Thuốc Eryfluid trị mụn có tốt không ? Giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thuốc Eryfluid trị mụn có thực sự tốt và hiệu quả cho tình trạng mụn của bạn đang gặp phải không? Muốn biết hãy cùng tìm hiểu xem sao nhé!

Thuốc Eryfluid trị mụn có tốt không ?

thuốc bôi trị mụn eryfluid có tốt không?
Thuốc bôi trị mụn Eryfluid có tốt không?

Thuốc Eryfluid trị mụn  thuộc thương hiệu Dược Mỹ Phẩm Pháp của tập đoàn Pierre Fabre nổi tiếng khắp thế giới với hơn 250 năm lịch sử. Và sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Eau Thermale Avène, Klorane, Pierre Fabre Health Care, Pierre Fabre Oral Care.

Thuốc trị mụn Eryfluid thuộc nhóm thuốc da liễu có công dụng điều trị mụn trứng cá thể nặng, mụn mủ, mụn bọc mà nguyên nhân gây mụn là do vi khuẩn, virus. Thuốc có thành phần chính là Erythromycin 4%. Đây là một kháng sinh có hoạt phổ rộng thuộc nhóm Macrolid tác dụng trên cả các vi khuẩn Gram dương và Gram âm theo cơ chế gắn vào tiểu đơn vị 50S của riboxom làm ức chế quá trình tổng hợp protein của vi khuẩn, ngăn chặn quá trình phát triển và lan rộng của vi khuẩn trên bề mặt da, nhất là ở nang lông nơi tập trung nhiều cặn và bã nhờn nhất.

Ngoài ra còn có Gel Cutarnyl 10/100 se hút mụn , khi dùng gel này mụn sẽ khô đi rất nhanh, hoặc sẽ bị hút đi từ lúc mới mọc . Đặc biệt gel này có màu trắng sẽ làm mờ đi các vết thâm trên mặt khi bạn ra ngoài.

Đặc biệt thuốc Eryfluid là một loại kháng sinh macrolide có tác dụng kìm khuẩn. Tuy nhiên, ở liều cao hơn chống lại các sinh vật nhạy cảm có tác dụng diệt khuẩn. Eryfluid liên kết thuận nghịch với ribosome của vi khuẩn, do đó ức chế tổng hợp protein. Eryfluid có hoạt tính chống vi khuẩn gram dương: Staphylococcus spp, Streptococcus spp. Vi khuẩn gram âm: Neisseria gonorrhoeae, Haemophilusenzae, Bordetella pertussis, Brucella spp, Legionella spp, Bacillus anthracis, Corynebacterium diphtheriae. Vi khuẩn kỵ khí: Clostridium spp, Eryfluid cũng hoạt động chống lại Mycoplasma spp, Chlamydia spp, Spirochaetaceae, Rickettsia spp. Để trực khuẩn gram âm kháng Eryfluid, bao gồm Escherichia coli, Pseudomonas aeruginosa, Shigella spp., Salmonella spp. Giúp điều trị mụn trứng cá và đặc biệt là các dạng mụn mủ viêm khá hiệu quả.

Thuốc Eryfluid trị mụn giá bao nhiêu ?

Giá thuốc trị mụn Eryfluid với lọ dung tích 30ml hiện được bán dao động trong khoảng 69.300 – 180.000 đồng. Mức giá chênh lệch khá lớn tại các cửa hàng bán ra. Bạn có thể tham khảo giá tại Websosanh.vn để tìm đến nơi bán sản phẩm với mức giá rẻ và uy tín nhất trên thị trường.

Có nên mua thuốc Eryfluid trị mụn không ?

Thuốc Eryfluid có tác dụng điều trị mụn trứng cá ở thể nặng, các loại mụn viêm, mụn mủ, mụn bọc… giúp kháng khuẩn, kháng viêm và giảm thâm nám, mang lại làn da sáng khỏe, mịn màng. Nếu bạn đang gặp tình trạng mụn viêm, mụn mủ, mụn bọc… thì đây được cho là sự lựa chọn khá tốt.

Tuy nhiên bạn cần chú ý không dùng thuốc trị mụn Eryfluid cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc hoặc với các kháng sinh nhóm Macrolid. Không dùng thuốc trị mụn Eryfluid cho phụ nữ mang thai và cho con bú. Khi sử dụng thuốc trị mụn Eryfluid, tránh để thuốc dính vào niêm mạc hoặc các vùng da nhạy cảm như mắt và cổ.

Ngoài ra thuốc cũng có một số tác dụng phụ không mong muốn như:

  • Phản ứng dị ứng: ngứa ngáy, đỏ da, xuất hiện cảm giác nóng rát hoặc châm chích.
  • Khô da hoặc đôi khi tiết nhiều dầu hơn.
  • Tiêu chảy, đi ngoài ra máu…
  • Nếu trong quá trình sử dụng thuốc bạn thấy có bất kì các biểu hiện lạ nào bạn nên dừng ngay việc sử dụng và cần thông báo ngay cho bác sĩ để được hỗ trợ kịp thời.

Cách sử dụng thuốc trị mụn Eryfluid

Để bảo đảm an toàn trong quá trình điều trị, bạn cần nắm rõ cách dùng thuốc dưới đây:

Chỉ được dùng thuốc đúng theo liều lượng và thời gian điều trị đã được chỉ định. Không nên thoa thuốc quá ít hoặc quá nhiều so với khuyến cáo. Không sử dụng Eryfluid để điều trị các vấn đề da liễu khác, trừ khi có sự chỉ định của bác sĩ.

Cần rửa tay trước và sau khi thoa thuốc. Vệ sinh và lau thật khô vùng da bị tổn thương trước khi thoa thuốc. Chúng sẽ hạn chế được nguy cơ bị bội nhiễm cho da. Chỉ được dùng thuốc để bôi ngoài da, không để chúng dính vào mắt, mũi, miệng hoặc các vết thương hở. Nếu không may gặp phải trường hợp này, nhanh chóng rửa lại với nước. Lấy một lượng thuốc vừa đủ, thoa nhẹ lên vùng da cần điều trị, tuyệt đối không được chà xát mạnh.

Không được dùng băng gạc để băng bó lên vết thương. Điều này có thể làm tăng lượng thuốc được cơ thể hấp thụ, nguy cơ mắc tác dụng phụ cũng vì vậy mà tăng theo. Các loại kháng sinh có thể gây tiêu chảy hoặc làm vùng da thoa thuốc bị bội nhiễm. Do đó, nếu bị tiêu chảy, đi ngoài ra máu hoặc thấy có biểu hiện nhiễm trùng trên da, ngưng dùng thuốc và tìm gặp bác sĩ để được tư vấn cách điều trị phù hợp. Nếu sau khoảng 6 tuần điều trị bằng thuốc mà không thấy bệnh có dấu hiệu thuyên giảm, bạn cần đi khám để được tư vấn cách chữa trị hiệu quả hơn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!