120ml sữa công thức theo tiêu chuẩn. Nếu là sữa công thức có nhiệt độ pha 70 độ thì để sữa nguội bớt đến 40 độ C
  • Pha 1 thìa sữa non với 30ml nước ấm 30-40 độ C
  • Trộn chung 2 loại vào bình cho bé uống

Cách 3: Pha sữa non Goodhealth với bột ăn dặm

  • Chế biến bột ăn dặm của bé để nguội ở nhiệt độ 30-40 độ C
  • Rắc 1 thìa sữa non vào 1 góc của bột ăn dặm và cho bé ăn góc đó trước tiên

Cách 4: Pha sữa non Goodhealth với sữa tươi hay nước ép hoa quả khác

  • Sau khi pha 1 thìa sữa non với 30ml nước ấm 30-40 độ C bạn có thể trộn chung vào nước hoa quả, sữa tươi hay các loại đồ uống khác cho bé uống.

*Lưu ý: Trẻ nhỏ lần đầu sử dụng nên bắt đầu với sữa non Goodhealth 9% sau đó dùng sữa non Goodhealth 100% để cơ thể có sự thích nghi với hàm lượng dinh dưỡng cao.

Trên đây là 4 cách pha sữa Goodhealth chuẩn để mẹ có thể pha cho bé sử dụng linh hoạt hàng ngày tối ưu được hiệu quả của sữa non. Chúc các mẹ thành công! Đừng quên so sánh giá sữa non Goodhealth tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua sữa để tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc nhé!

3 cách phân biệt sữa non Goodhealth thật và giả – có thể bạn chưa biết ?

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!