Thực phẩm luôn tươi ngon và an toàn với Tủ mát Sanaky VH-401K

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ mát Sanaky VH-401K tung ra thị trường hướng đến các khách hàng có nhu cầu sử dụng tủ mát cho việc bảo quản, trưng bày hàng hóa tại cửa hàng tự chọn, cửa hàng tạp hóa, .....

Tủ mát Sanaky là thương hiệu có uy tín trên thị trường với nhiều loại tủ mát khác nhau được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Tủ mát Sanaky Sanaky VH-401K được Sanaky tung ra nhằm hướng đến những cửa hàng hay siêu thị nhỏ và vừa.

Tính năng nổi bật

Thiết kế nhỏ gọn Tủ mát Sanaky VH-401K.

Thiết kế nhỏ gọn Tủ mát Sanaky VH-401K.

Tủ mát Sanaky VH-401K có dung tích dưới 500 lít, thiết kế nhỏ gọn, họa tiết đơn giản tạo điều kiện cho người sử dụng có thể trưng bày các sản phẩm như bia rượu, trái cây… một cách dễ dàng đồng thời tiết kiệm không gian xung quanh.

Với nhiệt độ bảo quản từ 0 độC đến 10 độC tủ mát Sanaky VH-401K đảm bảo nhiệt độ an toàn để bảo quản các thực phẩm, hàng hóa như hoa quả, rau củ, sữa, các sản phẩm từ sữa, nước giải khát,… Với chế độ làm mát áp dụng công nghệ Nhật Bản nên nhiệt độ trong tủ luôn ổn định, lạnh đều giữ thực phẩm tươi ngon, an toàn. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ ở trong tủ cho phù hợp với nhu cầu bảo quản qua nấc điều chỉnh nhiệt độ.

Mặt kính của tủ mát được thiết kế 2 lớp chống nhiệt kết hợp với hệ thống sưởi kính hiện đại vừa giúp tủ có thể chịu được áp lực mạnh khi va chạm vừa ngăn chặn được sự xuất hiện của sương, đóng băng tuyết. Lớp gioăng từ giữ kín tủ khi đóng mở, giúp người dùng không lo lắng cửa tủ đã được đóng khít chưa, ảnh hưởng tới hiệu suất làm lạnh và tiêu hao điện năng.

Tủ mát Sanaky VH-401K cũng được trang bị quạt lồng sóc giúp làm lạnh nhanh, sâu, tăng hiệu suất làm việc của máy, giảm tiếng ồn trong quá trình hoạt động. Tủ cũng thiết kế khe thoát nước dễ dàng vệ sinh và sử dụng gas R134a cho máy thân thiện với môi trường.

Một tính năng mà được rất nhiều người ưa thích đó là khóa cửa, bạn có thể bảo quản thức ăn mà không sợ mất đặc biệt ở những khu vực có nhiều người ra vào như các cửa hàng hay siêu thị.

Vệ sinh và bảo dưỡng sản phẩm

Khi có tuyết, tủ sẽ xả và nước tan ra sẽ thoát qua lỗ thoát nước dưới đáy tủ, chảy vào khay hứng nước trên lốc máy phía sau tủ. Nước này sẽ bốc hơn do hơi nóng từ lốc máy. Tuy nhiên trong những ngày có độ ẩm cao, lốc máy không làm bốc hơi nước kịp thì bạn hãy lấy khay nước này ra và đổ đi để tránh tràn nước ra sàn nhà.

Khi tiến hành vệ sinh tủ bạn phải luôn luôn nhớ tắt tủ, rút dây nguồn ra khỏi ổ cắm. Không sử dụng các chất có tính axit, kiềm và các chất dễ bay hơi để lau chùi sản phẩm.

Tóm lại, tủ mát Sanaky VH-401K với mức giá 7.590.000 VND – giá khá hợp lý là sự lựa chọn lý tưởng cho các cửa hàng cũng như siêu thị bởi sự an toàn, tiện nghi và thân thiện của nó.

T.Thu

(Tổng hợp)

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện máy

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!