Thuốc mọc tóc biotin giúp mái tóc bồng bềnh và óng mượt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thuốc mọc tóc biotin –bí quyết giúp mái tóc trở nên bồng bềnh và chắc khỏe. Sản phẩm này cung cấp các chất quan trọng cho sức khỏe của mái tóc, da và móng.

Thuốc mọc tóc biotin –bí quyết giúp mái tóc trở nên bồng bềnh và chắc khỏe. Sản phẩm này cung cấp các chất quan trọng cho sức khỏe của mái tóc, da và móng. Vậy dòng thực phẩm chức năng này có thực sự tốt không, mời quý khách hàng tham khảo bài viết sau.

Xuất xứ thương hiệu thuốc mọc tóc biotin

Thực phẩm chức năng kích thích mọc tóc biotin là sản phẩm của Natrol. Đây là thương hiệu nổi tiếng về các dòng sản phẩm tăng đề kháng, bổ mắt, bổ gan,…Sản phẩm này có mục đích cung cấp hàm lượng biotin cho cơ thể, giúp cho việc phát triển của da, tóc và móc.

Biotin là tên gọi khác của hợp chất gồm vitamin H và B7, một loại vitamin thiết cho sự phát  triển của cơ thể. Chúng có tác dụng giúp chuyển hóa hàm lượng carbohydrate và lipid trong cơ thể thành năng lượng.

Cơ chế tác động của thuốc là trực tiếp vào kết cấu của keratin có trong tóc, giúp ngăn ngừa rụng tóc và cải thiện rõ rệt tình trạng tóc thưa. Không những vậy sản phẩm này còn tác động vào cấu trúc da, giúp da đàn hồi và chắc khỏe.

Nghiên cứu cho thấy việc sử dụng liên tục sản phẩm trong phòng 3 tháng sẽ giúp tóc bạn trở nên bồng bềnh và chắc khỏe hơn trông thấy.

Thuốc mọc tóc Biotin 10,000mcg của Natrol
Thuốc mọc tóc Biotin 10,000mcg của Natrol

Thành phần và đối tượng sử dụng

Thành phần của thuốc kích thích mọc tóc biotin

Biotin: Đây là thành phần bắt buộc không thể thiếu trong dòng thực phẩm chức năng này. Hợp chất này giúp ngăn ngừa tình trạng rụng tóc tự nhiên ở người trưởng thành. Cùng với đó, hợp chất này tác động vào kết cấu keratin có trong cơ thể  giúp nuôi dưỡng mái tóc từ gốc đến ngọn.

Canxi: Đây là thành phần thiết yếu quyết định lớp sừng của tóc có đủ điều kiện để bảo vệ mái tóc trước tác động của môi trường hay không. Canxi giúp cho mái tóc chắc khỏe và hạn chế được tình trạng gãy rụng.

Khoáng chất: Hàm lượng khoáng chất thiết yếu là bí quyết giúp cơ thể khỏe mạnh từ

Đối tượng sử dụng viên uống chức năng kích thích mọc tóc

Người thiếu hụt dinh dưỡng khiến tóc dễ bị gãy rụng

Người thiếu canxi nên bị giòn móng và dễ gãy móng

Người rụng tóc do sự thay đổi của hormone trong cơ thể nhất là phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh và phụ nữ mang thai.

Người đang điều trị xạ trị tuy nhiên cần phải hỏi ý kiến của bác sĩ.

Người bị viêm da bã nhờn, mẩn ngứa,…

Viên uống mọc tóc Natrol Biotin Beauty
Viên uống mọc tóc Natrol Biotin Beauty

Tác dụng của thực phẩm chức năng mọc tóc biotin

Chống rụng tóc ở người trưởng thành: Ngày nay, việc rụng tóc có thể bị tác động từ nhiều yếu tố như môi trường, nhuộm tóc hoặc từ việc thay đổi hoocmon. Thực phẩm chức năng mọc tóc biotin giúp bạn giải quyết được tình trạng rụng tóc.

Giảm xơ rối nhờ bổ sung vitamin B7, hạn chế tình trạng tóc dễ bị khô và xơ rối

Ngoài việc tác động thay đổi tình trạng mái tóc thì sản phẩm còn giúp chăm sóc sức khỏe của móng và da. Giúp móng chắc khỏe hơn và tạo lớp sừng giúp tóc bóng đẹp hơn. Da cũng được cải thiện đàn hồi, căng mịn như khi bạn còn ở lứa tuổi đôi mươi.

Đối với những trường hợp bị mụn trứng cá, việc sử dụng thực phẩm chức năng này còn giảm tiết chất nhờn và giảm mụn cám một cách nhanh chóng.

Việc chuyển amino acid được thúc đẩy, làm cho quá trình lão hóa của cơ thể diễn ra chậm hơn, giúp cải thiện các vấn đề như thâm nám.

Viên uống mọc tóc Natrol Biotin Beauty 5,000mcg
Viên uống mọc tóc Natrol Biotin Beauty 5,000mcg

Viên uống kích thích mọc tóc bổ sung biotin còn giúp tổng hợp hemoglobin, nuôi dưỡng các tế bào hồng cầu, tăng việc lưu thông máu trong cơ thể.

Với những người bị thiếu ngủ, mất ngủ do stress có thể sử dụng sản phẩm để giảm căng thẳng và phục hồi tinh thần.

 

 

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Thuốc mọc tóc maxxhair giá bao nhiêu?

Thuốc mọc tóc maxxhair giá bao nhiêu?

Thuốc mọc tóc maxxhair giá bao nhiêu là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Có thể nói, Maxxhair là dòng viên uống mọc tóc xuất xứ từ Việt Nam được nhiều người tin tưởng và sử dụng nhất.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đánh giá bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức từ A-Z

Đánh giá bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức từ A-Z

Đối với những người yêu thích khám phá bia, sành bia lâu năm thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với sản phẩm bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức - là một trong những loại bia có nồng độ cao nhất thế giới. Nếu bạn cũng có chút tò mò muốn biết về sản phẩm này thì đừng bỏ qua bài viết sau:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!